Khi sao Việt làm giám đốc

Những năm trở lại đây, sao Việt liên tục chuyển hướng khi công bố “lấn sân” sang lĩnh vực kinh doanh. Đa số, các nghệ sĩ Việt nắm giữ vai trò giám đốc một nhãn hàng nào đó. Hãy cùng điểm danh xem có những sao Việt nào trở thành giám đốc trong thời gian gần đây.

Lê Dương Bảo Lâm

Tháng 4/2021, trên trang cá nhân nam diễn viên hài livestream buổi họp báo ra mắt chức vụ mới. Lê Dương Bảo Lâm trở thành CEO, làm giám đốc điều hành của một thương hiệu bán thức ăn tốt cho sức khỏe. Sự kiện này được diễn ra ở Hà Nội. "Ông bố 2 con" chọn vest đen bảnh bao đến nhận công việc mới. Anh đi một mình thay vì có vợ con chúc mừng cho niềm vui này.

931db351-48bd-412e-94be-8ce17da52e30-1622112252.jpeg
Lê Dương Bảo Lâm

Trên livestream anh tâm sự: "Em lên giám đốc rồi ghê thiệt. Em cảm ơn mọi người nha. Em với vợ em làm riêng, 2 đứa tách ra 2 hướng, không có làm chung nha. Vợ em giờ đang ở nhà buôn bán. Mọi người ủng hộ em nha. Nói là nói giám đốc vậy thôi chứ em vẫn là em, vẫn là Lê Dương Bảo Lâm buôn gánh bán bưng. Hai vợ chồng em có nói chuyện với nhau, dù có sao thì cũng đi bán bông, cũng livestream bán hàng như bình thường. Bây giờ đó là sở thích rồi".

Đây là một sự kiện cực quan trọng đối với nam nghệ sĩ. Chẳng ai nghĩ rằng một người nghèo khó, thiếu tiền trang trải chỉ trong vài năm lại có thể bước lên một vị trí mới. Đôi khi bản thân Lê Dương Bảo Lâm cũng không nghĩ có ngày hôm nay. Việc các nghệ sĩ lấn sang lĩnh vực kinh doanh đã quá quen thuộc. Đến nay nam diễn viên hài cũng có cột mốc như những anh em đồng nghiệp.

Trước khi đáp chuyến bay ra thủ đô để nhận chức vụ mới. Lê Dương Bảo Lâm còn nhiệt tình "thả thính" vợ: Anh khoe ảnh bắt mắt cùng bà xã và nhắn nhủ: "Mai anh ra Hà Nội làm việc rồi, baby có nhớ anh không. Nếu không nhớ thì trói em bằng cà vạt, penhouse trên Đà Lạt. Mặt "cool ngầu" không mọi người".

le-duong-bao-lam-chi-con-lo-tai-chua-dong-dao-keo-nhung-cung-se-som-chinh-sua-3-1445-1622112972.jpeg

Tuy nhiên, tuyên bố là CEO nhưng nhiều khán giả cũng không rõ Lê Dương Bảo Lâm là người thành lập công ty hay là người đại diện cho thương hiệu này. Có thể thấy sau khi nhậm chức, nam diễn viên vẫn livestream đều đặn và tiếp tục công việc nghệ thuật.

Trấn Thành

Hôm 29/3, Trấn Thành đã công bố lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa anh và thương hiệu sản phẩm Đông y True Natural. Đồng thời, Trấn Thành chính thức được bổ nhiệm vị trí Giám đốc điều hành tại đây.

163510250-181178637153518-2111946994755499361-o-1622112252.jpeg
 Trấn Thành

Anh chia sẻ: Quyết định đầu tư vào True Natural có lẽ là quyết định "đau đầu " & "mất sức" nhất sau dự án Bố Già. Nhưng nếu không phải từ 1 khách hàng ruột gần nửa năm qua thì tui cũng ko dễ gì mà mua thêm bận vào người.

Lần đầu tiên, tui chủ động đề nghị hợp tác với 1 brand, đề nghị đầu tư hẳn hoi, và nhận được phản hồi dễ thương không thể chịu nổi:"Anh bị hack facebook à"

Niềm tin về sự hiệu quả của các sản phẩm Đông y, cùng với mong muốn làm được thật nhiều điều tốt đẹp cho sức khoẻ của Người Việt, Trấn Thành quyết định lấn sân sang lĩnh vực khác, đảm nhận một vai trò hoàn toàn mới. Anh cũng đã chuẩn bị kỹ lưỡng để đón nhận công việc này.

Để xúc tiến thành công trong công cuộc phát triển doanh nghiệp, anh cũng đã bước đầu có những chiến lược, kế hoạch cụ thể như tổ chức sự kiện khai trương cửa hàng sản phẩm đông y tại TP HCM vào ngày 31/03 tới đây; Bên cạnh đó là lập nên các fanpage quản lý riêng với hình ảnh của anh. 

tt2-1622112972.jpeg

Thương hiệu này được giới thiệu với 100% sản phẩm tự nhiên được nghiên cứu, kiểm định & Bộ Y tế cấp phép lưu hành. Các dòng sản phẩm chuyên về làm đẹp như thanh lọc cơ thể, hỗ trợ giảm cân, chống lão hóa…

Mục tiêu của True Natural là trở thành thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và cung ứng ra thị trường các sản phẩm thiên nhiên, thiên hướng về Đông y, song vẫn bắt kịp nhu cầu thị trường.

