Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh chia sẻ về năm đầu tiên đón Tết bên gia đình chồng

Trong năm đầu về làm dâu nhà hào môn, Đỗ Mỹ Linh cảm thấy có nhiều điều mới mẻ và mong muốn được học hỏi nhiều hơn ở mẹ chồng và mọi người.

Đỗ Mỹ Linh được đông đảo khán giả biết đến sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016. Dù hiện tại không còn tích cực xuất hiện tại thảm đỏ hay làm gương mặt đại diện cho các nhãn hàng nhưng tên tuổi của cô vẫn nhận được sự quan tâm từ fan sắc đẹp.

hoa-hau-do-my-linh-chia-se-ve-nam-dau-tien-don-tet-ben-gia-dinh-chong-5-1674571773.jpg
 

Bên cạnh hình ảnh một nàng hậu xinh đẹp, giỏi giang, Đỗ Mỹ Linh còn trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông và công chúng khi về chung một nhà cùng thiếu gia Đỗ Vinh Quang (con trai Bầu Hiển). 

hoa-hau-do-my-linh-chia-se-ve-nam-dau-tien-don-tet-ben-gia-dinh-chong-1-1674571774.jpg
 

Mới đây, nhân dịp đầu xuân năm mới, Đỗ Mỹ Linh đã có những chia sẻ cụ thể về việc làm dâu nhà hào hôn. Cụ thể, Hoa hậu Việt Nam 2016 cho biết, bản thân cảm thấy có nhiều điều mới mẻ, khác biệt khi đón Tết tại nhà chồng. Cô mong muốn sẽ được học hỏi nhiều điều từ mẹ chồng cùng các thành viên trong gia đình.

hoa-hau-do-my-linh-chia-se-ve-nam-dau-tien-don-tet-ben-gia-dinh-chong-4-1674571773.jpg
 

Nói về kế hoạch đón Tết, Đỗ Mỹ Linh chia sẻ, năm nay cô dành toàn bộ thời gian để đi chúc Tết họ hàng 2 bên và quây quần bên gia đình chồng. Đối với cô, việc các thành viên sum vầy vui vẻ trong những ngày đầu năm mới là điều vô cùng quý giá, đáng trân trọng.
“Trong đêm 30 Tết, cả gia đình Linh đã tụ họp đầy đủ và cùng nhau chờ khoảnh khắc giao thừa, sau đó mọi người còn chủ động lì xì lẫn nhau. Dù còn nhiều bỡ ngỡ nhưng Linh vẫn cảm thấy vô cùng hạnh phúc, ấm áp khi được sum vầy cùng mọi người”, nàng hậu tâm sự.
Được biết, những ngày đầu năm, Đỗ Mỹ Linh đã vào bếp cùng mẹ chồng để học cách nấu ăn, đồng thời cô còn chú tâm học hỏi việc sắm Tết, trang trí nhà cửa. Bên cạnh đó, Đỗ Mỹ Linh còn nói thêm về những năm đón Tết bên bố mẹ ruột. Cô cho hay: “Mọi năm Linh chỉ phụ mẹ ruột vì còn thiếu kỹ năng trong chuyện nấu ăn và do mẹ kỹ tính không muốn để Linh đứng bếp”.

An Nhiên

Link nội dung: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/hoa-hau-do-my-linh-chia-se-ve-nam-dau-tien-don-tet-ben-gia-dinh-chong-684936.html