Hết bị lộ ảnh hẹn hò với V (BTS), Jennie (BlackPink) lại lao đao khi bị phát tán ảnh trong bồn tắm

Những hình ảnh riêng tư của Jennie (Black Pink) tiếp tục bị lộ khiến nhiều người hâm mộ phẫn nộ.

Thời gian gần đây, người hâm mộ bất ngờ khi tin đồn V (BTS) và Jennie (BlackPink) hẹn hò với nhau. Tin đồn bắt đầu từ chia sẻ của một tài khoản Twitter khi đăng hình ảnh cô gái được cho là Jennie đang mỉm cười hạnh phúc bên một chàng trai giống thành viên sinh năm 1995 của BTS.

Không chỉ bức ảnh cả hai thân thiết với nhau mà còn có cả ảnh chụp màn hình cuộc gọi FaceTime được cho là của họ. Bên cạnh đó, dân mạng còn soi ra chi tiết V nằm cạnh mèo nhà Jennie. 

Hết bị lộ ảnh hẹn hò với V (BTS), Jennie (BlackPink) lại lao đao khi bị phát tán ảnh trong bồn tắm
Hết bị lộ ảnh hẹn hò với V (BTS), Jennie (BlackPink) lại lao đao khi bị phát tán ảnh trong bồn tắm Jennie bị lộ cho là hẹn hò với V(BTS).

Người hâm mộ còn phát hiện thêm những hình ảnh về Lisa, Jisoo và Rosé cũng xuất hiện trong bộ ảnh bị phát tán lần này nên nhiều ý kiến cho rằng loạt hình ảnh trên bị rò rỉ từ điện thoại cá nhân của Jennie. Các hình ảnh đều cho rằng Jennie đang âm thầm hẹn hò với V. Người trong cuộc thì đến giờ vẫn im lặng còn phía công ty quản lý của cả hai đã phản hồi mập mờ cho rằng họ không can thiệp vào đời tư của nghệ sĩ.

Giữa lúc tin đồn hẹn hò V và Jennie thì trên mạng lại tiếp tục phát tán hình ảnh nhạy cảm của thành viên nhóm Black Pink. Trang Ettoday đăng tải ngày 20/9, hacker - người đã tung ảnh tình tứ của hai thần tượng - tiếp tục chia sẻ ảnh Jennie tắm nude trong nhóm kín và cho biết: “Jennie có thể đã hủy theo dõi mọi người ở tài khoản riêng tư, nhưng quá muộn rồi bởi ảnh hẹn hò với V đã bị lộ. Đây là hình ảnh Jennie nằm tắm bồn”.

Hết bị lộ ảnh hẹn hò với V (BTS), Jennie (BlackPink) lại lao đao khi bị phát tán ảnh trong bồn tắm Jennie lại lao đao khi bị phát tán ảnh trong bồn tắm

Dù hình ảnh này chưa được xác thực nhưng khi khán giả đối chiếu với những hình ảnh khác của giọng ca "Solo" thì các góc độ hoàn toàn trùng khớp đặc biệt là hình dáng đôi tai.

Một số người khác lại cho rằng đây là hình ảnh photoshop, hacker đã cắt ghép tỉ mỉ từng bộ phận gây hiểu nhầm cho người xem. Dù chưa biết thực hư về bức ảnh này như thế nào nhưng không ít người bày tỏ thái độ lo lắng khi quyền riêng tư của nghệ sĩ đang bị xâm phạm nghiêm trọng nhưng công ty chủ quản - YG Entertainment chưa chẳng hề có động thái bảo vệ.

Hết bị lộ ảnh hẹn hò với V (BTS), Jennie (BlackPink) lại lao đao khi bị phát tán ảnh trong bồn tắm

Jennie là thành viên của nhóm nhạc đình đám BlackPink. Trái với sự nghiệp thăng hoa thì Jennie cũng vướng không ít ồn ào đời tư. Không chỉ bị lôi kéo vào cuộc tranh cãi bắt nạt bạn học mà còn dính nhiều ồn ào chuyện hẹn hò. Trước V, Jennie từng có tin đồn hẹn hò với G-Dragon (BigBang), nhưng YG Entertainment không thừa nhận cũng chẳng bác bỏ. Đầu năm 2019, Jennie và Kai (EXO) công khai yêu đương, nhưng cả hai chia tay sau chưa đầy 1 tháng. 

Khánh An

Link nội dung: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/het-bi-lo-anh-hen-ho-voi-v-bts-jennie-blackpink-lai-lao-dao-khi-bi-phat-tan-anh-nhay-cam-trong-bon-tam-677289.html