Ca sĩ Du Thiên đăng bài kêu gọi từ thiện miền Trung, bất ngờ được ủng hộ nhiệt tình

Mặc dù ồn ào nghệ sĩ từ thiện chưa qua, các ngôi sao hạn chế động chạm đến việc kêu gọi từ thiện nhưng Du Thiên vẫn mạnh dạn đăng bài.

Miền Trung chính thức bước vào mùa lũ và đánh dấu bằng cơn bão Noru đổ bộ trực tiếp vào đất liền nước ta, khiến ít nhất 9/14 tỉnh thành chịu ảnh hưởng. Nhìn cảnh người dân oằn mình chống lũ, lực lượng chức năng xuống đường giúp dân, cảnh tượng khiến nhiều người thực sự xúc động. 

Ca sĩ Du Thiên đăng bài kêu gọi từ thiện miền Trung, bất ngờ được ủng hộ nhiệt tình Ca sĩ Du Thiên đăng bài kêu gọi từ thiện miền Trung, bất ngờ được ủng hộ nhiệt tình

Như thường lệ mỗi năm, các nghệ sĩ, mạnh thường quân sẽ kêu gọi từ thiện và tới giúp người dân. Tuy nhiên kể từ sau ồn ào ăn chặn từ thiện, việc kêu gọi đều phải hết sức thận trọng, chính xác và có sao kê rõ ràng. Để tránh bị hiểu lầm, nhiều người thừa nhận không dám kêu gọi từ thiện với danh nghĩa cá nhân.

Mới đây giữa ồn ào, trên trang cá nhân ca sĩ Du Thiên bất ngờ đăng bài liên quan đến việc kêu gọi từ thiện. Tuy nhiên thay vì trực tiếp kêu gọi từ thiện vào tài khoản của mình, anh lên tiếng kêu gọi người hâm mộ không thể từ thiện trực tiếp được hãy gửi tiền vào địa chỉ tin cậy.

Cụ thể, giọng ca "Anh em cây khế" viết: "Thương lắm Miền trung ơi! Không trực tiếp từ thiện được thì hãy gửi tiền vào UBMTTQ. Không gửi tiền từ thiện qua ai! Bởi ở đó có cơ quan thẩm quyền. Có thu chi và kiểm toán rõ ràng...".

Ca sĩ Du Thiên đăng bài kêu gọi từ thiện miền Trung, bất ngờ được ủng hộ nhiệt tình

Chia sẻ của Du Thiên nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của dư luận. Trải qua rất nhiều sự việc đáng tiếc khiến dư luận dần mất niềm tin vào những cá nhân kêu gọi từ thiện mà không thể rạch ròi thu chi. Để tránh việc tiền không đến được với đúng người thì việc gửi gắm vào UBMTTQ là địa chỉ được nhiều người đồng lòng, một tài khoản chia sẻ.

Khúc ruột miền Trung đang trải qua khoảng thời gian khó khăn, điều quan trọng nhất là giúp bà con vượt qua giai đoạn này để trở lại với cuộc sống bình thường. Với tinh thần "lá lành đùm lá rách" của người dân Việt Nam, chắc chắn khó khăn nào rồi cũng sẽ vượt qua.

Quyết Thắng

Link nội dung: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/ca-si-du-thien-dang-bai-keu-goi-tu-thien-mien-trung-bat-ngo-duoc-ung-ho-nhiet-tinh-679061.html