Máy lọc nước ION kiềm AkihiroHn – mang nguồn nước sạch đến với gia đình Việt

Hiện nay, ô nhiễm nguồn nước là vấn đề được rất nhiều người quan tâm, đặc biệt là làm sao để có nước sạch sinh hoạt trong gia đình. Ước tính mỗi ngày cơ thể nên bổ sung khoảng 2 lít nước mỗi ngày. Thế nhưng, nếu chúng ta uống phải nguồn nước bẩn, không sạch thì hiển nhiên sẽ ảnh hưởng xấu đến sức khoẻ và mang theo nhiều bệnh nguy hiểm khác. Do đó, máy lọc nước ION kiềm Akihiro ra đời với mục đích tối ưu hoá nguồn nước của mọi gia đình Việt.

Máy lọc nước tạo kiềm AkihiroHn là thương hiệu mới của Công ty TNHH Lâm Sản Hào Anh – đơn vị uy tín trong lĩnh vực cung cấp máy lọc nước, máy lọc nước công sở, hệ thống xử lý nước công nghiệp, thiết bị lọc nước tinh khiết, đặc biệt là máy lọc nước RO cho gia đình và máy lọc nước RO công nghiệp. AkihiroHn có công dụng lọc sạch nước, tạo ra nước ion kiềm có tính kiềm tự nhiên như rau xanh và có khả năng chống oxy hóa.

1-1647250593.jpg
Máy lọc nước ION kiềm AkihiroHn – Chất lượng tạo nên thương hiệu

Nước ion kiềm được tạo ra từ Máy lọc nước AkihiroHn có độ pH từ 7,5 – 9 là loại nước có tính kiềm mạnh. Với phân tử nước siêu nhỏ, chỉ 0.5nm, nhỏ hơn gấp 5 lần nước bình thường giúp dễ thẩm thấu sâu vào từng thớ thịt, đánh bay các hóa chất và các chất độc hại. Bóc tách hóa chất, thuốc trừ sâu, chất bảo quản bám trên bề mặt rau, củ, quả. Đồng thời tính chống oxi hóa mạnh của loại nước này giúp rau quả giòn hơn và bảo quản được lâu hơn. Loại nước này cũng có khả năng loại bỏ vị chát trên một số loại rau, quả. Bên cạnh đó còn có tác dụng làm mềm thực phẩm, giải phóng và bảo toàn các chất dinh dưỡng khi nấu các món hầm và luộc.

Ngoài ra nước ion kiềm có lợi ích rất lớn tới sức khỏe như:

+ Giải độc tế bào, ngăn ngừa các bệnh về hệ tiêu hóa.

+ Hỗ trợ giảm thiểu bệnh tim mạch, huyết áp cao.

+ Tăng trí nhớ, hỗ trợ giảm thiểu ung thư, giảm thiểu bệnh gout, giảm thiểu bệnh béo phì, tốt cho phụ nữ mang thai, tốt cho người cao tuổi.

2-1647250593.jpg
3-1647250593.jpg

CEO Nguyễn Hồng Nhung – người sáng lập thương hiệu máy lọc nước AkihiroHn chia sẻ: “Nếu như so với mấy năm trước máy lọc nước vẫn còn là một loại thiết bị xa lạ đối với người tiêu dùng Việt thì trong thời gian gần đây sản phẩm này đang trở nên phổ biến trong các hộ gia đình. Là một thị trường khá sôi động và thu hút sư quan tâm của rất nhiều người tiêu dùng, nhưng khi muốn kinh doanh máy lọc nước, để cạnh tranh được với các cửa hàng khác, bạn cần vạch ra những chiến lược cụ thể. Điều đầu tiên là tôi nghĩ đến bảo vệ sức khỏe cho cộng đồng và sau đó là chất lượng và giá thành. Làm sao để trong mọi hoàn cảnh gia đình ai cũng có thể sở hữu một chiếc máy lọc nước chất lượng nhưng giá thành hợp lý. Tôi muốn tạo ra một sản phẩm chuyên chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng như nước ion kiềm, Hydrogen, Hydro Kiềm… để chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng người Việt”

4-1647250593.jpg

Với nhiều sản phẩm máy lọc nước đa dạng về mẫu mã, kích thước, giá thành. Akihiro chính là một sự lựa chọn tốt nhất dành cho người tiêu dùng khi muốn mua máy lọc nước. Chất lượng tạo nên nhờ thương hiệu, Akihiho phát triển lớn mạnh là nhờ vào quý khách hàng tin cậy sử dụng.

 

 

Link nội dung: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/may-loc-nuoc-ion-kiem-akihirohn-mang-nguon-nuoc-sach-den-voi-gia-dinh-viet-618198.html