Vượt mặt MU và Real Madrid, PSG chiêu mộ thành công ngôi sao Serie A

Dù đã có được Renato Sanches, PSG vẫn muốn thêm một tiền vệ và họ sắp hoàn tất các điều khoản để chiêu mộ Fabian Ruiz từ Napoli.

PSG hiện đang có một kì chuyển nhượng khá thành công khi đem về những cái tên chất lượng gồm Hugo Ekitike, Nordi Mukiele, Renato Sanches và Vitinha. Dù vậy, giám đốc Luis Campos vẫn muốn đem thêm nhiều tân binh nữa về sân Parc des Princes và Fabian Ruiz là cái tên tiếp theo.

Theo nhà báo Fabrizio Romano, PSG đã bí mật đàm phán với Napoli và Fabian Ruiz nhiều tháng qua và đã hoàn tất những thỏa thuận sơ bộ cho thương vụ này. Tiền vệ người Tây Ban Nha chỉ còn hợp đồng với Napoli đến năm 2023 và nếu không bán anh ở kì chuyển nhượng hè này, họ sẽ mất trắng anh ở mùa hè năm sau.

gettyimages-1055095494-612x612Thương vụ Fabian Ruiz đến PSG sắp hoàn tất. Ảnh: Getty

Dù Fabian Ruiz hiện được định giá lên đến 55 triệu euro trên chuyên trang chuyển nhượng Transfermarkt nhưng vì chỉ còn một năm hợp đồng, Napoli sẵn sàng bán anh với mức giá thấp hơn. Theo Football Italia, PSG sẽ trả cho Napoli mức phí 21 triệu euro để có thể sở hữu tuyển thủ người Tây Ban Nha.

Bên cạnh PSG, các ông lớn gồm MU, Arsenal, Man City luôn quan tâm sát sao đến tình hình của Fabian Ruiz. HLV Carlo Ancelotti, người từng có quãng thời gian dẫn dắt Ruiz tại Napoli, cũng rất muốn đưa anh đến Real Madrid. Gã nhà giàu mới nổi của Ngoại hạng Anh là Newcastle đã gửi lời đề nghị 42 triệu euro đến Napoli ở kì chuyển nhượng tháng Một nhưng đã bị đội bóng này từ chối.

fabian-ruiz-napoli-21-22-1638456345-75914-1734Fabian Ruiz là mục tiêu được nhiều ông lớn theo đuổi. Ảnh: internet

Song song với việc chiêu mộ Fabian Ruiz, PSG sẽ bán thủ thành Keylor Navas cho Napoli. Thương vụ này dự kiến sẽ được hoàn tất sau khi Ruiz chính thức gia nhập đội chủ sân Parc des Princes.

Fabian Ruiz chuyển đến Napoli từ Real Betis năm 2018 và nhanh chóng trở thành trụ cột ở hàng tiền vệ đội bóng Italia. Ở Serie A năm ngoái, Ruiz ghi 7 bàn thắng và có 4 kiến tạo sau 32 lần ra sân, góp công lớn giúp Napoli giành được vị trí thứ ba.

Rashford gây thất vọng, MU nhắm ‘cơn lốc đường biên’ của Bayern Munich

Thăng hoa tại PSG, Lionel Messi vẫn đàm phán để trở lại Barca?

Video bàn thắng của Fabian Ruiz vào lưới Inter Milan. Nguồn: Dugout

Dương Nguyễn

Link nội dung: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/vuot-mat-mu-va-real-madrid-psg-chieu-mo-thanh-cong-ngoi-sao-serie-a-661501.html