Nam MC cho biết anh là người chủ động trong mối quan hệ hợp tác, tuy nhiên sau khi làm giám đốc Trấn Thành vẫn chưa công bố sản phẩm anh bán là gì.

Nhã Phương 

Diễn viên Nhã Phương lấn sân kinh doanh từ đầu năm 2020 và được bổ nhiệm chức Phó chủ tịch điều hành kiêm đồng sáng lập một công ty.

nhung-my-nhan-viet-lam-ceo-16031310-1622112252.jpeg
Nhã Phương

Nhã Phương gây bất ngờ khi quyết định lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh. Nữ diễn viên hiện là Phó chủ tịch điều hành kiêm nhà đồng sáng lập một thương hiệu đồ dùng, mỹ phẩm dành cho mẹ và bé tại Việt Nam.

Ngoài danh xưng diễn viên, bà xã Trường Giang hy vọng dần được mọi người nhìn nhận như một doanh nhân. Tuy nhiên, đến nay bà xã Trường Giang chưa cho thấy đang hoạt động như thế nào ở chiếc ghế chủ tịch ngoài việc khoe doanh thu từng đạt nửa tỷ.

Hương Giang

Trong năm 2020, Hoa hậu Hương Giang đã trở thành giám đốc một nhãn hàng mỹ phẩm. Chia sẻ lý do tham gia lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm, Hoa hậu chuyển giới quốc tế cho biết: "Tôi muốn tự khám phá, trải nghiệm ở lĩnh vực mới, vai trò mới bên cạnh công ty giải trí riêng. Với chặng đường mới này chắc chắn tôi sẽ phải nỗ lực rất nhiều để có thể gặt hái thành công, chinh phục các mục tiêu mình đề ra. Tôi mong được mọi người ủng hộ"

ngoc-trinh-chuc-mung-huong-giang-lam-ceo-4-1622112252.jpeg
 Hương Giang

Tuy nhiên, nhiều người vẫn chưa xác định được Hương Giang đang kinh doanh những mặt hàng nào, đồng thời nhiều cư dân mạng bắt đầu hoang mang về chức vụ và công việc kinh doanh của các nghệ sĩ. 

Ngọc Trinh

Thời gian qua Ngọc Trinh giữ chức CEO một thương hiệu mỹ phẩm. Công ty của cô hoạt động khá hiệu quả, đạt doanh thu cao. Nữ người mẫu vừa được bổ nhiệm lên vị trí cao hơn - Phó Tổng giám đốc kinh doanh của một tập đoàn.

"Nhận quyết định và những lời chúc mừng của ban giám đốc, cán bộ nhân viên và đối tác của tập đoàn tôi rất hạnh phúc. Tôi cảm thấy mọi sự nỗ lực và cống hiến của mình thời gian qua thật xứng đáng. Cảm ơn mọi người đã yêu thương, ủng hộ để tôi tự tin bước trên con đường này" Ngọc Trinh phát biểu.

ngoc-trinh-lo-du-an-kinh-doanh-khung-sau-covid-1-2020-05-18-151352-1622112884.jpeg
Ngọc Trinh

Cô tự tin nói: "Từ bây giờ hãy gọi tôi là Phó Tổng". Ngọc Trinh quyết tâm sẽ gặt hái thành công, tỏa sáng ở cả lĩnh vực kinh doanh và hoạt động nghệ thuật.

Hari Won

Sau 1 năm làm Đại sứ thương hiệu, Hari Won chính thức được bổ nhiệm chức vụ Giám đốc thương hiệu một nhãn hàng về sắc đẹp. “Trước khi làm đại sứ Hari đã dùng và thấy rất thích nên mới nhận lời. Trong quá trình làm Đại sứ suốt 1 năm qua, Hari nhận rất nhiều câu hỏi từ các chị em về việc nên chăm sóc da như thế nào cho hiệu quả và có làn da đẹp như diễn viên Hàn Quốc. Hari cảm thấy thích thú với công việc tư vấn và chia sẻ những bí kíp làm đẹp cho chị em, và đặc biệt là Hari rất vui vì nhận được nhiều những phản hồi tích cực, rất nhiều khách hàng đã inbox và cảm ơn Hari vì đã giới thiệu sản phẩm này cho mọi người. Và đây chính là lý do chính để Hari tự tin đảm nhận vị trí Giám đốc thương hiệu.” – Bà xã Trấn Thành chia sẻ về lý do nhận lời đảm nhận vai trò Giám đốc thương hiệu của sản phẩm này.

nhung-my-nhan-viet-lam-ceo-7e27fd1d-amip-1622112252.jpeg
Hari Won

Có thể nói, sao Việt trở thành giám đốc là một tín hiệu vui khi có thể cùng thúc đẩy nền kinh tế Việt. Tuy nhiên, nhiều câu hỏi vẫn được đặt ra, liệu sao Việt có thật sự trở thành giám đốc để kinh doanh hay không? hay chỉ đơn thuần đóng vai trò giám đốc để thương hiệu được dư luận chú ý? 

Pv

Link nội dung: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/khi-sao-viet-lam-giam-doc-557151.html