Sao Việt đăng gì 25/10: Duy Mạnh đáp trả Tuấn Hưng, Nam Thư báo tin tang sự

(Techz.vn) Sau đây là những tin tức MXH sao Việt ngày 25/10. Duy Mạnh phản hồi việc Tuấn Hưng muốn gặp nói chuyện như 2 người đàn ông. Nam Thư báo tin tang sự, Đàm Vĩnh Hưng và dàn sao Việt xót xa chia buồn

Duy Mạnh phản hồi việc Tuấn Hưng muốn gặp nói chuyện như 2 người đàn ông

 Mới đây nhất, giọng ca “Kiếp đỏ đen” cũng lập tức đáp trả lại

“Lại còn hẹn nhau nói chuyện như 2 người đàn ông nữa hả? Ứ… ừ… Mạnh ứ gặp Hưng đâu! Gặp Hưng mất công lúc đó Mạnh lại ôm Hưng. Và hôn môi Hưng rồi hai đứa mình ôm nhau khóc thút thít! Lúc đó thiện hạ họ lại cười cho… Xấu hổ chết đi được! Thôi để Mạnh gửi tặng Hưng một món quà bất ngờ! Coi như là đền cho Hưng vì cái tội hay trêu Hưng khóc! Mạnh yêu Hưng!", Duy Mạnh hài hước viết.

Xem chi tiết tại đây

Nam Thư báo tin tang sự, Đàm Vĩnh Hưng và dàn sao Việt xót xa chia buồn

Mới đây trên trang cá nhân, nữ diễn viên Nam Thư bất ngờ thay đổi hình ảnh đại diện thành màu đen kèm dòng trạng thái: “Nội đợi con nha. Con đang về với Nội. Nội ơi!". Động thái của Nam Thư khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng, nhiều đồng nghiệp của cô cũng gửi lời chia buồn tới nữ nghệ sĩ và gia đình.

Xem chi tiết tại đây

Hà Hồ chính thức lên tiếng chuyện Bảo Thy hát hit của mình không xin phép

Vào tối ngày 21/10 vừa qua, Bảo Thy tái xuất sân khấu biểu diễn và thể hiện các ca khúc hit của mình. Đáng chú ý, trong giây phút ngẫu hứng, nữ ca sĩ đã cover luôn bài hát “Cô đơn trên sofa” của Hồ Ngọc Hà. Tuy nhiên, giọng ca Bảo Thy lại bị dân tình chê bai.

Sau khi ồn ào nói trên lan rộng, Hồ Ngọc Hà cũng chính thức lên tiếng trên livestream trò chuyện với khán giả. Cụ thể, khi nhận được câu hỏi liên quan đến Bảo Thy, nữ ca sĩ thẳng thắn nói: “Thy đang hát ngẫu hứng chỉ là một đoạn thôi thì đâu có sao đâu. Bởi vì ca sĩ khác thích bài hát của mình cũng là một niềm vui mà. Thực ra nếu hát nguyên một bài, nguyên một bản phối mới có vấn đề. Còn hát chỉ một đoạn thôi, Hà nghĩ mọi người nên nhẹ tay, không có gì đâu, vui vẻ trẻ khỏe".

Xem chi tiết tại đây

Sau thời gian ‘tránh né’, Nhật Kim Anh tung ảnh tình tứ bên Titi

Mới đây, hình ảnh mới toanh của Nhật Kim Anh được người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân. Nữ ca sĩ có tạo hình khá đặc biệt, cô khoác lên mình một chiếc thiết kế mỏng manh, mang đậm tinh thần cổ trang.

Đáng chú ý, trong hình ảnh xuất hiện 2 chàng trai đang vây quanh cô. Nép mình vào chàng trai trong trang phục võ tướng, gương mặt nữ ca sĩ ánh lên vẻ dịu dàng, viên mãn, đôi mắt toát lên vẻ thẳm sâu, mơ màng mang đầy tự sự như chất chứa ẩn chứa điều gì. Phía sau người đẹp lại là một chàng trai khác trong sắc phục đen tuyền với một thanh gươm lớn giương lên ngay sau bóng lưng đôi trẻ.

Mĩ nam này không ai khác mà chính là Titi - người cộng sự thân thiết của Nhật Kim Anh. Rất lâu rồi người hâm mộ mới thấy màn "tái hợp" của bộ đôi này. Nhiều người tò mò không biết Titi sẽ thể hiện mình ra sao trong dự án âm nhạc lần này của Nhật Kim Anh.

Xem chi tiết tại đây

Mỹ Tâm lộ tình trạng sức khỏe đáng lo khi kề cận liveshow Tri âm

Mới đây, Mỹ Tâm đăng tải dòng trạng thái tiết lộ tình trạng sức khỏe hiện tại khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Cụ thể, nữ ca sĩ chia sẻ: “Tự nhiên phát sốt không biết do tập quá hay do không khí show đang nóng rần rần nên vậy”.

Xem chi tiết tại đây

 

Minh Luân hiếm hoi xuất hiện cùng bạn gái, thái độ lạnh nhạt gây tranh cãi

(Techz.vn) Hình ảnh mới nhất của Minh Luân và bạn gái Thiên Hương bên nhau khiến công chúng đặt nhiều nghi vấn.

Linh Rin

Link nội dung: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/sao-viet-dang-gi-2510-duy-manh-dap-tra-tuan-hung-nam-thu-bao-tin-tang-su-684108.html