Doanh nghiệp xã hội tặng quà tết cho các hộ gia đình khó khăn

Trong hai ngày 22 và 23/01, đại diện doanh nghiệp xã hội VOS đã đến thăm và trao tặng quà cho các hộ khó khăn trên địa bàn 2 xã Phú Nghãi Trị và xã Hòa Phú, huyện Châu Thành, Long An nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022.

Thăm và tặng quà tết cho người nghèo là hoạt động ý nghĩa thường niên được Doanh nghiệp xã hội VOS thực hiện từ khi bắt đầu hoạt động đến nay với mong muốn mang đến một cái tết ấm áp cho những người có hoàn cảnh khó khăn.
vos-1-1643097492.jpg
 Doanh nghiệp xã hội VOS tặng quà cho người dân tại xã Phú Ngãi Trị.
Nhân dịp Tết nhâm dần 2022 này VOS đã trao tặng 100 phần quà tết gồm các nhu yếu phẩm với tổng giá trị khoảng 30 triệu đồng cho các hộ nghèo, công nhân khó khăn trên địa bàn hai xã Phú Nghãi Trị và Hòa Phú. Tại các nơi đến VOS đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và động viên mọi người vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.
Đây là hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm của VOS trong hoạt động nhân đạo từ thiện, chung tay cùng cấp ủy, chính quyền địa phương làm tốt công tác an sinh xã hội, giúp người nghèo, có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.
vos-2-min-1643097793.png
Đại diện VOS ân cần thăm hỏi và tặng quà tết cho công nhân ở trọ
Anh Trần Anh Quân đại diện doanh nghiệp VOS mong muốn được góp chút niềm vui xuân cho bà con nghèo, hy vọng những phần quà yêu thương này sẽ giúp bà con có thêm điều kiện đón tết cổ truyền của dân tộc ấm áp hơn.
 
VOS là Doanh nghiệp xã hội hoạt động theo mô hình phi lợi nhuận, với cam kết dùng 100% lợi nhuận để đầu tư vào phát triển xã hội và bảo vệ môi trường. Lãnh đạo và nhân viên luôn luôn đồng tâm phụng sự cộng đồng; mong muốn chia sẻ, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội vươn lên trong cuộc sống, với tinh thần "tương thân, tương ái, lá lành, đùm lá rách".
 

Link nội dung: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/doanh-nghiep-xa-hoi-tang-qua-tet-cho-cac-ho-gia-dinh-kho-khan-607308.html