PSG bất lực nhìn Mbappe đuổi cả Neymar và Messi 'ra đường'

Mối quan hệ của Mbappe và Neymar đang rơi xuống vực thẳm và không thể cứu vãn. Đáng nói, siêu sao Lionel Messi cũng bị ảnh hưởng trực tiếp bởi câu chuyện này.

Trong số ra mới đây nhất, tờ L'Equipe của Pháp vừa tái khẳng định về mối quan hệ không thể cứu vãn nổi của Neymar và Mbappe tại PSG. "Vết nứt" giữa cặp đôi siêu sao càng trở nên nặng nề sau đợt triệu tập ĐTQG khi mà tiền đạo người Pháp đã buông những lời lẽ không hay về đội bóng chủ quản. 

PSG bất lực nhìn Mbappe đuổi cả Neymar và Messi 'ra đường' 194842Mbappe cho rằng lối chơi của PSG không giúp anh này phát huy được hết khả năng của mình. Ảnh: internet

Theo đó, Mbappe đang gây sức ép cực lớn lên BLĐ PSG về việc phải bán đi Neymar càng sớm càng tốt. Hồi đầu mùa giải năm nay, việc Mbappe và Neymar "chiến tranh" từ trên MXH cho tới chấm penalty trên sân cỏ là điều ai cũng đã rõ. Tuy nhiên, có vẻ như những cố gắng xoa dịu của đội chủ sân Công viên các Hoàng tử cũng như cả HLV Galtier đều đã "đổ sông đổ bể". 

Đáng nói, tương lai của Neymar cũng đang ảnh hưởng trực tiếp tới Lionel Messi - Người bạn thân của siêu sao tới từ Brazil ở cả Barca và PSG. Cụ thể, dù Mbappe không hề có hiềm khích gì với Messi nhưng những hành động "lạm quyền" của chân sút sinh năm 1998 lại đang khiến El Pulga không hề hài lòng. Và theo giới truyền thông nước Pháp, việc Neymar phải ra đi chắc chắn sẽ trở thành "giọt nước tràn ly" đối với chủ nhân của 7 danh hiệu QBV. 

PSG bất lực nhìn Mbappe đuổi cả Neymar và Messi 'ra đường' 194843Messi sẽ không ngồi yên để xem Neymar bị Mbappe "tống cổ" ra khỏi PSG. Ảnh: internet

Nên nhớ, PSG ở thời điểm hiện tại đang cực kỳ muốn Messi đặt bút để gia hạn hợp đồng với CLB. Ngoài màn trình diễn siêu hạng trên sân cỏ, tiền đạo người Argentina cũng đang giúp Les Parisiens mang về rất nhiều tiền từ các bản hợp đồng quảng cáo, bán áo đấu,... Việc mất đi cựu sao Barca sẽ là một trong những tổn thất rất lớn về mọi mặt đối với PSG. 

Về phần Mbappe, mặc dù anh đã ghi tới 9 bàn thắng từ đầu mùa giải tới nay cho "gã nhà giàu" nước Pháp. Tuy nhiên, thành tích của tiền đạo 23 tuổi được gây dựng trên công lao rất lớn của 2 người đàn anh kiêm đối tác trên hàng công. Neymar đang là cầu thủ góp nhiều dấu giày vào các pha lập công nhất châu Âu với 9 bàn cùng 8 kiến tạo. Trong khi đó, siêu sao Lionel Messi cũng ghi dấu ấn đậm nét với 8 bàn và 6 pha "dọn cỗ". 

Vừa lên tuyển Pháp, Mbappe bất ngờ 'lật lọng', chỉ trích Messi-Neymar và cả PSG

Barca tái hiện 'nỗi ám ảnh', quyết chiêu mộ Messi bằng mọi giá

Messi tỏa sáng rực rỡ giúp Argentina đánh bại Jamaica. Nguồn: Dugout

Trịnh Sơn

Link nội dung: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/psg-bat-luc-nhin-mbappe-duoi-ca-neymar-va-messi-ra-duong-679395.html