Thi đấu thất vọng, Thái Lan tự làm khó mình tại giải Futsal châu Á

ĐT Futsal Thái Lan bất ngờ để cho ĐT Futsal Kuwait cầm hòa với tỉ số 2-2. Kết quả này khiến cho Voi Chiến đang tự làm hẹp cánh cửa đi tiếp của chính mình.

ĐT Futsal Thái Lan đã tung ra đội hình mạnh nhất với Kathawut Hankampha (GK), Panasam Kittiphanuwong, Warut Huang Samal, Sarawut Phalapruek và Narongsak Winwon ra sân ngay từ đầu trận. Mục tiêu của Voi Chiến không gì khác đó chính là đánh bại ĐT Futsal Kuwait và sớm giành lấy tấm vé đi tiếp tại bảng A. Tuy nhiên, mọi thứ đã trở nên bất thành với đội bóng áo xanh. 

ĐT Futsal Thái Lan chơi khá chủ động trong hiệp đấu đầu tiên, các cầu thủ tới từ xứ Chùa Vàng tự tin cầm bóng và thực hiện những tình huống tấn công áp đảo. Những nỗ lực của Futsal Thái Lan sớm được đền đáp bằng bàn thắng của Sarawut Phalapruek ngay ở phút thứ 7 sau một pha phối hợp vô cùng mẫu mực. Dẫu vậy, Voi Chiến đã không thể bảo toàn lợi thế khi hiệp 1 khép lại và để cho Saleh Alfadel bên phía Futsal Kuwait ghi bàn quân bình tỉ số 1-1 ở phút thứ 19. 

Thi đấu thất vọng, Thái Lan tự làm khó mình tại giải Futsal châu Á 194872

Sang đến hiệp 2, bất ngờ thực sự bắt đầu xảy ra. Futsal Kuwait chơi không quá vượt trội so với Futsal Thái Lan, thế nhưng đội bóng áo trắng lại bất ngờ có bàn thắng vươn lên dẫn trước ở phút 28 với pha lập công của Abdulaziz Al Basam. Bị đẩy vào thế bám đuổi, Voi Chiến vùng lên tấn công, tuy nhiên họ cũng chỉ kiếm được một bàn gỡ nhờ pha làm bàn của Krit Aranyalak ở phút thứ 36. Chung cuộc trận đấu giữa Futsal Thái Lan vs Futsal Kuwait khép lại với tỉ số hòa 2-2. 

Chỉ có thể giành 1 điểm ở trận đấu này chẳng khác nào thất bại với người Thái. Voi Chiến với vị thế của mình được đánh giá rất cao tại Futsal châu Á 2022, dẫu vậy họ đã không thể giành vé sớm vào vòng tứ kết. Trước khi có trận hòa với Kuwait, Futsal Thái Lan cũng suýt chút nữa để thua Iraq ở trận đấu ra quân. Và với việc trong trận đấu còn lại Futsal Iraq giành thắng lợi 5-0 trước Futsal Oman, tấm vé đi tiếp của Thái Lan đang bị đe dọa hơn bao giờ hết. 

Quang Đương

Link nội dung: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/thi-dau-that-vong-thai-lan-tu-lam-kho-minh-tai-giai-futsal-chau-a-679394.html