Sao Việt đăng gì 28/9: Động thái của Hoài Linh, Thủy Tiên giữa bão miền Trung; Ngọc Trinh văng tục

(Techz.vn) MXH Sao Việt ngày 28/9 nổi bật với các thông tin như: Hoài Linh và Thủy Tiên có chung động thái khi bị hỏi về việc kêu gọi ủng hộ miền Trung giữa bão số 4; Ngọc Trinh say xỉn văng tục, hôn bạn đồng giới nhiệt tình trong tiệc sinh nhật tuổi 33 gây ngỡ ngàng...
Hoài Linh và Thủy Tiên có chung động thái khi bị hỏi về việc kêu gọi ủng hộ miền Trung giữa bão số 4

Trước việc con bão số 4 tiến vào Miền Trung ban đầu đã gây ra những thiệt hại cho bà con miền trung, vấn đề người nổi tiếng ủng hộ, quyên góp giúp đỡ bà con Miền Trung được dư luận tiếp tục mang ra bàn luận.

Còn nhớ vào năm 2020, Thủy Tiên, Hoài Linh cùng 1 loạt nghệ sĩ đã kêu gọi được 1 số tiền khổng lồ bằng tài khoản cá nhân để cứu trợ miền Trung.

Tuy nhiên, sau đó những vấn đề về sao kê, minh bạch, phương án giải ngân đã khiến Thủy Tiên, Hoài Linh và 1 số nghệ sĩ vướng phải chỉ trích dữ dội, ảnh hưởng đến sự nghiệp gây dựng bao nhiêu năm.

Xem chi tiết tại đây

Ngọc Trinh say xỉn văng tục, hôn bạn đồng giới nhiệt tình trong tiệc sinh nhật tuổi 33 gây ngỡ ngàng

Mới đây, Ngọc Trinh vừa tổ chức sinh nhật tuổi 33 vô cùng hoành tráng tại TP.HCM cùng bạn bè tại showbiz. Vốn là người “chịu chơi”, nữ hoàng nội y đã có những giờ phút “thả ga” bên bạn bè nhưng lại đến mức hơi mất kiểm soát.

Qua đó, loạt clip trong sinh nhật Ngọc Trinh cũng được tiết lộ. Có thể thấy, người đẹp uống khá nhiều rượu và lại say xỉn quên lối về. Ngọc Trinh liên tục ôm cứng Minh Hằng và có những cử chỉ thân mật. Đáng chú ý, cô còn hôn môi một người bạn cùng giới khiến CDMD ngỡ ngàng.

Ngọc Trinh còn liên tục kêu gọi bạn bè lên chụp ảnh, thậm chí văng tục với cả Diệu Nhi khiến bạn bè xung quanh cũng không nói nên lời.

Xem chi tiết tại đây

Mặc kệ Lệ Quyên tình tứ bên bạn trai kém 12 tuổi, chồng cũ lộ diện mạo khó tin ở tuổi 47

Cách đây không lâu, cư dân mạng đang xôn xao trước những hình ảnh mới của chồng cũ ca sĩ Lệ Quyên. Được biết, doanh nhân Đức Huy đã chia sẻ bài viết đi cổ vũ con trai thi đấu thể thao, ở lần xuất hiện này, đại gia 7x đã diện set đồ năng động, sành điệu trông chẳng khác nào hotboy tuổi 18 với áo phông, quần ngố cùng giày sneaker cá tính và mũ lưỡi trai chất lừ.

Mặc kệ Lệ Quyên tình tứ bên bạn trai kém 12 tuổi, chồng cũ lên đồ như hotboy ở tuổi U50 ảnh 1

Doanh nhân Đức Huy sinh năm 1975 và là cháu ruột của nhạc sĩ Lê Quang, hiện anh đang là chủ phòng trà ca nhạc Không Tên. Đây là một địa điểm giải trí nổi tiếng toạ lạc giữa trung tâm Sài Gòn được nhiều ngôi sao tên tuổi như Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm... biểu diễn.

Xem chi tiết tại đây

Mỹ Tâm xót xa, Đông Nhi cầu nguyện cho đồng bào miền Trung chịu ảnh hưởng từ bão Noru

Rạng sáng ngày 28/9, cơn bão số 4 (Noru) đổ bộ trực tiếp vào các tỉnh miền Trung.Theo báo cáo, những thiệt hại ban đầu của địa phương đã được ghi nhân khi hầu hết nhà dân của các tỉnh miền Trung – Tây Nguyên đều xảy ra tình trạng tốc mái, cây cối gãy đổ nằm la liệt và hàng ngàn trạm biến thể đã xảy ra tình trạng mất điện.

Qua đó, trên mạng xã hôi, nhiều nghệ sĩ đã vô cùng quan tâm và gửi lời động viên tinh thần tới đồng bào miền Trung chịu ảnh hưởng của cơn bão Noru.

Xem chi tiết tại đây

Thùy Tiên và loạt hoa hậu bị chỉ trích vì có hành động 'đi vào vết xe đổ' của Thủy Tiên giữa mùa bão

Bão số 4 vào Miền Trung đang là chủ đề được người dân cả nước đặc biệt quan tâm khi đây là cơn bão được đánh giá lớn nhất trong vòng 20 năm qua, tiến vào đất liền miền Trung Việt Nam. Trước những hình ảnh tàn phá, thiệt hại ban đầu do cơn bão gây ra, nhiều người không khỏi nhói lòng.

Nhiều nghệ sĩ đã đăng tải những dòng trạng thái tỏ rõ sự đau lòng và lo lắng cho người dân miền Trung.

Đáng nói, vào tối ngày 17/8, HH Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã đăng bài kêu gọi ủng hộ cho bà con miền Trung. Theo đó, nàng hậu đã thông báo về việc chủ tịch Miss Grand Vietnam đã quỹ từ thiện 500,000,000 và vận động thêm để giúp đỡ bà con miền Trung. Riêng Thùy Tiên cũng gửi 50 triệu đồng về  tài khoản từ thiện của Câu Lạc Bộ Suối Mát Từ Tâm để giúp đỡ bà con Miền Trung.

Tuy nhiên, điều đáng nói, nàng hậu còn chia sẻ tài khoản cá nhân của bà Kim Dung để kêu gọi mọi người chung tay ủng hộ.

Xem chi tiết tại đây

 

Hoài Linh và Thủy Tiên có chung động thái khi bị hỏi về việc kêu gọi ủng hộ miền Trung giữa bão số 4

(Techz.vn) Bị gọi tên khi miền Trung đang hứng chịu cơn bão số 4, Hoài Linh và Thủy Tiên có phản ứng gì.