Hướng dẫn Download Ghost win 7 64bit full đa cấu hình chi tiết

Hiện nay có rất nhiều người quan tâm đến cách Download Ghost win 7 64bit full đa cấu hình. Bên cạnh đó những thông tin cần lưu ý trước khi cài đặt bản Ghost win 7 này cũng được tìm kiếm rất nhiều.

Nếu anh em quan tâm đến chủ đề này thì xin mời mọi người hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết!

Ghost win 7 là gì?

Trước khi Download bản Ghost win 7 64bit full cấu hình thì mọi người cần tìm hiểu về Ghost win 7 nghĩa là gì? Đây là hình thức cài đặt lại hệ thống của thiết bị máy tính chạy hệ điều hành Windows về trạng thái ban đầu. Nếu như anh em sử dụng bản Ghost win nào thì sau khi Ghost lại thì máy tính sẽ sử dụng hệ điều hành của bản Windows đó.

windows-1-1634699042.png
Giải đáp thắc mắc về Ghost win 7 64bit là gì?

Vì vậy, Ghost win 7 chính là bản nén hay còn gọi là backup cho hệ điều hành windows 7 đã được tạo ra trước đó cho máy tính. Có thể nói sử dụng Ghost win 7 là hình thức cài đặt lại máy tính sử dụng hệ điều hành Microsoft windows 7.

Người dùng thường sử dụng các bản Ghost win 7 để làm giảm thời gian cài lại hệ điều hành. Bởi vì, các bản Ghost win thường được tạo ra vào thời điểm mà máy tính hoạt động ổn định nhất. Bên cạnh nó còn giúp thiết bị của bạn cài đặt đầy đủ Driver và các phần mềm thiết yếu.

Hướng dẫn cách Download Ghost win 7 64bit full đa cấu hình về máy và cài đặt

Khi anh em đã hiểu rõ về Ghost win 7 là gì rồi thì xin mời mọi người cùng tìm hiểu cách Download Ghost win 7 64bit full đa cấu hình. Và sau đây là các bước Ghost lại máy tính chi tiết nhất cho anh em tham khảo. Cụ thể:

windows-2-1634699041.png
Hướng dẫn Download Ghost win 7 64bit full đa cấu hình.

- Bước 1: Mọi người hãy tải và cài đặt Onekey Ghost trên máy tính. Sau đó bạn hãy download Onekey này tại đây.

- Bước 2: Sau khi đợi vài giây, chương trình sẽ liệt kê thông tin về ổ đĩa và những file Ghost mà bạn đã lưu trước đó trong ổ cứng.

- Bước 3: Trong trường hợp máy tính chưa lưu file Ghost. Thì anh em hãy tiến hành tạo file Ghost ngay để phòng trường hợp hệ điều hành bị lỗi.

- Bước 4: Tiếp đến mọi người hãy click vào “Backup”, sau đó chọn đường dẫn để lưu file Ghost. Tiếp đến mọi người hãy click vào “Yes” để chương trình tiến hành sao lưu lại.

- Bước 5: Nếu như máy tính của bạn đã có sẵn file Ghost rồi, để Ghost lại thiết bị bạn hãy thao tác lại bước 2. Tại đây anh em hãy click vào “Restore” sau đó lựa chọn file Ghost đã lưu trong máy tính.

- Bước 6: Mọi người hãy chọn phân vùng cần khôi phục lại sau đó click ‘Yes”. Lúc này chương trình sẽ tự động khôi phục lại hệ điều hành trong thời gian ngắn.

- Bước 7: Sau khi anh em đã click vào “yes” chương trình sẽ tự động Ghost lại máy tính cho người dùng tại ổ C. Bạn chỉ việc đợi trong khoảng thời gian ngắn là quá trình Ghost sẽ hoàn tất.

Cấu hình của Ghost win 7 64bit

Theo  Share Tips, cấu hình tối thiểu để các bạn Download Ghost win 7 64bit full đa cấu hình. Nếu như thiết bị của bạn không đạt đủ điều kiện thì mọi người nên nâng cấp lên 1 chút để sử dụng được những công cụ và trò chơi khác. Cụ thể:

- CPU: Intel Core dual trở lên (chạy tốt trên các dòng chip G và Core 1)

- Ram: 4GB +

- Ổ cứng: Lớn hơn 20Gb

- Card đồ họa: Không yêu cầu VGA rời, VGA yêu cầu có version DirectX 9 trở lên

- Mọi người có thể sử dụng ổ cứng SSD để bung nhanh hơn

Kết luận

Trên đây là những thông tin tổng hợp về cách Download Ghost win 7 64bit full đa cấu hình cho anh em tham khảo. Hy vọng bài viết trên sẽ đem lại cho mọi người nhiều điều bổ ích và giúp cài bản Ghost dễ dàng hơn.

Mộc Lan

Link nội dung: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/huong-dan-download-ghost-win-7-64bit-full-da-cau-hinh-chi-tiet-584585.html