Nguyễn Phi Hùng say sưa hát dưới trời mưa khiến fan nữ chỉ muốn cầm ô cho thần tượng

Tham gia biểu diễn tại một sự kiện ngoài trời, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng đã chiếm trọn cảm tình của khán giả khi anh vẫn hăng say trình diễn hết mình dưới trời mưa nặng hạt.

Không chỉ hát, mà giọng ca 40 tuổi còn liên tục vẫy tay chào người hâm mộ và khán giả đã "đội mưa" xem mình hát. Không những thế, Nguyễn Phi Hùng còn ghi điểm mạnh mẽ trong lòng khán giả khi di chuyển liên tục để bắt tay, giao lưu với khán giả đang đứng ở phía xa sân khấu.

Đáp lại sự chân thành và gần gũi của thần tượng, khán giả đã không ngừng vỗ tay trước màn trình diễn này, thậm chí còn mang cả hoa lên tặng để ủng hộ cho Nguyễn Phi Hùng. 

Empty

Chứng kiến cảnh thần tượng hết mình vị khán giả, dân mạng đã không giấu sự ngưỡng mộ và trân trọng dành cho anh: "Nếu là tôi, tôi sẽ che dù cho anh hát"; "Ca sĩ duy nhất trong showbiz không scandal, mãi quý trọng anh"; "Sao hạng A còn bao người được như anh?", "Giọng hát tôi mãi yêu",.... là những bình luận từ cộng đồng mạng.

Tiến Dũng

Link nội dung: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/nguyen-phi-hung-say-sua-hat-duoi-troi-mua-khien-fan-nu-chi-muon-cam-o-cho-than-tuong-658575.html