HAGL thắng trận thứ 5 liên tiếp, HLV Kiatisak nói gì về cuộc đua vô địch?

HAGL vừa có chiến thắng thứ 5 liên tiếp tại V-League sau pha lập công của tiền đạo Công Phương. Phát biểu sau trận đấu, HLV Kiatisak vẫn tỏ ra khiêm tốn.

CLB Sài Gòn đã chơi khá sòng phẳng với HAGL trong hiệp 1, nếu như tận dụng tốt các các cơ hội, đội chủ sân Thống Nhất hoàn toàn có được bàn thắng mở tỷ số. Tuyến tiền vệ của HAGL đã chơi khá tốt, Tuấn Anh tiếp tục chơi rực sáng trong ngày được mang băng đội trưởng, sự lăn xả và kỹ thuật của tiền vệ số 11 khiến cho các đường tổ chức tấn công của CLB Sài Gòn bị chia cắt hoàn toàn.

HAGL thắng trận thứ 5, HLV Kiatisak nói gì về cuộc đua vô địch? HAGL thắng trận thứ 5, HLV Kiatisak nói gì về cuộc đua vô địch?

Công Phượng tiếp tục đóng vai "gà son" của HLV Kiatisuk sau khi được tung vào sân trong hiệp 2. Tiền đạo này nhanh chóng bắt nhịp với trận đấu. Phút 66, cú sút xa của Công Phượng chạm chân một cầu thủ chủ nhà, đổi hướng đi vào lưới đem về bàn mở tỷ số cho HAGL. Đây là bàn thắng thứ 4 của tiền đạo người Nghệ An ở mùa giải này. 

Đây cũng là tỷ số cuối cùng giúp HAGL giành trọn vẹn 3 điểm trận này, đồng thời là màn “báo thù” sau trận thua trước chính Sài Gòn của đội bóng này mùa giải năm ngoái. Hiện tại, thầy trò Kiatisak đang có được 19 điểm trên bảng xếp hạng V-League 2022 sau 10 trận đã đấu.

HAGL thắng trận thứ 5, HLV Kiatisak nói gì về cuộc đua vô địch? HAGL thắng trận thứ 5, HLV Kiatisak nói gì về cuộc đua vô địch?

HAGL có trận thắng thứ 5 liên tiếp tại V-League 2022 sau khi đánh bại Sài Gòn. Tuy vậy, HLV Kiatisak vẫn chưa nghĩ đến cuộc đua vô địch.

Nói về trận đấu này, HLV Kiatisuk thừa nhận Sài Gòn FC là đội chơi tốt hơn. "Chúng tôi bình tĩnh tìm bàn gỡ sau giờ nghỉ giữa hiệp. Năm ngoái, HAGL đã thua 0-1 trước họ nên tôi nói học trò cứ thoải mái thi đấu sau khi hòa 0-0 trong hiệp 1".

Chiến lược gia người Thái Lan tỏ ra khiêm tốn khi nói về cuộc đua vô địch: “Lúc này, vẫn còn quá sớm để khẳng định điều gì. HAGL còn phải gặp Hà Nội FC nữa. Do đó, chúng tôi trước hết cần làm tốt nhiệm vụ của mình đã."

Ngoài ra, Zico Thái cũng tiết lộ cuộc trao đổi ngắn với Công Phượng trước khi được tung vào sân. 

"Trước khi vào sân, Công Phượng hỏi lại tôi về chiến thuật. Cậu ấy không thi đấu tương đối lâu, cho nên có chút bối rối và hỏi lại tôi.

Tôi không để Công Phượng đá chính ngày hôm nay vì đội hình đá chính ở trận thắng Thanh Hóa tại vòng 9 chơi tốt. Vì vậy, tôi giữ nguyên đội hình ấy. Hơn nữa, Công Phượng mới chỉ trở lại sau chấn thương.

Tôi nói với Công Phượng rằng hãy cứ từ từ, khi được trao cơ hội vào sân thì cố gắng thể hiện mình còn không thì lấy lại cảm giác bóng cho những trận sau."

>>Xem thêm: Yếu tố giúp HAGL trở thành đội bóng được yêu thích nhất V-League? 

Phong Trần

Link nội dung: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/hagl-thang-tran-thu-5-lien-tiep-hlv-kiatisak-noi-gi-ve-cuoc-dua-vo-dich-660506.html