Minh Nhựa hé lộ mối quan hệ của vợ hai và con gái: Sự thật khiến ai nấy vỡ òa

Từng bị nghi ghét 'mẹ kế', con gái Minh Nhựa lại có mối quan hệ vô cùng hòa thuận với Mina Phạm.

Trong dịp Tết Nguyên Đán năm 2023, con gái Minh Nhựa đã nhận được sự chú ý của cư dân mạng khi khoe được bố đại gia lì xì 1 tỷ đồng và công khai số dư trong tài khoản lên tới hơn 34 tỷ đồng, chứng minh đẳng cấp con nhà giàu, khó ai có thể so bì.

nu27248-1674542633.JPG
 


Mới đây nhất, Minh Nhựa lại tiếp tục đăng tải đoạn clip mới ghi lại khoảnh khắc con gái là Joyce Phạm cùng chồng khoanh tay chúc tết dì 2 và bố. Cặp đôi còn không quên gửi tiền mừng tuổi cho phụ huynh. Hình ảnh cũng nhanh chóng nhận được sự chú ý của dân tình khi phần nào có thể tiết lộ được mối quan hệ của Mina Phạm và con riêng của chồng vô cùng hòa thuận. 

anu18-1674542633.JPG
 


Trước đó, mối quan hệ "mẹ kế - con chồng" giữa Joyce Phạm và Mina Phạm khiến nhiều người khá tò mò khi con gái Minh Nhựa không gọi vợ của bố bằng mẹ. Cô chia sẻ rằng đây là mối quan hệ phức tạp nên không chia sẻ nhiều. Rich kid Sài thành cũng tiết lộ nguyên nhân không gọi Mina Phạm bằng mẹ: "Mẹ thì mình chỉ có một. Mình không biết nhà người ta gọi vợ sau của bố là gì nhưng với mình, người đó chỉ là 'dì' thôi. 
Trên đời này, mình chỉ gọi duy nhất một người là mẹ - đó là người đã sinh ra mình. Còn người đến sau hay đến sau nữa mình cũng sẽ không gọi bằng mẹ".

nhue-1674542632.JPG
 

Joyce Phạm cũng thể hiện quan điểm của mình khi bị thắc mắc lý do tại sao  Minh Nhựa lại yêu thương và cực kỳ cưng chiều vợ hai Mina Phạm:  "Bố mình thích dì ấy vì một chữ 'hết duyên' với mẹ của mình. Hơn nữa, đây là chuyện của người lớn, mình không tiện xen vào.

Người sau này của bố mình có quê mùa như thế nào, đó là chuyện của họ. Các bạn muốn chê hay góp ý thì có thể liên lạc với chính chủ, vì dù sao đó là quyết định của bố mình, không phải của mình.

Còn về mối quan hệ của mình và dì, mình xin phép không trả lời”

nhue-1674542632.JPG
 

Sau nhiều thắc mắc về mối quan hệ thật sự giữa vợ hai và con riêng Minh Nhựa, hình ảnh mới nhất được chia sẻ có thể khiến nhiều người vỡ òa khi cả hai không hề căng thẳng mà ngược lại còn tôn trọng và có mối quan hệ vô cùng hòa thuận, thoải mái.

Link nội dung: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/minh-nhua-he-lo-moi-quan-he-cua-vo-hai-va-con-gai-su-that-khien-ai-nay-vo-oa-684901.html