Triển vọng đầu tư hấp dẫn tại Wyndham Sky Lake Resort & Villas

Hàng loạt ưu thế đi kèm với nguồn khách nghỉ dưỡng dồi dào và chính sách bán hàng, cho thuê biệt thự đầy tiềm năng khiến Wyndham Sky Lake Resort & Villas trở thành BĐS nghỉ dưỡng ven đô sáng giá nhất nhì phía Tây Hà Nội.

Nguồn khách nghỉ dưỡng đầy tiềm năng

Khi đại dịch Covid-19 xuất hiện và có khả năng tồn tại lâu dài, nhu cầu chăm sóc sức khoẻ của người dân tăng mạnh. Trong bối cảnh này, thay vì trải nghiệm những kỳ nghỉ dưỡng dài nhưng chỉ vài lần mỗi năm, người dân tại các khu đô thị lớn có nhu cầu sở hữu những không gian nghỉ dưỡng tại gia hoặc những kỳ nghỉ ngắn ngày ngay gần ngôi nhà thứ nhất. 

Thực tế, ở nước ta, nhu cầu du lịch lưu trú ngắn ngày của khách nội địa và cả quốc tế cực kỳ lớn khiến mức tăng trưởng mỗi năm trong mảng du lịch nghỉ dưỡng tại Hà Nội đều trên 10%. Một người dân nội thành Hà Nội trung bình muốn nghỉ dưỡng cuối tuần từ 10-30 lần/năm và chi tiêu trên 1,5 triệu đồng/chuyến. Đáng nói, lượt khách đến tham quan, du lịch tại Hà Nội cao gấp 5 lần Nha Trang và một số điểm du lịch khác trên cả nước. Nhiều chuyên gia BĐS cho rằng, với nhu cầu nghỉ dưỡng ngoại ô không ngừng tăng của cư dân nội đô cùng du khách trong và ngoài nước, tiềm năng tăng giá của cả thị trường du lịch và BĐS nghỉ dưỡng nơi đây trong thời gian tới là tất yếu. 

1-tai-wyndham-sky-lake-resort-villas-1634897297.jpg
Nhu cầu du lịch lưu trú tại BĐS nghỉ dưỡng ven đô hạng sang ngày càng gia tăng.

Nổi bật trong đó là dự án BĐS nghỉ dưỡng ven đô trong quần thể golf đầu tiên phía Tây Hà Nội - Wyndham Sky Lake Resort & Villas. Nằm trong lòng sân golf Sky Lake chuẩn 5 sao quốc tế, dự án này nghiễm nhiên được thừa hưởng nguồn khách du lịch golf đẳng cấp có nhu cầu lưu trú dài ngày. Ưu điểm tuyệt đối chỉ riêng BĐS nghỉ dưỡng trong quần thể golf có được.

“Mỗi năm, sân golf Sky Lake trở thành điểm đến của trung bình 100.000 khách du lịch với 45% trong đó là du khách nước ngoài. Với các golfer quốc tế, tỷ lệ nghỉ dưỡng tại hệ thống khách sạn và biệt thự Wyndham Sky Lake Resort & Villas lên tới 80-85%”, đại diện sân golf Sky Lake cho biết.

Bên cạnh đó, dưới sự vận hành của Tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới Wyndham Hotel Group, nguồn khách quốc tế của thương hiệu cùng các chương trình kết nối, hợp tác lữ hành đa quốc gia (Hàn Quốc, Mỹ, Trung Quốc,…),tổ chức các tour chơi golf, giải golf mở rộng cũng giúp lượng khách nghỉ dưỡng golf, lưu trú dài ngày tại chuỗi khách sạn, biệt thự dự án luôn duy trì ở mức cao, tối ưu hiệu suất thuê phòng. 

2-tai-wyndham-sky-lake-resort-villas-1634897329.jpg
BĐS nghỉ dưỡng ven đô trong sân golf với trọn vẹn tiện ích đẳng cấp đang trở thành xu hướng cho giới tinh hoa có gu hưởng thụ.

Đáng nói, toàn bộ các căn biệt thự Đơn lập, Song lập đã hoàn thiện phần thô, khu khách sạn của dự án đã đi vào vận hành từ đầu năm nay. Lợi thế này giúp gia chủ có thể tối ưu hoá thời gian thu hồi vốn và có lãi ngay khi hoàn thiện nội thất và đưa biệt thự vào chương trình cho thuê. 

Trong thị trường BĐS ven đô đầy những dự án thuần sinh thái thông thường, 86 căn biệt thự phiên bản giới hạn ngự trị giữa lòng sân golf rộng gần 200ha khiến Wyndham Sky Lake Resort & Villas thực sự trở thành “hàng hiếm” dành riêng cho những nhà đầu tư nhanh nhạy nắm bắt xu hướng tương lai.

Triển vọng sinh lời hấp dẫn với Wyndham Sky Lake Resort & Villas

Bên cạnh nhu cầu nghỉ dưỡng lớn và không ngừng gia tăng, lợi thế về vị trí cũng giúp Wyndham Sky Lake sở hữu tiềm năng tăng giá bứt phá cùng cả khu Tây Hà Nội. Dự án nằm tại vị trí đắc địa phía Tây Hà Nội, hưởng trọn hạ tầng giao thông phát triển, đồng bộ. Các trục đường bộ hướng tâm, hệ thống xe buýt nhanh BRT, đường sắt đô thị Cát Linh - Hà Đông, đường sắt đô thị Văn Cao - Ngọc Khánh - Láng - Hòa Lạc,… liên tiếp được đầu tư bằng các nguồn vốn ngân sách hoặc xã hội hóa.

