Cảnh sát TBN vừa báo tình hình của Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh; Mạnh Trường gặp khó khăn khi qua Châu Âu

(Techz.vn) Giữa lúc Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh đang vướng bê bối ở Tây Ban Nha; Mạnh Trường lại được khán giả cảnh báo khi du lịch châu Âu.

Mới đây, vào ngày 3-8, nam diễn viên Mạnh Trường đã chia sẻ hình ảnh ở  Bruxelles, Bỉ.

Nam diễn viên khoe ảnh bảnh bao giữa trời Tây với dòng trạng thái: “Ở đây họ không nói tiếng Anh nhiều, khá là bất tiện..”

Theo đó, nam diễn viên tiết lộ vì người ở Bruxelles không nói tiếng Anh nên anh gặp ít trở ngại.

Mạnh Trường check-in ở Bỉ

Bức ảnh ở trời Tây của Mạnh Trường ở trời Tây ngay lập tức khiến dân tình chú ý. Đáng nói, nhiều còn nhắc về việc nam diễn viên Hồng Đăng vừa dính phải lùm xùm và vẫn đang mắc kẹt ở Tây Ban Nha sau chuyến đi du lịch trời Âu.

Tuy nhiên khác với Hồng Đăng, Mạnh Trường đi du lịch cùng vợ. Được biết Mạnh Trường và Lan Phương từng là bạn học từ thời cấp 2, dù đã bên nhau 20 năm nhưng Mạnh Trường và bà xã vẫn giữ được hạnh phúc như ngày đầu tiên. Mới đây anh cũng thông báo vợ đang mang bầu lần ba, chuyến đi du lịch chính là món quà ‘thưởng nóng’ cho bà xã. Hiện tại cả hai đang ở Bỉ và tích cực khoe ảnh trên trang cá nhân.

Mạnh Trường đi du lịch châu Âu cùng vợ Hôn nhân của Mạnh Trường khiến nhiều người ngưỡng mộ

Hồng Đăng và Mạnh Trường đều là những soái ca của màn ảnh VTV, hình tượng người đàn ông lý tưởng yêu vợ thương con của cả hai cũng được công chúng yêu mến trong suốt nhiều năm qua.

Chính vì khi Hồng Đăng sụp đổ hình tượng sau ồn ào ở Tây Ban Nha vì vậy mà Mạnh Trường càng được chú ý hơn. Tuy nhiên, Mạnh Trường không để khán giả thất vọng khi liên tục khoe hình ảnh hạnh phúc bên vợ.

Nhiều người nhắc nhở Mạnh Trường về lùm xùm của Hồng Đăng

Liên quan đến vụ ồn ào nghệ sĩ ở trời tây, mới đây, vào sáng 4/8, báo Thanh Niên đã tiết lộ về việc trao đổi với lực lượng Cảnh vệ Dân sự và Cảnh sát Tây Ban Nha.

Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh bị mắc kẹt ở Tây Ban Nha

Theo đó, vụ việc liên quan đến 2 đối tượng được cho là Hồng Đăng, Hồ Hoài Anh vẫn đang trong quá trình điều tra. Hai nghệ sĩ này vẫn chưa được trả hộ chiếu nên chưa thể về nước.

 

Scandal 2 nghệ sĩ ở TBN có thêm thông tin nóng, vợ Hồng Đăng vẫn có động thái vô cùng bình thản

(Techz.vn) Giữa lúc vụ 2 nghệ sĩ bị cáo buộc cưỡng bức ở Tây Ban Nha có thêm thông tin mới, bà xã Hồng Đăng vẫn có thái độ hết sức bình thản.

Becky Trương

Link nội dung: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/canh-sat-tbn-vua-bao-tinh-hinh-cua-hong-dang-ho-hoai-anh-manh-truong-gap-kho-khan-khi-qua-chau-au-659409.html