Trấn Thành lên đồ màu xanh lá chẳng thua gì 'soái ca', liệu có còn bị Hari Won 'xa lánh'?

(Techz.vn) Lâu lâu Trấn Thành lại 'lên đồ sương sương' đóng vai 'nam thần' khiến dân tình trầm trồ vì ngoại hình ngày càng lên hương.

 

Mới đây, trên trang Facebook có hơn 19 triệu người theo dõi, Trấn Thành chia sẻ loạt ảnh mới nhất nhận được sự quan tâm đặc biệt từ khán giả. 

Trấn Thành cực điển trai trong bộ ảnh mới

Nam MC diện trang phục có tông chủ đạo xanh lá - đen cực hợp trend, make up "sương sương" giúp gương mặt trẻ hơn rất nhiều. Thời gian qua, Trấn Thành cũng tích cực giảm cân nên mặc đồ cũng gọn gàng và vừa vặn hơn trước. Dưới phần bình luận, cư dân mạng liên tục để lại bình luận khen ngợi nam MC: "Đẹp trai nha Xìn", "Anh Thành ngày càng giống trai Hàn nghen", "Đẹp trai nhưng mặc áo sai mùa nha", "Anh không sai, chính tả mới sai"...

tranthanh-2 tranthanh-3 tranthanh-4 tranthanh-5

Ông xã đăng ảnh chuẩn "soái ca" nhưng Hari Won lại có vẻ không quan tâm lắm. Đã khá lâu rồi nữ ca sĩ không thả cảm xúc hay bình luận dưới bài đăng của Trấn Thành. Thời gian trước, khi dính vào ồn ào ly hôn, nam MC Rap Việt đã lên tiếng phủ nhận. Thế nhưng về phía giọng ca Anh Cứ Đi Đi, cô không có bất kì động thái nào đả động đến tin đồn này, thậm chí khi Trấn Thành bình luận dưới ảnh của Hari Won, nữ ca sĩ cũng lặng lẽ... bơ đẹp, chỉ trả lời bình luận của bạn bè. Điều này làm dân tình nghi vấn cô đang cố tình "xa lánh" chồng giữa lúc mối quan hệ của cả hai bị mổ xẻ, soi mói một cách tiêu cực. 

Trấn Thành - Hari Won tình tứ giữa tin đồn ly hôn

Tuy nhiên, mới đây dân tình phát hiện Hari Won đã tương tác bình thường trở lại trên MXH với Trấn Thành. Cô cũng lên tiếng nói rõ lý do thời gian qua thường xuyên đăng trạng thái buồn bã, tủi thân là vì bị liệt một bên mặt trái. Về phía Trấn Thành, anh không ngần ngại đáp trả công khai những tin đồn thất thiệt về hôn nhân với bà xã hơn 2 tuổi. Nam MC khẳng định chắc nịch: "'Ký hợp đồng hôn nhân ai ngu mà ký chi tới 5-6 năm dài dữ vậy'??? Thấy ghét, tôi gia hạn suốt đời luôn cho ngồi đợi chơi nè". Thái độ cứng rắn và thẳng thắn của Trấn Thành vừa dập tan những hoài nghi không đáng có, vừa khiến khán giả có thêm niềm tin hơn vào hôn nhân của anh và Hari Won.

 

Vừa bị 'lật tẩy' ê chề khi 'nổ' được đóng vai Phật, Minh Béo tiếp tục có động thái khiến CĐM phẫn nộ

(Techz.vn) Vừa bị chỉ trích về việc đùa cợt về việc được đóng vai Phật, Minh Béo vẫn có động thái gây bức xúc.

 

Trí Tú

Link nội dung: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/tran-thanh-len-do-mau-xanh-la-chang-thua-gi-soai-ca-lieu-co-con-bi-hari-won-xa-lanh-660182.html