Chuẩn bị họp báo cuộc thi nhan sắc lần đầu được ra mắt đáng mong chờ của năm - “Hoa Hậu Việt Nam Thời Đại 2022”

Tiếp nối thành công từ những cuộc thi nhan sắc trước, thì ngay thời điểm hiện tại công chúng đã có thể đặt nhiều sự mong đợi hơn từ Ban tổ chức. Trong năm 2022, cuộc thi nhan sắc cấp quốc gia “Hoa Hậu Việt Nam Thời Đại” lần đầu được tổ chức và chuẩn bị ra mắt với khán giả. Đồng thời, khởi động buổi họp báo cuộc thi “Hoa Hậu Quý Bà Việt Nam Toàn Cầu 2022”.

Ở thời điểm hiện tại, UBND TP ĐÀ NẴNG đã có thông báo chính thức về việc chấp thuận thời gian diễn ra các cuộc thi nhan sắc, cụ thể như sau:

Hai cuộc thi nêu trên sẽ được tổ chức họp báo ra mắt cùng ngày 22/2/2022 vào lúc 15h, tại THE ADORA LUXURY, 198B, Hoàng Văn Thụ, Quận Phú Nhuận, Tp.HCM. Với sự tham dự của Th.s - Nhà Báo - Hoa hậu Đặng Gia Bena trưởng Ban tổ chức và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như diễn viên Trương Ngọc Ánh, Hoa hậu Ngọc Hân, Hoa hậu DNVNTC Vũ Ngọc Anh, Á hậu Phạm Hợp…..

1-1644828442.png

Diễn viên Trương Ngọc Ánh., Th.s - Nhà Báo - Hoa hậu Đặng Gia Bena, Hoa hậu Ngọc Hân và nhiều nghệ sĩ tham dự.

Cuộc thi “Hoa hậu Quý bà Việt Nam toàn cầu 2022” là một trong các sự kiện lớn được đầu tư, tổ chức với quy mô toàn cầu của Công ty CP Truyền Thông Pháp Luật TV. Tiêu chí BTC đặt ra cho các quý bà doanh nhân khi đến cuộc thi sẽ chú ý đến nhan sắc, trình độ, và cách ứng xử với mọi người. Ngoài tiêu chí trên, cuộc thi hướng tới để tìm ra thí sinh xuất sắc nhất, đó còn là tấm lòng nhân ái, yêu cái đẹp, tích cực tham gia hoạt động thiện nguyện và lan tỏa yêu thương trong cộng đồng để xứng đáng nhận lấy ngôi vị “Hoa hậu Quý Bà” của năm 2022.

 

Bên cạnh đó, Cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam Thời Đại 2022" do hãng Truyền thông Star World Entertainment lần đầu tổ chức và Th.s - Nhà Báo - Hoa hậu Đặng Gia Bena, Trưởng ban tổ chức cuộc thi xây dựng đề án. Được biết, cuộc thi đã được ấp ủ khá lâu và có format hoàn toàn khác so với những cuộc thi trước đó do cô tổ chức nên yêu cầu khắt khe trong từng hạng mục. Bởi Th.s - Nhà Báo - Hoa hậu Đặng Gia Bena được biết đến là một người cực kỳ cầu toàn trong công việc nên mọi thứ khi đến với khán giả phải hoàn hảo nhất, tuyệt vời nhất trong khả năng mình có thể.

"Hoa hậu Việt Nam Thời Đại 2022" là hành trình tìm kiếm những gương mặt tiêu biểu có phẩm chất, trình độ và nhan sắc ấn tượng ở độ tuổi từ 18 đến 27 tuổi. Dựa vào các tiêu chí trên, BTC sẽ chọn ra thí sinh xứng đáng nhất với ngôi vị Tân Hoa hậu năm 2022 và đại diện cho phái đẹp Việt Nam tham gia vào đấu trường nhan sắc Quốc tế. Dự kiến sắp tới, chương trình sẽ được tổ chức casting tuyển sinh tại các trường Đại học trên toàn quốc. Ngoài ra, BTC cũng đẩy mạnh quảng bá trên các nền tảng công nghệ, mở ra cơ hội để khán giả có thể theo dõi thí sinh ở nhiều gốc độ khác nhau.

11-1644828442.jpg

Chương trình được tổ chức dưới sự đồng hành của nhiều đối tác đáng tin cậy và các đơn vị Bảo trợ truyền thông: tạp chí Đời Sống Pháp Luật, tạp chí Tri Thức Xanh…..

Đêm chung kết được diễn ra tại Thành phố Đà Nẵng và phát sóng trực tiếp toàn quốc trên đài truyền hình VTV.

Sau khi đăng quang, sứ mệnh của Hoa hậu, Á hậu và các người đẹp sẽ cùng nhau chung tay thực hiện sứ mệnh gắn kết cộng đồng bằng cách tham gia các hoạt động công ích cho xã hội, tham gia các chương trình bảo trợ cho trẻ em nghèo, những người khó khăn… đồng thời giam gia các chương trình bảo vệ sức khỏe, môi trường, xây trường học cho trẻ em vùng cao… Và các hoạt động khác do ban tổ chức tiến hành.

       

Dương Thanh

Link nội dung: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/chuan-bi-hop-bao-cuoc-thi-nhan-sac-lan-dau-duoc-ra-mat-dang-mong-cho-cua-nam-hoa-hau-viet-nam-thoi-dai-2022-611926.html