ĐT Thái Lan nhận thống kê bết bát trước bại tướng của ĐT Việt Nam

ĐT Thái Lan tiếp tục nối dài chuỗi thành tích đáng thất vọng trước ĐT Malaysia sau thất bại tại bán kết King's Cup 2022.

ĐT Thái Lan đã phải nhận thất bại đầy đau đớn trước ĐT Malaysia ở bán kết King's Cup 2022. Dù là đội khách và bị đánh giá yếu hơn tuy nhiên Malaysia vẫn thi đấu đầy tự tin và dẫn trước đối thủ trong phần lớn thời gian của trận đấu.

Khi mọi thứ tưởng chừng như đã chấm hết với Những chú Voi chiến thì Pansa Hemviboon đã tỏa sáng ở những giây bù giờ cuối cùng để kéo trận đấu vào loạt penalty. Trên chấm 11m may rủi, ĐT Malaysia nới là những người bản lĩnh hơn để giành quyền vào chung kết.

Trận hòa (trong 90 phút) trước Malaysia cũng khiến cho ĐT Thái Lan tiếp tục nối dài chuỗi trận đáng xấu hổ trước đại kình địch. Theo đó, dù là "vua Đông Nam Á" với chức vô địch AFF Cup 2021 tuy nhiên ĐT Thái Lan lại trải qua 6 trận đấu liên tiếp không biết đến mùi chiến thắng khi đối đầu với ĐT Malaysia.

Cụ thể, Những chú Voi chiến hòa 3 và thua 3 trong 6 lần gần nhất phải đụng độ với Malaysia. Lần cuối cùng mà Thái Lan có thể đánh bại được Những chú Hổ Malay đã từ ngày 17/12/2014 với chiến thắng 2-0 tại AFF Cup 2014.

ĐT Thái LKan-191812Thái Lan chưa thể đánh bại Malaysia sau 8 năm. (Ảnh: FAT)

ĐT Thái Lan nhận cái kết 'không thể đắng hơn' từ bại tướng của ĐT Việt Nam

Chi Hạ

Link nội dung: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/dt-thai-lan-nhan-thong-ke-bet-bat-truoc-bai-tuong-cua-dt-viet-nam-677762.html