Mê mẩn nhan sắc mẹ 3 con Tăng Thanh Hà trong hình chụp vội: Biểu cảm nào cũng toát thần thái hào môn

Tăng Thanh Hà làm mẹ 3 con nhưng vẫn luôn khiến bao người phải trầm trồ về nhan sắc mỗi khi hiện diện.

Dù đã rời khỏi làng giải trí và toàn tâm lo cho gia đình, thế nhưng Tăng Thanh Hà cùng cuộc sống là vợ đại gia Louis Nguyễn vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ phía công chúng. Đặc biệt thời gian gần đây, nữ diễn viên đã cởi mở hơn trong việc chia sẻ những khoảnh khắc đời thường của gia đình lên MXH.

Tăng Thanh Hà khoe nhóc tì thứ 3 sau thời gian giấu kín 

Bên cạnh cuộc sống gia đình hạnh phúc, Tăng Thanh Hà cũng có những mối quan hệ bạn bè mà cô luôn trân trọng và duy trì trong suốt nhiều năm. Như mới đây, Tăng Thanh Hà đã có cuộc gặp gỡ, vui vầy bên những người bạn thân trong đó có diễn viên Quốc Cường. Quốc Cường không chỉ là gương mặt từng hợp tác với "ngọc nữ" một thời trong bộ phim Dốc Tình mà anh còn là tri kỷ, là người bạn thân thiết với nữ diễn viên trong suốt 20 năm qua.

Mê mẩn nhan sắc mẹ 3 con Tăng Thanh Hà trong hình chụp vội: Biểu cảm nào cũng toát thần thái hào môn Tăng Thanh Hà và Quốc Cường trong Dốc Tình. Ảnh: Internet

Trên trang cá nhân, Quốc Cường chia sẻ hình ảnh gặp gỡ Tăng Thanh Hà và khoảnh khắc này khiến công chúng phải đổ dồn sự chú ý vào ngọc nữ một thời của màn ảnh Việt. Trong bức hình này, dù chỉ là giây phút chụp vội trước khi bước vào bữa ăn, Tăng Thanh Hà vẫn hiện diện vô cùng xinh đẹp, nụ cười tỏa ra thần thái, khí chất kiêu sa. Phải khẳng định rằng sau khoảng thời gian làm vợ, làm mẹ, nhan sắc Tăng Thanh Hà ngày thêm sắc sảo, thần thái và khí chất lại thêm phần sang chảnh lẫn quyền thế hơn xưa.

Mê mẩn nhan sắc mẹ 3 con Tăng Thanh Hà trong hình chụp vội: Biểu cảm nào cũng toát thần thái hào môn Khó cưỡng trước nhan sắc sang chảnh của Tăng Thanh Hà. Ảnh: FBNV

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Tăng Thanh Hà bất ngờ kết hôn với Louis Nguyễn - thiếu gia nhà tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Làm dâu chốn hào môn, Hà Tăng quyết định rời xa ánh hào quang để chu toàn cho gia đình cũng như phát triển công việc kinh doanh riêng của mình.

Đang làm dâu gia tộc giàu có, Tăng Thanh Hà bất ngờ than thở mong có người 'tiếp chuyện'

Cuộc sống hôn nhân của vợ chồng Hà Tăng ngày càng ngọt ngào khi có thêm hai nhóc tì đáng yêu và mới đây nhất, một món quà hạnh phúc nữa tiếp tục đến với gia đình Tăng Thanh Hà khi cặp đôi chào đón nhóc tỳ thứ ba ra đời. Cuộc hôn nhân của cô vì thế vẫn luôn khiến bao người ngưỡng mộ.

Diễm Khuê

Link nội dung: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/me-man-nhan-sac-me-3-con-tang-thanh-ha-trong-hinh-chup-voi-bieu-cam-nao-cung-toat-than-thai-hao-mon-679399.html