Trường Giang vắng mặt trong sinh nhật bố vợ, nghi vấn điềm chẳng lành: Nhã Phương phân trần với thái độ

Trường Giang vắng mặt trong buổi tiệc sinh nhật bố vợ khiến nhiều người xôn xao và bán tán. Người trong cuộc cũng đã lên tiếng.

Ồn phát ngôn liên quan đến việc chúc phúc đến đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú gây xôn xao cộng đồng mạng, dường như Nhã Phương dường như chẳng mấy bận tâm. Kết thúc một ngày dài, bình yên nhất của nữ diễn viên Tuổi thanh xuân chính là giây phút được ở bên những người thân yêu nhất để dự buổi tiệc sinh nhật bố tại 1 nhà hàng có tiếng tại TP.HCM. 

Cụ thể, trên trang cá nhân, bà xã Trường Giang đã có những chia sẻ xúc động nhắn gửi đến bố ruột của mình. Cô bày tỏ: "Biết ơn lắm lắm, lần đầu tiên sinh nhật của ba mà gần như đầy đủ cả nhà.

Trường Giang vắng mặt trong sinh nhật bố vợ, nghi vấn điềm chẳng lành: Nhã Phương phân trần với thái độ Đại gia đình nhà Nhã Phương quân quần chúc mừng sinh nhật bố (Ảnh: Internet)

Chỉ mong là chị ba mau về Việt Nam để hạnh phúc được trọn vẹn. Tụi con biết ơn ba lắm. Tụi con mong ba và má luôn luôn nhiều sức khoẻ thì không gì tuyệt vời hơn. Lần đầu tiên đưa hai anh chị đi ăn đồ Nhật, sợ ăn không được mà lại ăn không tưởng”. 

Trường Giang vắng mặt trong sinh nhật bố vợ, nghi vấn điềm chẳng lành: Nhã Phương phân trần với thái độ Bố mẹ Nhã Phương được khen ngợi trẻ trung (Ảnh: Internet)

Bài đăng trên của nữ nghệ sĩ nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều người đã gửi những lời chúc mừng sinh nhật đến đấng sinh thành của Nhã Phương. 

Đáng chú ý, trong bữa tiệc sinh nhật hoành tráng này, khán giả nhanh chóng "soi" ra việc Trường Giang vắng mặt trong tiệc sinh nhật của bố vợ. Một người đã hỏi: “Sao không thấy chú Giang vậy chị Phương?”. Ngay lập tức, cô liền đáp lại: “Chú Giang đi quay nè em”.  

Trường Giang vắng mặt trong sinh nhật bố vợ, nghi vấn điềm chẳng lành: Nhã Phương phân trần với thái độ Nhã Phương phân trần về lý do Trường Giang vắng mặt (Ảnh: internet)

Động thái trên của Nhã Phương nhanh chóng khiến khán giả chú ý. Một số cũng đưa ra dự đoán, có lẽ nam diễn viên Trường Giang dù không dự sinh nhật bố vợ nhưng có lẽ cũng đã chuẩn bị quà hoặc sẽ tham dự một buổi tiệc khác cũng hoành tráng không kém. 

Trước đó, hồi tháng 9/2018, Nhã Phương - Trường Giang đã chính thức về chung một nhà sau 3 năm công khai hẹn hò đầy sóng gió. Đến tháng 1/2019, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng – bé Destiny.

Cận cảnh gương mặt của con gái Trường Giang, bé tí đã thẳng mặt nói xấu Nhã Phương Trường Giang - Nhã Phương là cặp vợ chồng đình đám, nhất cử nhất động trong showbiz Việt đều nhận được sự quan tâm (Ảnh: Internet)

Hậu ly hôn, Nhã Phương cho biết, bản thân bớt mơ mộng hơn, không còn thời gian phục vụ những sở thích cá nhân. Cô dồn tâm huyết cho chồng con và công việc. Trường Giang không ngại vào bếp để nấu cho cả gia đình những món ăn ngon nhất. Không chỉ ở nhà, ngay khi xuất hiện chốn đông người nam nghệ sĩ cũng thể hiện sự quan tâm hết mực đến Nhã Phương. 

Châu Sa

Link nội dung: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/truong-giang-vang-mat-trong-sinh-nhat-bo-vo-nghi-van-diem-chang-lanh-nha-phuong-phan-tran-voi-thai-do-677814.html