Chrome ngừng hỗ trợ Windows 7, hãy nâng cấp lên trước khi để quá muộn!

(Techz.vn) Người dùng Windows 7 nên tiến hành cập nhật lên các hệ điều hành mới để có thể dùng trình duyệt Chrome được đảm bảo an toàn, ổn định nhất.

Google phát đưa ra cảnh báo nghiêm trọng về việc ngừng hỗ trợ trình duyệt Chrome trên hệ điều hành Windows 7. Cụ thể, với phiên bản Chrome 110, Google sẽ không hỗ trợ trình duyệt của hãng với hai phiên bản nền tảng là Windows 7 và Windows 8.1. Dự kiến phiên bản sẽ chính thức được phát hành vào ngày 7/2/2023. Tính từ thời điểm đó, phiên bản Chrome mới sẽ chỉ hỗ trợ người dùng Windows 10 trở lên.  

Windows-10-Chrome-update-980899

Tất nhiên, khi phiên bản Chrome mới được tung ra, người dùng Windows 7 vẫn có thể sử dụng trình duyệt Chrome (phiên bản cũ hoặc các phiên bản trước đó) để truy cập website như bình thường. Thế nhưng, người dùng sẽ không nhận được cập nhật bảo mật, cải tiến chức năng trên trình duyệt của Google. 

Lời khuyên dành cho người dùng đang sử dụng Windows 7 và Windows 8.1, hãy nhanh chóng nâng cấp thiết bị lên Windows 10 hoặc các phiên bản mới hơn, hoặc nếu thiết bị không đủ điều kiện, hãy tiến hành nâng cấp phần cứng để đảm bảo về mặt trải nghiệm và quan trọng nhất là bảo mật, không để kẻ gian lợi dụng để ăn cắp thông tin, tài khoản của bạn.

 

'Ét o ét 3 tỉ người dùng Google Chrome cần khắc phục lỗ hổng này ngay kẻo bị hack

(Techz.vn) Mới đây, Google đã phát đi cảnh báo về việc bị khai thác lỗ hổng có nguy cơ ảnh hưởng đến hơn 3 tỉ người dùng.

Nguyên Khoa

Link nội dung: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chrome-ngung-ho-tro-windows-7-hay-nang-cap-len-truoc-khi-de-qua-muon-684113.html