HLV Park Hang-seo bất ngờ xuất hiện tại giải bóng đá sinh viên

Chiều ngày 18/10, HLV Park Hang-seo đã đến tham dự lễ công bố và bốc thăm chia bảng vòng chung kết giải vô địch bóng đá sinh viên toàn quốc - SV Champions League 2022.

Mới đây, HLV Park Hang-seo đã gây sự chú ý của các đại biểu và truyền thông khi xuất hiện trong vai trò khách mời ở lễ bốc thăm chia bảng VCK giải vô địch bóng đá sinh viên toàn quốc (SV Champions League 2022). 

Tại buổi lễ, sau khi chào mừng sự có mặt của ông Park Hang-seo, Thứ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo Ngô Thị Minh cho biết: “Với mục tiêu góp phần thúc đẩy mạnh mẽ sự phát triển của bóng đá sinh viên, lan toả đam mê thể thao, xây dựng lối sống lành mạnh, truyền tải những giá trị nhân văn, cao thượng thông qua thể thao đến thế hệ trẻ, SV Champions League hướng tới mục tiêu trở thành giải đấu thường niên, quy mô và hấp dẫn nhất dành cho sinh viên toàn quốc”.

HLV Park Hang-seo bất ngờ xuất hiện tại giải bóng đá sinh viên HLV Park Hang-seo đến dự lễ bốc thăm giải bóng đá sinh viên toàn quốc 2022. Ảnh: Internet

Theo Ban tổ chức giải đấu, đội bóng lên ngôi vô địch tại SV Champions League 2022 sẽ có cơ hội được đá giao hữu quốc tế trong khu vực và châu lục. Sau Lễ bốc thăm, 16 đội xuất sắc nhất được chia thành 4 bảng đấu với tổng số 32 trận, diễn ra từ 26/10 đến 6/11. Tổng giá trị giải thưởng của SV Champions League 2022 là 386 triệu đồng.

HLV Park Hang-seo bất ngờ xuất hiện tại giải bóng đá sinh viên

Mang thông điệp "Kết nối đam mê", lần đầu tiên một giải bóng đá sinh viên được đầu tư bài bản từ cách thức tổ chức đến hình ảnh nhận diện chuyên nghiệp đã thu hút sự quan tâm, yêu thích của sinh viên cả nước và được truyền thông đánh giá cao. Sau những cuộc tranh tài sôi nổi ở 4 khu vực (bao gồm: Hà Nội, TP.HCM, Huế và Thái Nguyên).

HLV Park Hang-sep chỉ có mặt tham dự buổi họp, không phát biểu và ra về sớm. Ông cũng từ chối các câu hỏi của truyền thông liên quan đến quyết định ra đi của mình và tương lai sau này.

>>Xem thêm: Qatar trở thành nước chủ nhà Asian Cup 2023, ĐT Việt Nam gặp bất lợi gì? 

Phong Trần

Link nội dung: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/hlv-park-hang-seo-bat-ngo-xuat-hien-tai-giai-bong-da-sinh-vien-683533.html