Sao Việt 6/8: Xôn xao tin Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh không được dẫn độ về nước, Công Vinh 'vỗ ngực' khoe chiến tích

Cập nhật tin sao Việt 6/8: Xôn xao tin Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh không được dẫn độ về nước, Công Vinh 'vỗ ngực' khoe chiến tích...

Xôn xao tin Hồng Đăng - Hồ Hoài Anh không được dẫn độ về nước

Mới đây trên MXH, xuất hiện dòng tin nhắn hé lộ về việc khó khăn khi dẫn độ Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh về nước. Theo những dòng tin nhắn được chia sẻ trên một fanpage, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh phải ở lại Tây Ban Nha ít nhất 6 tháng đến 1 năm. Cảnh sát Tây Ban Nha sẽ làm việc việc với các nước láng giềng để tham khảo ý kiến về sự việc. Song người này cho biết việc dẫn độ là rất khó khi các nước như Đức, Pháp, Hà Lan khả năng cao sẽ đưa ra lời khuyên không được dẫn độ về nước.

NÓNG: Nhiều nhãn hàng hàng 'thẳng tay' gỡ bỏ hình ảnh Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh

Bên cạnh đó, dòng tin nhắn từ page này còn cho biết về tình hình cô gái đã cáo buộc 2 nghệ sĩ Việt đã được kiểm tra rất kỹ và có vẻ như không có vấn đề gì. Sự việc hiện cũng không còn nhận được sự chú ý của truyền thông các nước này vì tại đây, những sự việc tương tự không thiếu.

Xem chi tiết tin tại đây

Phạm Quỳnh Anh bất ngờ lộ diện với sắc vóc 'cực đỉnh'

Sau khi thông báo về việc mang bầu con thứ 3, Phạm Quỳnh Anh thường xuyên chia sẻ với công chúng về khoảnh khắc háo hức chờ đợi ngày lâm bồn. Đúng 3 tuần sau khi hạ sinh con thứ ba "mẹ tròn con vuông", Phạm Quỳnh Anh mới đây đã có màn hiện diện thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Chưa đầy 1 tháng sinh con, Phạm Quỳnh Anh bất ngờ lộ diện với sắc vóc 'cực đỉnh'

Theo đó trên trang cá nhân, giọng ca Bụi bay vào mắt đã khoe loạt ảnh lên đồ cực xinh đẹp. “Hôm nay Zoey tròn 18 ngày tuổi, mẹ xin phép em và 2 chị Lâm – An cho mẹ đi làm một chút xíu. Chỉ đúng 2 tiếng thôi mà 2 bình của mẹ như muốn nổ tung, không khác gì 2 trái bom hẹn giờ, xong việc là mẹ lao về nhà với em ngay, giờ có muốn trốn em đi chơi cũng chưa được rồi”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Xem chi tiết tin tại đây

Công Vinh 'vỗ ngực' khoe chiến tích

Ở thời điểm hiện tại, Thủy Tiên - Công Vinh xuất hiện nhiều hơn trước công chúng. Trong khi đó, bà Phương Hằng vẫn đang bị tạm giam để điều tra về hành vi “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân”.

Công Vinh 'vỗ ngực' khoe chiến tích giữa lúc bà Phương Hằng bị tạm giam, CDM sững sờ gửi lời chúc

Tối muộn ngày 5/8, Công Vinh quay trở lại mạng xã hội để thông báo tin vui đến người hâm mộ. Trên trang cá nhân với gần 3 triệu người theo dõi. Cựu cầu thủ cho biết, đội bóng của học viện CV9 do anh làm chủ mới đây đã đoạt cúp vô địch quận 7. Công Vinh không giấu được niềm vui khi công sức uốn nắn "các mầm non tương lai" được đền đáp xứng đáng.

Xem chi tiết tin tại đây

Vợ cũ quyền lực của Đàm Vĩnh Hưng vẫn một lòng hướng về chồng cũ

Cách đây 1 năm, Đàm Vĩnh Hưng khiến công chúng bất ngờ khi thông tin anh đã kết hôn và chuẩn bị ly hôn bị rò rỉ trước truyền thông. Và vợ cũ của nam ca sĩ chính là bầu show hải ngoại đầy quyền lực Liên Phạm.

1 năm ly hôn, vợ cũ quyền lực của Đàm Vĩnh Hưng vẫn một lòng hướng về chồng cũ

Đến nay, dù đã ly hôn được 1 năm thế nhưng Liên Phạm vẫn luôn quan tâm Đàm Vĩnh Hưng, một lòng hướng về sự nghiệp của anh. Bằng chứng là trên trang cá nhân, nữ bầu show quyền lực liên tục chia sẻ những bài đăng về dự án sự nghiệp mới của ông hoàng nhạc Việt. Khác hẳn với những cặp đôi đã ly hôn, mối quan hệ vô cùng tốt đẹp, quan tâm nhau của 2 người khiến dư luận không khỏi đổ dồn sự chú ý. 

Xem chi tiết tin tại đây