Kylian Mbappe có động thái đầu tiên sau khi PSG sa thải Pochettino

Mới đây, Kylian Mbappe đã nói lời chia tay với Mauricio Pochettino sau thông báo về sự ra đi của chiến lược gia người Argentina.

Sau thời gian dài chờ đợi, PSG đã chính thức thông báo chia tay HLV Mauricio Pochettino và ngay lập tức bổ nhiệm Christophe Galtier thay thế vị trí HLV trưởng. Sau 18 tháng dẫn dắt đội bóng chủ sân  Parc des Princes, HLV người Argentina ra đi với bảng thành tích nghèo nàn, tuy vậy ông vẫn để lại những ấn tượng tốt cho một số cầu thủ. 

Sau khi tuyên bố ra đi, Kylian Mbappe đã gửi lời chúc tốt đẹp tới HLV người Nam Mỹ, cụ thể tiền đạo người Pháp đã đăng bức hình chụp chung cùng người thầy cũ lên tài khoản cá nhân kèm lời nhắn " Cảm ơn thầy rất nhiều"

Kylian-Mbappe-fait-ses-adieux-a-Pochettino-1444516Mbappe gửi lời chúc tới Pochettino qua Instagram

Dưới sự dẫn dắt của Pochettino, Mbappe đã có bước tiến lớn trong sự nghiệp quần đùi áo số và khẳng định vị trí số một của mình trên hàng công đầy rẫy những ngôi sao của PSG. Trong thời gian làm việc cùng nhau, cả hai đã đoạt được 3 danh hiệu ( 1 siêu cúp Pháp, 1 coupe de France và sau đó là Ligue 1 năm 2022).

a-1613527447-7809-1613529330Mbappe thi đấu xuất sắc dưới thời HLV Pochettino

Được bổ nhiệm thay thế HLV người Argentina, Christophe Galtier cũng sẽ phải tìm ra cách tốt nhất để sử dụng tiền đạo 23 tuổi này, tân HLV của PSG cũng bày tỏ về tầm quan trọng của Mbappe đối với đội bóng. "Với tư cách là một huấn luyện viên người Pháp, tôi rất vui khi Kylian ở lại PSG, chúng tôi biết những gì anh ấy mang lại cho đội bóng, bản thân tôi sẽ không đặt nặng áp lực lên vai của cậu ấy, Mbappe và tất cả những cá nhân ở PSG đều cố gắng vì mục tiêu chung của toàn đội". Tân HLV Galtier phát biểu trong buổi họp báo công bố HLV mới.

Những pha bóng đẳng cấp của Mbappe mùa giải vừa qua ( Nguồn: DUGOUT)

Danh sách chuyển nhượng hè 2022

Vừa chia tay PSG, Pochettino có ngay bến đỗ 'gã khổng lồ' châu Âu