Phản ứng của Ronaldo ở buổi tập đầu tiên sau án phạt từ HLV Erik ten Hag

(Techz.vn) Trở lại tập luyện sau khi có cuộc nói chuyện riêng với HLV Erik ten Hag, Ronaldo tỏ ra vô cùng tích cực và sẵn sàng trở lại đá chính trong trận MU vs Sheriff tại lượt trận thứ 5 vòng bảng Europa League.

Sau khi tự ý bỏ về sớm khi trận MU vs Tottenham chưa kết thúc, Cristiano Ronaldo đã bị HLV Erik ten Hag ra án kỷ luật nội bộ. Cụ thể, CR7 bị cấm tập cùng đội một và không tham gia trận đấu với Chelsea vào cuối tuần qua. Theo tờ Manchester Evening News, những cầu thủ còn lại đều ủng hộ cách xử lý của HLV Ten Hag.

Phản ứng của Ronaldo ở buổi tập đầu tiên sau án phạt từ HLV Erik ten Hag Ronaldo nhận án phạt từ HLV Erik ten Hag khi bỏ về sớm trong trận đấu của MU.

Chiến lược gia người Hà Lan vẫn để ngỏ cánh cửa cho CR7 trở lại bằng cách khẳng định anh vẫn là một phần quan trọng của đội bóng. Tuy nhiên, Ronaldo cần phải có lời xin lỗi trước toàn đội và gặp riêng HLV Ten Hag để có những thỏa thuận về cơ hội thi đấu, trước khi được phép trở lại tập luyện cùng các đồng đội.

Sau buổi gặp mặt được ghi nhận là khá tích cực với HLV Erik ten Hag, Ronaldo đã chính thức trở lại tập luyện trong buổi tập của Man Utd ngày 25/10. Theo thông tin từ Fabrizio Romano, Ronaldo sẵn sàng trở lại đội hình xuất phát của MU trong trận tiếp đón Sheriff ở lượt trận thứ 5 vòng bảng Europa League, đây là đối thủ mà anh đã ghi bàn trong trận lượt đi.

Phản ứng của Ronaldo ở buổi tập đầu tiên sau án phạt từ HLV Erik ten Hag Ronaldo có thái độ tích cực khi trở lại tập luyện sau án phạt. Anh sẵn sàng ra sân trong trận MU vs Sheriff.

Ronaldo gây chú ý trong buổi tập mới nhất của MU với tâm lý hoàn toàn thoải mái và cười nhiều. Siêu sao người Bồ Đào Nha dường như đã trút bỏ được những gánh nặng trong thời gian qua và có thể anh đã đồng ý với điều kiện của HLV Ten Hag. Cụ thể, HLV người Hà Lan muốn Ronaldo chấp nhận rằng anh vẫn là một phần quan trọng của đội bóng, nhưng sẽ không đảm bảo suất đá chính trong mọi trận đấu. Nếu không đồng ý, ông sẵn sàng để CR7 ra đi ngay sau World Cup 2022 nếu có một lời đề nghị phù hợp.

Buổi tập ngày 25/10 cũng chào đón sự trở lại của đội trưởng Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka và Donny van de Beek. Đây là những sự bổ sung vô cùng quan trọng khi Quỷ Đỏ đối diện với lịch thi đấu dày đặc từ nay cho đến khi các giải đấu tạm dừng để nhường chỗ cho World Cup 2022 sau khi Raphael Varane dính chấn thương và một số cầu thủ có dấu hiệu quá tải.

Phản ứng của Ronaldo ở buổi tập đầu tiên sau án phạt từ HLV Erik ten Hag Sự trở lại của Harry Maguire có ý nghĩa quan trọng khi Raphael Varane sẽ ngồi ngoài cho đến World Cup 2022.

Với việc MU đã hoàn thành lịch thi đấu với toàn bộ các đối thủ trong Big6, lịch thi đấu ở phần còn lại của giai đoạn lượt đi được cho là tương đối dễ thở. HLV Erik ten Hag có thể đưa ra những thử nghiệm và xoay tua đội hình, nhằm cạnh tranh vị trí trong top 4 BXH Ngoại hạng Anh.

MAN UNITED - SHERIFF: MỆNH LỆNH PHẢI THẮNG, NHƯNG TEN HAG CÓ TRAO CƠ HỘI CHO RONALDO?

 

Tin bóng đá tối 25/10: Trụ cột ĐT Việt Nam lọt mắt xanh đại gia Đông Nam Á

(Techz.vn) Tin HOT bóng đá tối 25/10: 3 ngôi sao ĐT Việt Nam lọt tầm ngắm của đại gia Đông Nam Á; ĐT Việt Nam gặp khó ở bảng tử thần World Cup 2023; Cựu thủ quân ĐT Việt Nam gây tranh cãi; Quang Hải sáng cửa trở lại đá chính tại Pau FC; HLV Ancelotti và Pep Guardiola ra tối hậu thư cho học trò trước World Cup 2022.

Việt Nguyễn

Link nội dung: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/phan-ung-cua-ronaldo-o-buoi-tap-dau-tien-sau-an-phat-tu-hlv-erik-ten-hag-684115.html