Đánh giá về key office 2016 và cách kích hoạt mới nhất

Dù cho đã ra đời được hơn 4 năm, nhưng key office 2016 vẫn được người dùng đánh giá cao sử dụng phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách cài đặt và active  key office 2016 sao cho chuẩn xác, tiết kiệm thời gian. Chính vì vậy, bài viết dưới đây ADD sẽ cung cấp cho các bạn cách cài đặt, sử dụng key office 2016 thuận tiện nhất.

Giới thiệu về key office 2016

office-1633920626.png

Key office 2016 là phiên bản mới của phần mềm văn phòng với rất nhiều cải tiến về giao diện và tính năng để đáp ứng tất cả các nhu cầu của người dùng hiện nay. Key office 2016 cho phép bạn làm việc nhóm cùng nhau một cách hiệu quả, dễ dàng, mang lại kết quả nhanh hơn. Đặc biệt, phiên bản tương thích hoàn hảo với windows 10, mang đến những giá trị tốt đẹp nhất cho người sử dụng.

Một điều khiến Key office 2016 được yêu thích chính là phần mềm cho phép bạn kích hoạt và sử dụng hoàn toàn miễn phí, trải nghiệm trọn vẹn các tiện ích trong thời gian dài

Lý do nên sử dụng key office 2016

office1-1633920626.png

 

Chia sẻ file

Key office 2016 tập trung chủ yếu vào công dụng cải thiện khả năng chia sẻ file. Qua đó, người dùng có thể chia sẻ tài liệu một cách dễ dàng hơn qua SMS, Email, Onedrive,.. trên office 2016.

Tìm kiếm thông minh

Khi sử dụng Key office 2016, thay vì phải sao chép, chuyển đổi sang Bing.com, công cụ tìm kiếm khác như các phiên bản ra đời trước, người dùng đơn giản chỉ cần lựa chọn một cụm từ khóa, dựa trên cụm từ khóa này, Smart lookup sẽ chia sẻ cho người dùng những thông tin tìm kiếm được trên máy tính về từ Web, hiển thị ngay trên màn hình bên phải máy tính.

Nâng cao hiệu suất làm việc với Tell Me

Trên thanh công cụ Ribbon của Key office 2016 có một chiếc hộp thoại dùng để nói cho tính năng tell me những gì bạn muốn thao tác. Chỉ cần bạn gõ lệnh và Key office 2016 sẽ ngay lập tức thực hiện lệnh cho bạn.

Dễ dàng chia sẻ dữ liệu nhờ tính năng Share

Chia sẻ là tính năng không còn xa lại gì trên mạng xã hội, và Microsoft đã tỏ ra khá nhanh nhạy khi đưa tính năng này lên bộ ứng dụng Key office 2016 của mình. Người dùng chỉ cần bấm nút Share trên thanh công cụ là có thể chia sẻ văn bản dưới dạng slide hoặc bảng tính, tài liệu một cách nhanh chóng, dễ dàng.

Ngoài ra, còn có một số lý do khiến người dùng nhất định phải sử dụng Key office 2016:

- Dễ dàng đưa đính kèm dữ liệu vào file Excel

- Đính kèm nhanh và hiện đại trong Outlook

- Bản quyền dễ dàng thực hiện, đơn giản kể cả với những người dùng mù máy tính, mua một lần là sử dụng vĩnh viễn

- Tránh được các lỗi ở phiên bản cũ, trình duyệt chạy mượt, giao diện đẹp mắt, sở hữu nhiều tính năng vượt trội.

Hướng dẫn cách sử dụng key office 2016

office2-1633920626.png

Cách 1: Kích hoạt Key office 2016 bằng phương pháp thủ công

Bước 1: Mở file Text Document sau đó ra ngoài màn hình chính nhấn chuột phải và chọn Text Document để mở file TXT

Bước 2: Sao chép mã code kích hoạt

Bước 3: Nhấn vào Menu File, sau đó chọn Save As để lưu file

Bước 4: Sau khi nhấn vào Save, bấm chọn đường dẫn lưu file

Bước 5: Đúp chuột phải vào file “1 click.CMD” sau đó chọn Run as Administrator.

Cách 2: Sử dụng Key office 2016 CMD tự động 

Bước 1: Bắt đầu tải file Activate Office 2016

Bước 2: Đúp chuột phải vào file.cmd, tiếp tục chọn Run as Administrator.

Bước 3: Bạn cần chờ giao diện CMD chạy.

Bước 4: Khi nhận được thông báo Product Activation Successful có nghĩa là đã kích hoạt thành công.

Giờ đây, https://dds.com.vn/ tin rằng, với sự hướng dẫn tận tình ở trên, người dùng đã có thể dễ dàng tự active bộ công cụ Office 2016 để sử dụng. Với Key office 2016 chắc chắn mọi hoạt động văn phòng của bạn sẽ trở nên mượt mà, trơn tru hơn. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào hoặc e ngại việc cài đặt Key office 2016 hãy tham khảo thêm thông tin tại website https://dds.com.vn/, bởi công cụ này sẽ không bao giờ để người dùng phải thất vọng khi cài đặt về máy.

Link nội dung: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/danh-gia-ve-key-office-2016-va-cach-kich-hoat-moi-nhat-582650.html