Trấn Thành xác nhận không chuyển tiền cho Thủy Tiên, cư dân mạng lại tiếp tục "réo" tên Hoài Linh

Tối 26/5, nghệ sĩ Trấn Thành công khai toàn bộ số tiền chuyển tiền từ thiện miền Trung năm 2020. Tiền được anh chuyển cho nghệ sĩ Đại Nghĩa và mẹ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, không chuyển cho Thủy Tiên như thông báo ban đầu. Điều này đã làm CĐM không phẫn nộ anh, nhưng lại tiếp tục "réo" tên Hoài Linh

Câu chuyện bắt đầu từ việc nhiều người hâm mộ thấy "phật lòng" khi ca sĩ Thủy Tiên cám ơn nhiều người đã cùng cô quyên góp giúp đỡ người dân miền Trung nhưng không nhắc đến Trấn Thành. Bởi lẽ, trong khoản tiền kêu gọi được 8,3 tỉ đồng trong 3 ngày, Trấn Thành đã gởi 3 tỉ đồng vào quỹ hỗ trợ bà con do MC Đại Nghĩa khởi xướng, 1 tỉ đồng cho mẹ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Số còn lại 4,7 tỉ đồng, anh sẽ gởi thẳng vào tài khoản kêu gọi hỗ trợ bà con do Thủy Tiên khởi xướng. Tuy nhiên, nhiều thông tin cho rằng việc Thủy Tiên không lên tiếng cảm ơn Trấn Thành vì cô không nhận được tiền quyên góp từ Trấn Thành.

sau-hoai-linh-tran-thanh-bi-cu-dan-mang-reo-ten-nghi-van-khuc-mac-ve-tien-quyen-gop-tu-thien-mien-trunggiaitriarttimesvn-2-1622048332.jpg

Thủy Tiên chia sẻ về số tiền quyên góp ủng hộ đồng bào miền Trung

Ca sĩ Thủy Tiên chia sẻ: "Vì lưu lượng chuyển khoản vào tài khoản của Tiên quá nhiều, 180 tỉ đồng nên Tiên không thể kiểm soát hết được mọi khoản tiền được chuyển đến. Chắc Thành đã chuyển rồi nhưng vì lúc đó 1 phút có khi cả nghìn chuyển khoản, hơn nữa khi ấy mình đi ngày đêm liên tục, 4h sáng đã thức đi có hôm 9-10h đêm mới về, khối lượng công việc nhiều lắm cho nên mình không thể check thông tin được" .

Ngay sau chia sẻ của ca sĩ Thủy Tiên ,hơn 22h tối 26/5, MC Trấn Thành đưa ra bằng chứng đã chuyển đủ số tiền kêu gọi từ thiện cho miền Trung cho MC Đại Nghĩa và bà Ngọc Hương - là mẹ ca sĩ Hồ Ngọc Hà.Cụ thể, anh đã chuyển 3 tỷ đồng tiền mặt (có kèm video đã công khai) cho MC Đại Nghĩa, chuyển khoản 1 tỷ đồng cho bà Ngọc Hương, có ủy nhiệm chi.

sau-hoai-linh-tran-thanh-bi-cu-dan-mang-reo-ten-nghi-van-khuc-mac-ve-tien-quyen-gop-tu-thien-mien-trunggiaitriarttimesvn-1622047927.jpeg
Nghệ sĩ Trấn Thành trong việc kêu gọi giúp đỡ người dân miền Trung

Về phía Thủy Tiên, Trấn Thành cho biết không thể liên lạc được với nữ ca sĩ trong thời điểm cô đang bận đi từ thiện nên không nhận được hồi âm. Trước tình thế cấp bách, Trấn Thành đã chuyển hết phần còn lại cho bà Ngọc Hương hiện cũng có mặt ở miền Trung để cứu trợ kịp thời cho ngươi dân.

Anh tổng kết, đã chuyển cho bà Ngọc Hương 6,453 tỷ đồng (gồm cả tiền của Thủy Tiên đã thông báo), chuyển cho MC Đại Nghĩa 3 tỷ đồng, tổng cộng là 9,453 tỷ đồng. Số tiền vượt so với 8,7 tỷ đổng ban đầu được công bố do có khán giả và bạn bè nam MC ủng hộ thêm.

sau-hoai-linh-tran-thanh-bi-cu-dan-mang-reo-ten-nghi-van-khuc-mac-ve-tien-quyen-gop-tu-thien-mien-trunggiaitriarttimesvn-1622048118.jpg
Trấn Thành công bố số tiền quyên góp vào ngày 26/5/2021

Trước sự việc Trấn Thành công bố số tiền quyên góp, cộng đồng mạng dấy lên nghi vấn số tiền 14 tỷ của nghệ sĩ Hoài Linh đã đi về đâu. Cụ thể, với những lời bình luận “Đến Trấn Thành còn biết cứu người như cứu hỏa, vậy mà Hoài Linh 6 tháng sau mới giải trình”.

01-1622085172.PNG
Cộng đồng mạng liên tục réo tên Hoài Linh sau sự việc

Vậy thực hư số tiền 14 tỷ của Hoài Linh đã đi về đâu? Arttimes sẽ liên tục cập nhật những thông tin chính xác nhất về số tiền quyên góp miền Trung của các nghệ sĩ gửi đến độc giả.