Công chúng vô cùng bức xúc khi Minh Béo được phân vai Đức Phật cho vở diễn sân khấu Phật Giáo

(Techz.vn) Thông tin Minh Béo được vào vai Đức Phật A Di Đà nhanh chóng trở thành chủ đề ‘nóng’ được cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Vào ngày 4/8, Minh Béo xuất hiện với trang phục Đức Phật A Di Đà kèm thông báo:

“Vinh dự được Ns Phượng Trang - trưởng đoàn Bông sen Sài Gòn phân vai Đức Phật A Di Đà cho vở diễn Sân Khấu Phật Giáo mới nhất! Đang thử phục trang chuẩn bị cho vai diễn tâm linh mới! Con kính mong Phật Trời cho con được hoàn thành vai diễn mà con hằng tôn kính! Nam Mô A Di Đà Phật”.

Cong-chung-vo-cung-buc-xuc-khi-minh-beo-duoc-phan-vai-duc-phat-cho-vo-dien-san-khau-phat-giao Minh Béo được phân vai Đức Phật A Di Đà

Theo chia sẻ của Minh Béo, anh đang thử phục trang để chuẩn bị diễn vai Đức Phật A Di Đà cho sân khấu Phật Giáo Việt Nam. Thông tin trên nhanh chóng được chia sẻ rộng rãi trên các hội nhóm, đa số khán giả đều bày tỏ sự bất ngờ và bức xúc:

“Showbiz việt quá nồi cám heo luôn rồi. Khán giả VN dễ tính quá”

“Mấy đứa thuê nó chắc khùng m* nó rồi!!”

“Phổ báng quá”

“Báng bổ Phật giáo”,...

Cong-chung-vo-cung-buc-xuc-khi-minh-beo-duoc-phan-vai-duc-phat-cho-vo-dien-san-khau-phat-giao-2 Cong-chung-vo-cung-buc-xuc-khi-minh-beo-duoc-phan-vai-duc-phat-cho-vo-dien-san-khau-phat-giao-3 Cư dân mạng bức xúc khi Minh Béo đóng vai Đức Phật

Có thể thấy, do Minh Béo từng phạm tội tấn công t.ì.n.h dục trẻ em nên khi biết tin anh đảm nhận một vai diễn “tâm linh”, đại diện cho điều thiện lành nên công chúng thấy bức xúc là điều dễ hiểu.

Cong-chung-vo-cung-buc-xuc-khi-minh-beo-duoc-phan-vai-duc-phat-cho-vo-dien-san-khau-phat-giao Minh Béo liên tục bị tẩy chay sau ồn ào tấn công t.ì.n.h dục trẻ em

Hơn nữa, trong status thông báo vai diễn mới, nam diễn viên thể hiện giọng điệu tôn sùng bái đạo Phật nhưng lại từng có hành động vi phạm nghiêm trọng cả về đạo đức và pháp luật. Chính động thái trên của anh càng khiến công chúng khó chịu và không ngừng tẩy chay.

Đã 6 năm trôi qua kể từ ngày Minh Béo bị kết án nhưng khán giả vẫn không ngừng chỉ trích, chế giễu nam diễn viên. Bởi lẽ, bản thân anh từng là một nghệ sĩ nổi tiếng, luôn xuất hiện với hình ảnh thân thiện, tử tế nhưng lại có hành động đi ngược với đạo đức. Xứng đáng bị xóa tên hoàn toàn khỏi giới showbiz Việt cũng như các nền tảng mạng xã hội.

 

Cảnh sát TBN vừa báo tình hình của Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh; Mạnh Trường gặp khó khăn khi qua Châu Âu

(Techz.vn) Giữa lúc Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh đang vướng bê bối ở Tây Ban Nha; Mạnh Trường lại được khán giả cảnh báo khi du lịch châu Âu.

An Nhiên

Link nội dung: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/cong-chung-vo-cung-buc-xuc-khi-minh-beo-duoc-phan-vai-duc-phat-cho-vo-dien-san-khau-phat-giao-659477.html