Danh ca Chế Linh nói gì khi con trai bị tác động vật lý hội đồng trong lúc say xỉn?

Chiều 5/8 danh ca Chế Linh cho biết, khi hay tin con trai bị tấn công ông rất lo lắng. Nam danh ca đang chờ kết quả điều tra của cơ quan chức năng để nắm rõ thực hư vấn đề. 

Mới đây, ca sĩ Chế Phi - một trong 14 người con của Chế Linh đã phải trình báo công an về sự việc bị một nhóm người tác động vật lý hội đồng sau một mâu thuẫn nhỏ.

Con trai Chế Linh bị tác động vật lý hội đồng, tình trạng hiện tại ra sao? Chế Phi là 1 trong 7 người con trai của Chế Linh. Ảnh: Internet

Chia sẻ với báo giới, ca sĩ Chế Phi cho biết đã trình báo Công an phường 21, quận Bình Thạnh về việc bị một nhóm thanh niên tác động vật lý hội đồng tại sảnh chung cư Mỹ Đức. Theo đó, khoảng hơn 1h sáng ngày 3/8, Chế Phi và một người bạn sau khi đi diễn trở về nhà ở chung cư Mỹ Đức đã xảy ra mâu thuẫn với một nam thanh niên trong lúc chạy xe máy vào bãi giữ xe.

Chế Phi thừa nhận trong lúc nóng giận có hành động xô đẩy với nam thanh niên trên. Tuy nhiên không ngờ sự việc lại đi xa đến vậy khi nhóm người này quay lại tấn công.

Con trai Chế Linh bị tác động vật lý hội đồng, tình trạng hiện tại ra sao? Danh ca Chế Linh nghi ngờ hai phía xảy ra mâu thuẫn là do có chất cồn trong người, dẫn tới không kiểm soát được hành vi.

"Tưởng cãi vã như vậy là hết chuyện, không ngờ một lát sau, có 5 người khác kéo đến tấn công tôi. Tôi chạy lên sảnh chung cư, định vào thang máy nhưng bị nhóm người này bắt kịp và lao vào", Chế Phi chia sẻ.

Theo hình ảnh trích xuất từ camera sảnh chung cư Mỹ Đức, nhóm người đã tấn công ca sĩ Chế Phi gồm 3 người, trong đó có người cầm đá tác động vật lý thẳng vào anh khiến nam ca sĩ gục dưới nền và sau đó phải nhập viện. 

Empty Chế Phi bầm dập sau khi bị tấn công hội đồng. Ảnh: FB

Chia sẻ về tình hình hiện tại của mình, ca sĩ Chế Phi cho biết sau khi bị tác động vật lý mạnh từ nhóm người này anh đã được bảo vệ đỡ lên nhà và đã đi khám ở bệnh viện. Hiện tại, Chế Phi vẫn lâm vào cảnh đau đầu và trong người vẫn còn trạng thái nôn nào.

Con trai Chế Linh bị tác động vật lý hội đồng, tình trạng hiện tại ra sao?

Được biết hiện tại, Công an quận Bình Thạnh đã ghi nhận sự việc trình báo của Chế Phong. Phía con trai Chế Linh đang đợi kết quả xác định thương tật để tiếp tục xử lý theo quy định của pháp luật.

Liên quan tới vụ việc con trai bị đánh hội đồng, chiều 5/8 danh ca Chế Linh cho biết, khi hay tin ông rất lo lắng. Nam danh ca đang chờ kết quả điều tra của cơ quan chức năng để nắm rõ thực hư vấn đề. 

Tuy nhiên, dù sự việc thế nào ông vẫn muốn con trai giải quyết theo hướng dĩ hòa vi quý, hóa giải mâu thuẫn. 

"Cha nghĩ Chế Phi nên thẳng thắn gặp gỡ các bạn để giải hòa. Đây là sự yêu cầu tha thiết của cha. Lúc nào, cha cũng dạy con giải quyết vấn đề bằng sự hiền hòa nhất", trên Thanh niên dẫn lời nam danh ca nhắn nhủ. 

Empty

Giọng ca hải ngoại cho biết, nếu con trai có lỗi thì ông cũng xin thay mặt để xin lỗi mọi người. Ông đồng thời đề nghị hai bên gặp gỡ, bắt tay nhau và nhìn nhận vấn đề, còn chuyện phải trái tính sau. 

Empty

"Nếu Chế Phi có lỗi, tôi cũng xin thay mặt con tôi xin lỗi các bạn. Tôi đã lớn tuổi rồi, tôi thấy tất cả sự việc đều có cách giải quyết để chuyện lớn hóa nhỏ. Vì thế, nếu có thể tôi đề nghị hai bên được gặp gỡ nhau để bắt tay, đối mặt nhau để nhìn nhận vấn đề.

Còn phải, lỗi thì tính sau. Anh em cứ bắt tay đi rồi chấp nhận tha thứ cho nhau. Đó là việc vô cùng bổ ích, không phải cho các bạn ấy, mà cho cả xã hội. Ông bà ta thường nói 'một câu nhịn, chín câu lành' mà", Chế Linh chia sẻ thêm. 

Danh ca Chế Linh cũng bày tỏ nghi ngờ, 2 bên xảy ra mâu thuẫn khi đã có "chất cồn" trong người, dẫn tới việc không kiểm soát được hành vi. Tuy nhiên, ông cho rằng khi tỉnh lại họ sẽ nhận được bài học cho bản thân mình.

Tiến Dũng

Link nội dung: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/danh-ca-che-linh-noi-gi-khi-con-trai-bi-tac-dong-vat-ly-hoi-dong-trong-luc-say-xin-660273.html