Rashford gây thất vọng, MU nhắm ‘cơn lốc đường biên’ của Bayern Munich

Chứng kiến hàng tiền đạo MU gây thất vọng, HLV Erik Ten Hag đang nỗ lực chiêu mộ thêm nhiều cái tên mới và Leroy Sane đã được đưa vào tầm ngắm.

MU đang gặp nhiều vấn đề về lực lượng, đặc biệt là ở hàng tiền đạo. Cristiano Ronaldo bày tỏ mong muốn ra đi, Mason Greenwood chưa hẹn ngày trở lại còn Anthony Martial thì gặp chấn thương. Những Rashford hay Elanga không có màn trình diễn đủ tốt và đó là lí do MU đang nỗ lực chiêu mộ thêm một tiền đạo cánh.

Theo Mirror, HLV Erik Ten Hag rất ấn tượng với Leroy Sane và MU đã gửi lời đề nghị đến Bayern Munich. Cựu cầu thủ Man City cũng để ngỏ khả năng ra đi để tìm kiếm cơ hội ra sân bởi anh khó có thể cạnh tranh với tân binh Sadio Mane. Đội chủ sân Old Trafford sẵn sàng trả mức giá 50 triệu euro để có thể sở hữu Sane ngay kì chuyển nhượng hè này.

51f762743dc28dcb893b3696c451f32185ca10bcSane muốn có nhiều cơ hội ra sân để được gọi lên ĐT Đức. Ảnh: internet

Vấn đề lớn nhất của thương vụ này không nằm ở mức phí mà lại nằm ở chính Leroy Sane. Cầu thủ này từng có bốn năm gắn bó với Man City nên anh cho rằng MU không phải là điểm đến hợp lí vì sự thù địch giữa hai CLB. Dù vậy, MU sẽ không từ bỏ và tiếp tục thuyết phục Sane đến sân Old Trafford.

Sau khi Ajax từ chối bán Antony, HLV Ten Hag coi Sane là ưu tiên hàng đầu cho vị trí tiền đạo cánh. Chiến lược gia người Hà Lan tin rằng với đẳng cấp của mình, Leroy Sane sẽ ngay lập tức tạo được ảnh hưởng lớn nếu gia nhập MU.

sane-1-740-1659831977-847-width740height492MU muốn chiêu mộ Leroy Sane ngay kì chuyển nhượng hè này. Ảnh: internet

Dù từng khẳng định bản thân hài lòng với những Rashford, Sancho và Martial nhưng thất bại trước Brighton đã khiến HLV Ten Hag muốn tăng cường nhân sự cho hàng công MU. Bên cạnh Sane, nửa đỏ thành Manchester cũng đang nhắm tới các tiền đạo gồm Arnautovic và Benjamin Sesko.

Thăng hoa tại PSG, Lionel Messi vẫn đàm phán để trở lại Barca?

Chelsea thanh lý thành công ‘chân gỗ’ Werner về Bundesliga

Video highlight trận giao hữu giữa Bayern Munich và Man City. Nguồn: Dugout

Dương Nguyễn

Link nội dung: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/rashford-gay-that-vong-mu-nham-con-loc-duong-bien-cua-bayern-munich-661467.html