“Quỳnh búp bê” Phương Oanh bị “vu khống” từng rửa bát thuê, Bích Phương bị mẹ ruột “dạy dỗ” chuyện lấy chồng

Phương Oanh bị "vu khống" từng rửa bát thuê nuôi gia đình

Trên trang cá nhân, "Quỳnh búp bê" Phương Oanh bức xúc lên tiếng trước thông tin sai lệch về đời tư cá nhân. Cụ thể, nữ diễn viên đã chụp lại màn hình bài viết có nội dung: "Từng đi rửa bát thuê nuôi gia đình, Phương Oanh giờ thay nhà liên tục, đồng nghiệp nhìn mà thèm" của một tài khoản có tick xanh mang tên nghệ sĩ Hiếu Hiền với hơn 2,5 triệu người theo dõi. Trong bài viết, chủ nhân sử dụng hình ảnh của Phương Oanh mà không xin phép và kèm theo lời bình luận: "Để có được thành công ở hiện tại, Phương Oanh từng sống một cuộc sống rất cơ cực khi gia đình làm ăn thua lỗ. Cô phải rửa bát thuê, làm phục vụ trong quán bida để kiếm sống".

Trả lời truyền thông, Phương Oanh khẳng định những ngày đầu tự lập đã xin làm những công việc tay chân phù hợp với khả năng ngày đó của mình khi mới chập chững vào đời. Cô không nề hà công việc gì miễn là lao động chân chính, ví dụ như rửa bát, phát tờ rơi, xếp bóng bida...Tuy nhiên, thông tin này bị tam sao thất bản, thổi phồng lên để gây chú ý và nay lại thấy facebook tên nghệ sĩ Hiếu Hiền được tích xanh mang ra chia sẻ khiến cô không hài lòng.

Trước khi sự việc bị đi quá xa, nữ diễn viên "Lựa chọn số phận" cho biết cô đang cân nhắc khởi kiện trang tin vì đưa tin sai lệch để facebook có tên Hiếu Hiền đã được tích xanh chia sẻ lại với mong muốn chấm dứt những bài viết xào xáo và tuyên bố tặng 10 tỷ cho ai tìm được địa chỉ nơi cô từng rửa bát thuê.

Bích Phương bị mẹ ruột "cà khịa" chuyện lấy chồng, sinh con

Ở tuổi 31, Bích Phương không chỉ có cho mình sự nghiệp thành công rực rỡ mà còn khiến nhiều người mê mẩn nhan sắc ngày càng quyến rũ, nóng bỏng. Thế nhưng cũng như hầu hết những nghệ sĩ Vpop, cô chưa từng công khai bất cứ mối tình nào, chưa có một bạn trai chính thức nào và mọi tin đồn hẹn hò đều bị cô phủ nhận. Chính vì vậy, không ít lần Bích Phương bị mẹ ruột nhắc nhở chuyện lấy chồng, sinh con.

Mới đây, khi Bích Phương đăng tải trạng thái tự khen bản thân: "Cuối cùng cũng có một thứ cho tôi có cảm giác mình là thiên tài, mình thành công như một quán tính, mình ở trên người khác như một cách thư giãn không cần cố gắng. Đó chính là bắn trứng". Nguyên nhân là cô nàng vừa chơi thắng liên tục trò chơi bắn trứng khủng long vui nhộn. Tuy nhiên, mẹ ruột của cô lập tức để lại bình luận "khịa" con gái: "Rảnh quá hay là lấy chồng đi cho hết trứng, ở đấy mà bắn". Lời nhắc con gái lấy chồng của mẹ Bích Phương thật sự khiến fan của cô nàng cười lăn cười bò.