Tin trưa 4/8: Cảnh sát TBN hé lộ tình hình của Hồng Đăng, TAND TP.HCM thông tin nóng về bà Hằng

(Techz.vn) Điểm tin nóng trưa: Hé lộ tình hình Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh tại Tây Ban Nha; Thông tin nóng từ TAND TP.HCM liên quan trực tiếp đến bà Phương Hằng; Hari Won đòi bỏ về khi đang ngồi ghế nóng, Trấn Thành liền tiết lộ bí mật không tưởng; Khán giả xót xa khi thấy cảnh Hoài Linh ngẹn ngào trước mộ Chí Tài,...

Hé lộ tình hình Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh tại Tây Ban Nha, cảnh sát nước bạn tiết lộ tin gây xôn xao

Hồng ĐăngHồ Hoài Anh đang vướng vào cáo buộc là 2 nam nghệ sĩ vi phạm pháp luật tại Tây Ban Nha. Theo đó, cả hai có nhiều điểm trùng hợp đến kỳ lạ với nhân vật đã h.ã.m h.i.ế.p một cô gái 17 tuổi. Đến hiện tại vụ việc này vẫn chiếm sự chú ý của đám đông, mặc cho cơ quan chức năng chưa đưa ra câu trả lời chính thức, Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh cũng chưa lên tiếng.

Sáng 4/8, báo Thanh Niên cho biết đã có cuộc trao đổi với Lực lượng Cảnh vệ Dân sự (Guardia Civil) và có được câu trả lời về tình hình 2 nam nghệ sĩ. Theo đó, họ tiết lộ hiện cảnh sát vẫn đang điều tra, 2 đối tượng chưa được trả hộ chiếu về nước.

Đáng chú ý, phía cảnh sát còn cho biết ngay ngày bị bắt, cả hai đã có mặt ở tòa án sơ thẩm Jutjat de Guardia. Tại đây, họ được giải thích rõ xem chuyện gì đã xảy ra và được đảm bảo rằng hiểu rõ quyền, lợi ích hợp pháp của mình.

Tin-trua-4-8-canh-sat-tbn-he-lo-tinh-hinh-cua-hong-dang-tand-tphcm-thong-tin-nong-ve-ba-hang

Xem chi tiết tại đây

Đàm Vĩnh Hưng vô tình để lộ tên người yêu khi móc ổ khóa lên cầu Tình yêu Đà Nẵng khiến CĐM xôn xao

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải đoạn clip đi móc ổ khóa lên cầu Tình yêu ở Đà Nẵng thu hút sự quan tâm của khán giả. Nam ca sĩ cho biết, không như những năm trước, năm nay anh không ăn chè đậu đỏ nhân ngày Thất tịch, thay vào đó là khắc tên lên ổ khóa và treo lên cầu Tình yêu. Đáng chú ý, trong lúc khắc tên, Đàm Vĩnh Hưng đã vô tình để lộ tên người yêu. Cụ thể, Mr.Đàm khắc lên ổ khóa dòng chữ H kèm biểu tượng trái tim PL. Có lẽ PL là tên viết tắt của người quan trọng đối với Đàm Vĩnh Hưng.

Ngay sau khi chia sẻ, nhiều khán giả tò mò về danh tính người Đàm Vĩnh Hưng viết trên ổ khóa, thậm chí nhiều người còn gọi tên Mỹ Tâm, “đẩy thuyền” cho cặp đôi.

Tin-trua-4-8-canh-sat-tbn-he-lo-tinh-hinh-cua-hong-dang-tand-tphcm-thong-tin-nong-ve-ba-hang

Xem chi tiết tại đây

Hari Won gây ngỡ ngàng đòi bỏ về khi đang ngồi ghế nóng, Trấn Thành liền tiết lộ bí mật không tưởng

Mới đây tại chương trình The Masked Singer với sự tham gia của Hội đồng cố vấn Hari Won, Trấn Thành, Tóc Tiên, rapper Wowy đã nhận được nhiều sự chú ý từ khán giả. Những nghệ sĩ mang lại nhiều tiếng cười cho trường quay cũng như thán phục trước những tiết mục đặc sắc của các thí sinh.

