Ramos chỉ thẳng cầu thủ xuất sắc nhất thế giới, khiến anh 'đau khổ' nhiều năm

Trung vệ Sergio Ramos mới đây đã tiết lộ cầu thủ xuất sắc nhất mà anh đã chứng kiến.

Rõ ràng Sergio Ramos là một trong số ít những cái tên được sát cánh cùng hai cầu thủ xuất sắc nhất thế giới bóng đá đương đại là Messi và Ronaldo.

Trung vệ người Tây Ban Nha đã có 9 năm chơi bóng cùng Ronaldo ở Real Madrid, cả hai đã giành được mọi danh hiệu có thể đạt được ở cấp CLB. Ở cấp độ cá nhân, CR7 đã giành được nhiều giải thưởng, trong đó có 5 Quả bóng Vàng, trong khi Ramos được ca ngợi là một trong những hậu vệ xuất sắc nhất trong thế hệ của anh.

screenshot-54-1675650220.png
Ramos và Ronaldo đã có khoảng thời gian thi cùng nhau tại Real Madrid. Ảnh: GETTY

Tuy nhiên, trong giai đoạn sau của sự nghiệp, Ramos đã có những tháng ngày thi đấu với Messi tại Paris Saint-Germain - cầu thủ mà hậu vệ này cho rằng đã gây ra đau khổ gần một thập kỷ cho anh khi Messi còn chơi cho Barcelona.

Trong quá khứ, ở những trận El Classico, Messi đôi khi đơn giản là không thể ngăn cản và Ramos cùng các đồng nghiệp sẽ phải dùng đến những tiểu xảo hay thậm chí là phạm lỗi thô bạo để có thể cản phá. Giờ đây, Ramos nói rằng thật tuyệt khi được thi đấu bên cạnh El Pulga ở thủ đô nước Pháp, và đã ca ngợi cầu thủ người Argentina từng vô địch World Cup là GOAT của bóng đá, đánh bại người bạn cũ ở Real là Ronaldo.

Trả lời phỏng vấn PSG TV, Ramos cho biết: "Tôi đã phải nếm mùi vị đau khổ trong nhiều năm khi đối đầu với Messi. Bây giờ tôi đang tận hưởng thời gian chơi bóng cùng anh ấy. Messi là cầu thủ xuất sắc nhất mà bóng đá từng sản sinh ra."

screenshot-55-1675650298.png
Ramos chọn Messi là cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá. Ảnh: GETTY

Ronaldo và Ramos đã vài năm không nói chuyện sau khi đội trưởng người Bồ Đào Nha rời Bernabeu để tới Juventus vào năm 2018. Tuy nhiên, tất cả họ đều mỉm cười khi tái hợp vào tháng trước trong trận giao hữu giữa Saudi All-Stars và PSG.

Ronaldo lập cú đúp trong trận thua 5-4 trước PSG, trong khi Messi có một bàn cho riêng mình. Cầu thủ 37 tuổi hiện đang miệt mài để hòa nhập trong màu áo Al-Nassr sau khi anh rời Manchester United hồi cuối năm 2022 và chiến dịch World Cup thất bại tại Qatar.

Ronaldo đã ghi bàn thắng đầu tiên cho Al-Nassr vào tuần trước từ chấm phạt đền trong trận hòa 2-2 với Al Fateh.