Làm mờ nám, sáng da với bộ đôi Serum Regenerate Epiphyllum và Collagen Face Cream Epiphyllum

Hiện nay, xu hướng làm đẹp từ sâu bên trong được chị em ưa chuộng bởi tính đơn giản, tiện lợi và không mất nhiều thời gian mà vẫn cho hiệu quả chăm sóc da tuyệt vời.

serum-regenerate-epiphyllum-va-collagen-face-cream-epiphyllum-1649143773.jpg

Bộ đôi Serum Regenerate Epiphyllum và Collagen Face Cream Epiphyllum giúp hỗ trợ loại bỏ các sắc tố da gây nám da, sạm da, tàn nhang, đồi mồi, vết thâm, đồng thời chống lão hóa, giữ cho da luôn được ẩm, tăng cường độ đàn hồi, giảm nếp nhăn, giúp chị em luôn có được làn da tươi trẻ, mịn màng, trắng hồng.

Nám da, sạm da tuy không gây hại đến sức khỏe nhưng ảnh hưởng nặng nề đến nhan sắc và tâm lý.

Nám da là hiện tượng rối loạn các sắc tố bên dưới da. Nguyên nhân chủ yếu là do hắc tố melanin được sản sinh quá nhiều. Khiến cho da hội tụ nhiều các sắc tố không đều màu, lâu dần sẽ hình thành nên các vùng da bị thâm, nám. Da sẽ không còn sự mịn màng, trắng hồng nữa.

Mặc dù nám không gây ảnh hưởng gì đến sức khỏe, nhưng nó lại khiến cho tâm lý và nhan sắc của chị em bị ảnh hưởng nặng do xuất hiện nhiều ở vùng mặt, nhất là 2 bên gò má. Nám nếu không được chữa trị dứt điểm sẽ làm cho da bị tổn thương và tái đi tái lại.

Bộ đôi Serum Regenerate Epiphyllum và Collagen Face Cream Epiphyllum - khơi dậy vẻ đẹp rạng rỡ của làn da từ sâu bên trong.

serum-regenerate-epiphyllum-va-collagen-face-cream-epiphyllum-1-1649143860.jpg

Serum Regenerate: Là sản phẩm có tác dụng chính giúp tái tạo,nuôi dưỡng làn da sáng hồng, làm mờ đi các vết nám, thâm, sạm, đốm đen trên da. Đồng thời cũng thúc đẩy nhanh quá trình phục hồi đối với những làn da đã hoặc đang bị hư tổn. Giúp làn da trở nên mềm mịn, khỏe mạnh hơn từ sâu bên trong.

Bên cạnh đó, sản phẩm còn góp phần ngăn ngừa sự hình thành của mụn, làm chậm quá trình lão hóa da, giúp da luôn căng mướt, đều màu và sáng hồng rạng rỡ.

Serum Regenerate  là sự kết hợp của các thành phần độc đáo từ thiên nhiên lành tính như dầu hạt, dầu mè, lá lô hội… với hương thơm đặc trưng, và có chứa nhiều các giá trị dược chất cao đem lại hiệu quả tối ưu trong việc chăm sóc làn da phái đẹp, cho làn da luôn căng mướt và trẻ trung.

serum-regenerate-epiphyllum-va-collagen-face-cream-epiphyllum-2-1649143931.jpg

Collagen Face Cream - Collagen thế hệ mới chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, nuôi dưỡng làn da sáng màu tự nhiên, làm mờ các vết thâm nám lâu năm và các nốt mụn li ti, giúp da trắng sáng mịn màng.

Collagen Face Cream còn hỗ trợ bảo vệ da chống lại các tia tử ngoại, ánh nắng mặt trời, các tác nhân gây nám và sạm da. Các tinh chất dưỡng da và hỗ trợ làm sáng da chiết xuất từ thiên nhiên cùng với dây chuyền khép kín, công nghệ hiện đại, bảo đảm độ tinh khiết tuyệt đối và chất lượng.

serum-regenerate-epiphyllum-va-collagen-face-cream-epiphyllum-3-1649143966.jpg

Sự xuất hiện của bộ đôi Bộ đôi Serum Regenerate Epiphyllum và Collagen Face Cream Epiphyllum đã trở thành một giải pháp hoàn hảo trong việc hỗ trợ làm mờ nám, góp phần ngăn ngừa và giảm đi các vết thâm sạm, tàn nhang và nếp nhăn. Đồng thời ngăn ngừa các sắc tố sậm màu melanin có cơ hội hình thành, giúp làm trắng da và nuôi dưỡng cho làn da khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Sử dụng bộ đôi thường xuyên sẽ giúp cho làn da luôn được giữ ẩm và tươi trẻ. Bộ đôi này hiện đang là sản phẩm được nhiều chị em ưa chuộng, giúp hỗ trợ tối đa trong công cuộc làm đẹp tại nhà.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Minh Quỳnh Phát

Địa chỉ: Số 125/12A, tổ 5, KP. Long Đức 1, Phường Tam Phước, Thành phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0348 333332

Facebook: https://www.facebook.com/hai.quynh.37625

Thùy Dung

Link nội dung: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/lam-mo-nam-sang-da-voi-bo-doi-serum-regenerate-epiphyllum-va-collagen-face-cream-epiphyllum-622742.html