TOP 10 cửa hàng phân phối iPhone uy tín ở TP.HCM mà “fan táo” không thể bỏ qua

1. CELLPHONES

CellphoneS là cái không tên quá xa lạ với người dân Thành phố Hồ Chí Minh. CellphoneS đã có gần 10 năm trong lĩnh vực bán lẻ Iphone, cung cấp các thiết bị kỹ thuật số chính hãng như điện thoại, laptop, máy tính bảng cũng như là các phụ kiện cho các sản phẩm này.

1-1647593822.jpg

Thông tin liên hệ:

 

2. DI ĐỘNG VIỆT

Di động việt là cửa hàng chuyên kinh doanh đồ công nghệ cao cấp được khách hàng yêu mến và tin tưởng. Hơn 10 năm phục vụ khách hàng ở thành phố Hồ Chí Minh và chuyên nghiệp các dòng sản phẩm MacBook, iPhone, iPad, iWatch, Surface, PS4, Switch, XBox One… Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, năng động.

2-1647593855.png

Thông tin liên hệ:

 

3. HOÀNG HÀ MOBILE

Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành bán lẻ thì Hoàng Hà Mobile được đánh giá là một trong những cửa hàng điện thoại uy tín, có chất lượng, giá tốt mà bạn nên cân nhắc. Đến với Hoàng Hà Mobile, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về chất lượng bởi các sản phẩm đều có giấy tờ rõ ràng. Hệ thống cửa hàng trải dài từ Nam ra Bắc là minh chứng rõ ràng nhất cho chất lượng của Hoàng Hà Mobile.

3-1647593877.jpg

Thông tin liên hệ:

 

4. HNAMMOBILE

Hệ thống cửa hàng Hnammobile chuyên về bán lẻ điện thoại di động, máy tính bảng, phụ kiện của nhiều hãng với giá cả cạnh tranh, chất lượng đảm bảo. Với 15 năm hoạt động trong lĩnh vực bán lẻ thì Hnammobile là một cái tên quá quen thuộc với các tín đồ công nghệ. Đây là một trong những cửa hàng điện thoại uy tín, chất lượng rất đáng được bạn cân nhắc để chọn cho mình một chiếc điện thoại chính hãng.

4-1647593887.jpg

Thông tin liên hệ:

 

5. ITECH MOBILE

Tuy là một cái tên còn khá mới mẻ trên thị trường iPhone, nhưng hệ thống cửa hàng iTech Mobile lại có tốc độ phát triển đáng nể. Chất lượng và chữ “tín” có lẽ là điều đã giúp cho tốc độ phát triển của thương hiệu này tăng nhanh đến vậy.

Sản phẩm tại cửa hàng được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi tới tay người tiêu dùng, giá bán và phân phối hợp lý với yêu cầu kinh tế của khách hàng, kèm theo đó là các chính sách bảo hành, khuyến mãi, hậu mãi hấp dẫn... Tuy chỉ mới ra mắt không lâu, iTech Mobile vẫn thu hút được rất nhiều khách hàng tin tưởng tìm tới để lựa chọn một chiếc iPhone uy tín. Nếu như bạn thực sự có nhu cầu và đang thắc mắc mua iPhone ở đâu tốt thì hãy thử đến trải nghiệm cùng iTech Mobile - là một trong những lựa chọn tuyệt mà bạn không nên bỏ qua.

5-1647593888.jpg

Thông tin liên hệ:

 

6. DI ĐỘNG THÔNG MINH

Đây là một thương hiệu cung cấp các sản phẩm iPhone cũ/mới thuộc top uy tín nhất TP. HCM. Chất lượng và giá tốt là những điều giúp Di Động Thông Minh nhanh chóng phát triển. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, tư vấn nhiệt tình, chế độ chăm sóc khách hàng cực kỳ tốt. Trong quá trình chọn mua iPhone uy tín hoặc sử dụng các sản phẩm điện thoại chính hãng khác tại đây, khách hàng sẽ cảm thấy cực kỳ thoải mái.

6-1647593888.jpg

 Thông tin liên hệ:

 

7. BẠCH LONG MOBILE

Bạch Long Mobile cũng là một thương hiệu có được cảm tình của người dùng trong thị trường hàng iPhone xách tay. Với đa dạng các dòng sản phẩm và giá cả cạnh tranh, thì đây là một trong những cửa hàng điện thoại mà bạn có thể cân nhắc khi muốn mua một chiếc điện thoại chính hãng mà giá cả lại phải chăng.

7-1647593890.png

 Thông tin liên hệ:

 

8. CLICK BUY

Với những khách hàng muốn sở hữu những chiếc iPhone xách tay chất lượng thì phải đến ngay Click Buy, cửa hàng chuyên cung cấp sản phẩm iPhone xách tay hàng đầu TP. HCM rất được sự tín nhiệm của người tiêu dùng, giá thành phải chăng và thu tục mua bán rất nhanh gọn lẹ.

7-1647593888.jpg

Thông tin liên hệ:

 

9. XT SMART

XT Smart cung cấp đa dạng các loại điện thoại iPhone rất được ưa chuộng ở TP. HCM. Đến với cửa hàng bạn sẽ không cần lo quá nhiều đến chất lượng sản phẩm vì điện thoại ở đây đều cam kết 100% chính hãng. XT Smart cũng có những chính sách bảo hành và đổi trả rất rõ ràng và đảm bảo quyền lợi cho người mua hàng.

8-1647593890.png

Thông tin liên hệ:

 

10. MAX MOBILE

Max Mobile là cửa hàng mới vừa được đưa vào hoạt động gần đây, nhưng nhờ vào truyền thông mà được nhiều biết đến và tin tưởng sử dụng sản phẩm. Giá điện thoại tại  Max Mobile khá rẻ, nhất là có thêm iPhone Lock Nhật có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

9-1647594129.jpg

Thông tin liên hệ:

Mỗi cửa hàng đều có những ưu điểm riêng, có thể là về giá cả cũng có thể là về dịch vụ. Mong rằng qua bài viết này, mọi người sẽ có thể tìm được cho mình một cửa hàng mà mình cảm thấy tin tưởng để gửi trọn niềm tin.

 

Link nội dung: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/top-10-cua-hang-phan-phoi-iphone-uy-tin-o-tphcm-ma-fan-tao-khong-the-bo-qua-619098.html