Sau khi vướng ồn ào, NS Xuân Bắc lần đầu xuất hiện vui vẻ trên mạng xã hội.

Nam nghệ sĩ đã có động thái đầu tiên sau khi vướng phải ồn ào không đáng có.

Những ngày qua, NS Xuân Bắc không may trở thành người được chú ý sau khi chi sẻ câu chuyện ‘Cái tát của mẹ’. Sự việc sẽ không có gì đáng nói nếu không có những thành phần anti-fan và thành phần quá khích cho rằng anh đang ẩn ý nói tới những người chê bai Táo Quân năm nay.

bac-4-1675496933.jpeg

Tuy nhiên mới đây anh đã chia sẻ video mới nhất trên tài khoản TikTok được quay tại nhà riêng của mình. Đây được xem là hành động đầu tiên của nam nghệ sĩ sau ồn ào vạ miệng.

bac-1-1675496933.PNG

Trong đoạn video ngắn, Xuân Bắc xuất hiện vui vẻ, tươi tắn. Anh khoe với khán giả cây khế trĩu quả của nhà mình. Anh còn hài hước thách đố cư dân mạng cây khế có bao nhiêu quả. Dưới phần bình luận, nhiều fan bày tỏ sự thích thú trước khoảnh khắc đời thường bình dị của nghệ sĩ.

bac-5-1675496933.jpg

Vào dịp Tết vừa qua NSƯT Xuân Bắc đăng tải lên trang cá nhân bài viết có tiêu đề ‘Cái tát của mẹ’. Nhiều người lầm tưởng rằng anh đang gay gắt mắng mỏ những người chê bai Táo Quân 2023 . Nhưng thực chất bài viết được Xuân Bắc chia sẻ hoàn toàn không nhắc tới một cá thể nào mà hoàn toàn do nghi vấn từ một bộ phận nhỏ khán giả.

bac-3-1675496933.jpeg

Trước sự chỉ trích từ phía khán giả, Xuân Bắc ngày mùng 6 Tết âm lịch đã lên tiếng thông qua báo Văn Hóa - cơ quan ngôn luận của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (đơn vị chủ quản của Nhà hát Kịch Việt Nam, nơi anh làm giám đốc). Tuy nhiên, anh phủ nhận việc xúc phạm khán giả, nói rằng một số người hiểu nhầm câu chuyện của mình và anh xin lỗi về điều đó.