Chán nản Sergio Ramos, PSG tất tay vì 'bức tường thép' trong mơ

Sau thời gian dài đàm phán, cuối cùng PSG cũng sắp thâu tóm thành công trung vệ mơ ước bấy lâu nay, hứa hẹn sẽ bổ sung đáng kể chất thép cho hàng thủ mùa tới.

Mùa hè năm ngoái, Sergio Ramos bất ngờ chia tay Real Madrid để chuyển tới PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Tuy nhiên hành trình tại nước Pháp của trung vệ này không mấy suôn sẻ bởi anh vắng mặt trong phần lớn mùa giải trước vì chấn thương.

Tới mùa này, khi đã lành lặn thì Ramos lại gặp khó khi chưa thể thích nghi với hệ thống chiến thuật của tân HLV Galtier. Cụ thể, anh chưa thể hiện được nhiều ở vị trí trung vệ lệch phải trong hàng thủ 3 người mới của PSG.

Chán nản Sergio Ramos, PSG tất tay vì 'bức tường thép' trong mơ 168328Ramos đang gặp khó trong việc thể hiện bản thân trong sơ đồ 3 trung vệ của tân HLV Christophe Galtier

Một phần là do tuổi tác khiến sức mạnh và tốc độ của Ramos không còn tốt như thời ở Real. Trung vệ người Tây Ban Nha gặp khó trong việc theo kèm các tiền đạo tốc độ của đối phương cũng như bọc lót không đủ tốt cho người đàn em Hakami thường xuyên dâng cao.

Cộng với việc mẫn cảm chấn thương khiến giới lãnh đạo của PSG sinh hoài nghi về khả năng cống hiến của anh. Do đó, giám đốc Luis Campos đã đem về Nordi Mukiele, một cầu thủ đa năng có thể chơi trung vệ và cánh phải để gia cố hàng thủ nhưng tham vọng của họ chưa dừng lại ở đó.

Chán nản Sergio Ramos, PSG tất tay vì 'bức tường thép' trong mơ 168329PSG đã bổ sung một hậu vệ vào hè này là Nordi Mukiele nhưng như thế là chưa đủ với tham vọng của họ.

Người tiếp theo được giám đốc của PSG chọn mặt gửi vàng đó là trung vệ Milan Skriniar của Inter Milan. Thực tế thì tuyển thủ Slovakia đã lọt vào danh sách mục tiêu từ đầu hè của đội bóng Paris nhưng đối tác liên tục từ chối vì muốn nâng giá bán lên 80 triệu euro.

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất từ Gazzetta dello Sport, PSG chuẩn bị gửi lời đề nghị mới với mức giá 70 triệu euro cho 1 năm hợp đồng còn lại của Skriniar. Con số dù vẫn chưa đáp ứng được yêu cầu của Inter nhưng theo tờ báo Italia, nửa xanh thành Milan có thể sẽ chấp nhận bán để khắc phục khó khăn tài chính. Bản thân Skriniar cũng rất hào hứng với viễn cảnh gia nhập PSG.

Chán nản Sergio Ramos, PSG tất tay vì 'bức tường thép' trong mơ 168330Theo nguồn tin uy tín L'Équipe đưa tin từ tháng trước, Milan Skriniar đã từ chối mọi lời đề nghị từ các CLB khác để một lòng hướng về PSG

Ngoài ra, Inter được cho đang săn lùng một trung vệ khác, với Manuel Akanji của Dortmund là mục tiêu hàng đầu. Về phía HLV Simone Inzaghi, ông chắc chắn không muốn mất Skriniar, người đang là trụ cột hàng thủ của Inter. Tuyển thủ Slovakia là một trong những hậu vệ hay nhất tại Serie A trong nhiều năm qua.

Milan Skriniar Tuyển thủ Slovakia có lối đá phòng ngự thông minh cùng khả năng chơi chân và xử lý bóng vô cùng ấn tượng. Thể hình cao lớn (1m88), tốc độ cùng nền tảng thể lực sung mãn cũng giúp anh chiếm lợi thế trong những tranh chấp 1-1 và cả trên không.

Chán nản Sergio Ramos, PSG tất tay vì 'bức tường thép' trong mơ 168334Sự xuất hiện của Milan Skriniar hứa hẹn sẽ bổ sung đáng kể chất thép cho hàng thủ PSG mùa tới.

Với bộ kỹ năng phòng ngự xuất sắc cùng tố chất thủ lĩnh, hậu vệ 27 tuổi được kỳ vọng sẽ thay Ramos để trở thành đối tác hoàn hảo của Marquinhos ở hàng thủ PSG. Skriniar cũng dễ dàng thích ứng với sơ đồ 3 hậu vệ của HLV Galtier bởi anh từng làm việc với HLV Conte trước đây. Đây chắc chắn sẽ là một sự bổ sung chất lượng cho PSG nhằm hiện thức hóa tham vọng chinh phục Cúp C1 năm nay.

Bỏ quên Mbappe, Messi và Neymar khiến fan PSG trầm trồ vì thông số khủng

Vượt mặt MU và Real Madrid, PSG chiêu mộ thành công ngôi sao Serie A

Bộ kỹ năng phòng ngữ hoàn hảo của Milan Skriniar (nguồn: DUGOUT)

TRƯỜNG VŨ

Link nội dung: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chan-nan-sergio-ramos-psg-tat-tay-vi-buc-tuong-thep-trong-mo-661530.html