Trở về từ AFF Cup, Quang Hải nhận tin dữ từ Pau FC

Pau FC sẽ đón sự trở lại của tiền vệ Quentin Boisgard ở giai đoạn 2 Ligue 2 để gia tăng sức mạnh hàng tấn công.

Mới đây, Pau FC của Quang Hải đón chào sự trở lại của Quentin Boisgard từ CLB Lorient theo dạng cho mượn. Tiền vệ này sẽ tới chơi tại Pau ở giai đoạn 2 Ligue 2 để gia tăng chất lượng hàng công của đội bóng này. 

Đáng chú ý, Quentin Boisgard chơi ở cùng vị trí của Quang Hải.Điều này đồng nghĩa, cơ hội ra sân của số 19 sẽ ngày càng hạn chế. Quentin sẽ tới Pau thi đấu 5 tháng. Tiền vệ này sẽ trở lại Lorient vào tháng 6 khi mùa giải 2022/23 khép lại.

dsc03731-1674613851.jpg
Quentin Boisgard tới chơi tại Pau ở vị trí của Quang Hải

Trước đó, tiền vệ sinh năm 1997 cũng đã từng thi đấu cho Pau hồi tháng 8/2018 theo dạng cho mượn. Tuy vậy, anh chỉ chơi một mùa giải. Ở giai đoạn 2, HLV Tholot đổi sơ đồ chiến thuật từ 4-2-3-1 sang 5-3-2. Với đội hình 5-3-2, chiến lược gia của Pau FC muốn sử dụng những cầu thủ tấn công giàu sức mạnh thể chất. 

Quang Hải vừa trở lại Pháp sau chuỗi trận không thành công tại AFF Cup 2022. Anh thường xuyên được HLV Park Hang Seo tung ra sân nhưng thi đấu mờ nhạt và không đóng góp nhiều vào lối chơi của đội tuyển Việt Nam. Việt Nam cũng không thể lên ngôi vô địch AFF Cup 2022.

Mới đây, ở trận đấu trước Lille ở vòng 32 đội cúp Quốc gia Pháp, Quang Hải tiếp tục ngồi dự bị. Anh không được HLV Didier Tholot trao cho cơ hội vào sân dù ông dùng tới 5 quyền thay đổi người ở trận đấu này. 

Tương lai của Quang Hải tại Pháp hiện vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt. Theo đó, nhiều chuyên gia thậm chí cho rằng Hải con nên xem xét quay trở lại V-League khi anh phải ngồi dự bị quá nhiều ở đội bóng mới.

 

Huyền Nguyễn

Link nội dung: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/tro-ve-tu-aff-cup-quang-hai-nhan-tin-du-tu-pau-fc-684958.html