Quyết định ra rạp sớm, Lật Mặt may mắn nhận được nhiều kỳ tích

Ra rạp vào 16/4, đến nay sau gần 20 ngày khởi chiếu, phim Lật Mặt 5 của Lý Hải đã thu về được cho mình nhiều kỳ tích và vẫn giữ được phong độ ổn định

Theo quyết định mới nhất, từ 18h ngày 3-5, TP.HCM sẽ tạm dừng hoạt động massage, xông hơi, sân khấu ca nhạc, kịch, rạp chiếu phim, các điểm kinh doanh trò chơi điện tử. Điều này đã ảnh hưởng không nhỏ đến doanh thu phòng vé của các bộ phim đang khởi chiếu tại rạp.

saostar-xy2sdadi2oz22i56-1620054689.jpeg
Lật mặt 5 đã chính thức ra rạp vào ngày 16.4 sau 2 lần dời lịch chiếu. Theo thống kê từ đơn vị phát hành Lật mặt: 48h, doanh thu mở màn ngày thứ 6 đầu tiên của bộ phim đã đạt con số cao ngất ngưởng trong lịch sử sê-ri Lật mặt

Tuần vừa qua, theo số liệu của Box Office Vietnam, tính đến ngày 1/5 Lật mặt đang có doanh thu xếp thứ hai với 144 tỉ, xếp sau Thiên thần hộ mệnh. Mặc dù Lật mặt đã có nhiều ngày đứng đầu phòng vé nhưng sự đổi ngôi này là hợp lí bởi cái tên Victor Vũ luôn quá hot trong làng điện ảnh.

anh-1-1-1620054187.jpg
Doanh thu trong ngày 1/5 của Lật mặt 48h
saostar-ybc5eh72im2qwpyc-1620054799.jpeg

Thiên Thần Hộ mệnh và Trạng Tí vừa ra rạp phải tạm ngừng chiếu tại Tp.HCM do dịch bệnh

Lật mặt luôn nhận được sự quan tâm và ủng hộ của khán giả từ những ngày đầu ra rạp. Doanh thu của phim hiện tại đã vượt qua “Lật mặt: Nhà có khách” với 120 tỉ sau 2 tháng công chiếu. Lật mặt 48h là tác phẩm chạm mốc 100 tỉ đồng nhanh nhất trong các phần lật mặt của Lý Hải. Trong phim lần này, Lý Hải khai thác mạnh các thông điệp ý nghĩa về gia đình, khâu chọn lựa diễn viên rất phù hợp: Mạc Văn Khoa luôn giữ đất riêng trong việc diễn hài, Võ Thành Tâm gây ấn tượng bởi những pha hành động võ thuật, Ốc Thanh Vân có nhiều phân cảnh diễn tả nội tâm nhân vật...

Sự thành công của bộ phim được ghi nhận bởi sự đầu tư kì công của Lý Hải cho series này, thời điểm hai tiếng của bộ phim là những phân cảnh rượt đuổi quy mô lớn và vô cùng mãn nhãn. Theo Mạc Văn Khoa tiết lộ, Lý Hải đã đốt sạch sổ tiết kiệm để làm Lật mặt 5. Cảnh rượt đuổi trên sông tốn 3 tỷ đồng, đốt xe khách, một dãy 6 – 7 căn nhà ven sông cũng bị bay màu để phục vụ cho mục đích làm phim.

Trên fanpage của phim, khán giả dành nhiều cơn mưa lời khen cho phim của Lý Hải, với dấu hiệu này chắc chắn Lật mặt sẽ còn trụ rạp lâu hơn nữa.

anh-2-1620054287.jpg
Phản hồi tích cực của khán giả trên fanpage phim

Theo bảng xếp hạng top 10 bộ phim điện ảnh có doanh thu cao nhất tại Việt Nam thì phim Bố già của Trấn Thành đang đứng đầu với 430 tỉ đồng, vị trí thứ hai thuộc về Hai Phượng của Ngô Thanh Vân với 200 tỉ đồng. Để Lật Mặt 48h có thể soán ngôi vị trí của Bố già thì quả thật hơi khó nhưng nếu kì vọng có thể vượt qua doanh thu của Hai Phượng là điều có thể. Tuy nhiên, điều này chỉ có thể thực hiện được trong khi tình hình dịch covid tạm được kiểm soát. Hy vọng rằng điều đó sẽ sớm trở thành sự thật và với sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả, Lật mặt sẽ sớm tạo nên những kì tích mới.