Đáng chú ý nhất trong video đăng tải nhá hàng, Hari Won bỗng nhiên muốn đòi về. Không phải vì lý do gì quá kỳ lạ mà vì cô nàng tự thấy bản thân rất ‘dở’ trong viêc nhớ mặt người khác, nhớ nhớ tên người. Vậy nên cô nàng cảm thấy bản thân không thể đoán trúng các thí sinh khi tham gia. Tuy nhiên Trấn Thành đã vội vàng ‘chữa cháy’ cho bà xã, anh cho rằng chương trình mời Hari Won tham gia vì để muốn bắt được những khoảnh khắc ngây ngô đó của nữ ca sĩ.

Tin-trua-4-8-canh-sat-tbn-he-lo-tinh-hinh-cua-hong-dang-tand-tphcm-thong-tin-nong-ve-ba-hang

Xem chi tiết tại đây

Khán giả vô cùng xót xa khi thấy cảnh NSƯT Hoài Linh ngẹn ngào, đau khổ trước mộ cố nghệ sĩ Chí Tài

Mới đây, vào tối ngày 3/8, ca sĩ Phương Trang chia sẻ bài thơ nói về tình huynh đệ bền chặt giữa nghệ sĩ ưu tú Hoài Linh và cố nghệ sĩ Chí Tài khiến khán giả không khỏi nghẹn ngào, xúc động.

Dù không phải máu mủ ruột thịt nhưng NSƯT Hoài Linh vẫn xem NS Chí Tài như anh trai. Suốt mấy chục năm qua, cả hai đã cùng nhau tham gia biết bao vở hài kịch, mang lại vô vàn nụ cười cho khán giả. 

Tin-trua-4-8-canh-sat-tbn-he-lo-tinh-hinh-cua-hong-dang-tand-tphcm-thong-tin-nong-ve-ba-hang

Xem chi tiết tại đây

Thông tin nóng từ TAND TP.HCM liên quan trực tiếp đến bà Phương Hằng khiến dư luận vô cùng xôn xao

Ngày 3/8 vừa qua, TAND TP.HCM cho biết đã trả hồ sơ cho Viện KSND TP.HCM để tiếp tục điều tra, làm rõ xem bị can Nhâm Hoàng Khang có dấu hiệu của một tội phạm khác hay không.

Cụ thể, tòa án đề nghị làm rõ về những việc làm của bị can Khang. Bị can đã thực hiện bằng phương thức, cách thức vượt qua cảnh báo, mã truy cập, tường lửa, sử dụng quyền quản trị,… như thế nào để xâm nhập vào san T-Rex.

Theo đó, cần tìm hiểu bị can Khang đã chiếm quyền điều khiển ra sao, có can thiệp vào chức năng hoạt động của phương tiện điện tử không? Lấy cắp dữ liệu như thế nào và có sử dụng trái phép hoặc thay đổi làm giả, hủy hoại dữ liệu hay không để xác định có dấu hiệu phạm tội?.

Theo điều tra, bị can Khang đã chiếm đoạn 29.672,36126 USDT (tiền ảo), vậy nên cần xác định đây có phải hành vi truy cập bất hợp pháp vào tài khoản của người khác để chiếm đoạt tài sản không?

Đáng chú ý, tại cơ quan điều tra, Nhâm Hoàng Khang còn khai đã xâm nhập vào tài khoản Facebook mang tên "Đạo diễn Hoa Hạ" của bà P. sau đó cung cấp thông tin cho bà Nguyễn Phương Hằng.

Tin-trua-4-8-canh-sat-tbn-he-lo-tinh-hinh-cua-hong-dang-tand-tphcm-thong-tin-nong-ve-ba-hang

Xem chi tiết tại đây

 

Scandal 2 nghệ sĩ ở TBN có thêm thông tin nóng, vợ Hồng Đăng vẫn có động thái vô cùng bình thản

(Techz.vn) Giữa lúc vụ 2 nghệ sĩ bị cáo buộc cưỡng bức ở Tây Ban Nha có thêm thông tin mới, bà xã Hồng Đăng vẫn có thái độ hết sức bình thản.

An Nhiên

Link nội dung: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/tin-trua-48-canh-sat-tbn-he-lo-tinh-hinh-cua-hong-dang-tand-tphcm-thong-tin-nong-ve-ba-hang-659333.html