Đồng bộ với việc nâng cấp hạ tầng giao thông, khu Tây Hà Nội còn là điểm đến của sự dịch chuyển các cơ quan đầu ngành cả nước, cụ thể như: Sở Giao thông Vận tải, Trung tâm Hành chính Quốc gia, Sở Tư Pháp, Thanh tra Nhà nước Thành phố Hà Nội, Bộ Ngoại giao... giúp hình thành cộng đồng cư dân trí thức. Khi nội đô quá eo hẹp về quỹ đất, chật chội về quy hoạch thì khu Tây chính là nơi phù hợp nhất cho việc hình thành các trung tâm kinh tế - chính trị. Từ đó, tầng lớp tinh hoa, tri thức cũng đón đầu xu hướng và dịch chuyển theo khiến nơi đây tất yếu sở hữu tiềm năng tăng giá bền vững. Ở mặt bằng chung, Báo cáo quý II của Savills đã chứng minh cho thực tế này khi giá bán biệt thự và nhà liền kề ven đô tăng mạnh. Giá sơ cấp trung bình của tất cả các loại biệt thự, liền kề đều tăng trong quý. Dù giá tăng song tỷ lệ hấp thụ vẫn đạt mức 59%, tăng 30% tổng cung mới.

Bên cạnh các giá trị nghỉ dưỡng và tiềm năng tăng giá, Wyndham Sky Lake Resort & Villas sẽ giúp các gia chủ sở hữu dòng thu nhập từ vận hành cho thuê. Gia chủ có thể lựa chọn hình thức tự vận hành hoặc hợp tác vận hành với Chủ đầu tư. Với chương trình hợp tác cho thuê biệt thự này, các nhà đầu sẽ hoàn toàn thảnh thơi và an tâm sinh lời với thương hiệu vận hành khách sạn hàng đầu thế giới Wyndham Hotel Group. Các gia chủ sẽ được hưởng dòng thu nhập lên tới 50% doanh thu vận hành hàng năm. Bên cạnh đó, khi tham gia chương trình, các nhà đầu tư sẽ được tặng 30 đêm nghỉ miễn phí mỗi năm để thỏa sức vui chơi cùng gia đình, bạn bè, đối tác. Giá trị nghỉ dưỡng được bảo toàn cho những kỳ nghỉ đẳng cấp hòa cùng thiên nhiên trong quần thể xa hoa, tiện nghi bậc nhất Tây Hà Nội.

3-tai-wyndham-sky-lake-resort-villas-1634897362.jpg
Toàn bộ 86 căn biệt thự Wyndham Sky Lake đã hoàn thiện phần thô từ tháng 6/2021.

Ngoài ra, với Wyndham Sky Lake, các nhà đầu tư sẽ tối ưu được hiệu suất sinh lời của dòng vốn nhàn rỗi với cơ hội nhận ưu đãi thanh toán sớm với mức chiết khấu từ 8-10% giá trị hợp đồng (chưa VAT). 

Trường hợp Ngân hàng hỗ trợ vay vốn, Vpbank sẽ hỗ trợ nhà đầu tư mức dư nợ vay tới 55% Giá trị Hợp đồng (đã bao gồm VAT) trong 25 năm với chính sách hỗ trợ lãi suất 0% và ân hạn nợ gốc đến 24 tháng, miễn phí trả nợ trước hạn. Đại diện Vpbank cho biết đây là chính sách hỗ trợ cho vay vốn đặc biệt và ưu đãi nhất từ trước tới nay của ngân hàng này đối với sản phẩm biệt thự nghỉ dưỡng.

4-tai-wyndham-sky-lake-resort-villas-1634897390.jpg
Từng căn biệt thự Wyndham Sky Lake đang thu hút nhà đầu tư khắp nơi đổ về nhờ chính sách bán hàng có nhiều ưu đãi đặc biệt.

Đặc biệt, nếu nhanh tay sở hữu biệt thự tại Wyndham Sky Lake từ ngày 1/10 – 31/10, gia chủ sẽ được miễn phí gói nâng cấp nội thất 2 Phòng ngủ lên 3 Phòng ngủ. Trong trường hợp không có nhu cầu này, khách hàng sẽ nhận được gói quà tặng trị giá 150.000.000 đồng chiết khấu trực tiếp vào Giá trị Hợp đồng (chưa gồm VAT) đối với sản phẩm Song Lập. Đối với sản phẩm Đơn lập, gia chủ cũng sẽ nhận được phần quà tặng tương đương 1% chiết khấu vào Giá trị Hợp đồng (chưa gồm VAT).

Nhiều chuyên gia BĐS cho rằng, đầu tư BĐS nghỉ dưỡng ven đô là một lựa chọn an toàn và có tầm nhìn về hưởng thụ cũng như đầu tư sinh lời. Chỉ cần nhà đầu tư nhìn nhận đúng thực tế, đúng dự án thì sẽ thu hồi vốn, thu lợi nhuận nhanh và tận hưởng được những trái ngọt đầu tư.. Wyndham Sky Lake Resort & Villas là một dự án như vậy.

 

Nhật Lê

Link nội dung: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/trien-vong-dau-tu-hap-dan-tai-wyndham-sky-lake-resort-villas-585156.html