Sau đỗ vỡ, Khang Điền viết nhạc nhiều hơn

Từng có bản Hit được nhiều khán giả yêu thích như: Anh Không Còn Thương, Mình Còn Thương Nhau cách đây 4 năm. Nhưng đến thời điểm này, các ca khúc ấy vẫn được khán giả yêu mến. Sau đỗ vỡ gia đình, trong năm nay anh bắt đầu sáng tác nhiều hơn.
img-20211210-173915-1639536822.jpg
Diễn viên, nhạc sĩ Khang Điền

Với anh, không phải là người thích trăng hoa nên đến với ai anh cũng yêu hết lòng. Anh chỉ suy nghĩ đơn giản là bất cứ người phụ nữ nào cũng mong được người đàn ông bên cạnh yêu thương và chiều chuộng. Nên đến với ai anh cũng luôn trân trọng.

Sau đỗ vỡ, anh vẫn tìm cho mình một hạnh phúc mới. Với anh thất bại để con người ta cảm thấy mạnh mẻ và làm tốt hơn những gì phía trước. Dường như những phụ nữ đã từng đỗ vỡ bây giờ rất sợ yêu.

c360-20211210-201824-34-1639536938.jpg

Anh chia sẻ: "Phụ nữ bây giờ rất sợ yêu sau khi đỗ vỡ. Nên đến với họ là một điều khó dù mình thật lòng. Quan niệm tôi, cuộc đời mình sống tốt sẽ gặp phải người tốt. Như sau biến cố từ tình yêu đến công việc thì hiện tại tôi gặp rất nhiều người tốt giúp đỡ trong công việc. Nhưng tình yêu thì chắc tuỳ duyên (cười)"

Biến cố năm nay đã làm anh thay đổi rất nhiều. Trao đổi với PV, anh cho biết chưa bao giờ anh viết nhạc nhiều đến thế. Viết rất nhiều nhưng trên thực tế chỉ mới phát hành ra ngoài thị trường đúng một ca khúc Đợi Được Mà

Gần đây, anh vừa mới tham gia MV "Sầu Ơi Nhớ Em Nào Nguôi" của vua nhạc sàn Lương Gia Huy sắp phát hành. Đây là vai diễn nhỏ nhưng ấn tượng. Anh và ca sĩ Lương Gia Huy đã từng hợp tác trong âm nhạc qua ca khúc Khói Thuốc Tàn Phai .

c360-20211210-200421-30-1639541414.jpg
Khang Điền (trái) tham gia MV ca sĩ Lương Gia Huy (phải)

Sự may mắn trong âm nhạc của anh chính là sự đồng hành sự nghiệp diễn viên để đưa những cảm xúc trong anh chạm đến những thăng hoa trong từng giai điệu, lời ca.

Bất cứ lúc nào anh viết nhạc cũng đặt cảm xúc trong nhân vật. Có khi nhân vật ấy chính là anh, cảm xúc thật của anh. Thời gian gần đây, đa phần anh viết về tâm tư của mình nhiều hơn. Đôi lúc anh không muốn viết, nhưng giai điệu cứ tuông ra trong anh.

Những ca khúc anh đã viết và hiện tại vẫn chưa phát hành: Xóa Đi Em, Mọi Toan Tính, Trả Em Về, Học Cách Im Lặng, Họ Bỏ Tôi Rồi, Bạc Quá Người Ơi, Anh Giờ Rất Cô Đơn... Anh hi vọng có một phụ nữ nào đó đến với anh thật lòng để anh thôi ngừng viết nhạc.