Golden Star Beauty Awards - Hãy là chính mình, tự tin tỏa sáng

Ngày 20/1, Thẩm mỹ Quốc tế Maria sẽ kết hợp cùng Đại sứ ngôi sao sắc đẹp Nguyễn Duyên - CEO thương hiệu Nhất Mộc Hương, Top 10 thương hiệu đáng tin cậy 2018 Las Beauty và Beauty Hoàng Lan tổ chức sự kiện Golden Star Beauty Awards 2020.

Sự kiện mang thông điệp “Mỗi người là một ngôi sao sẽ tỏa sáng theo cách riêng mình”. Bạn là đặc biệt và bạn là duy nhất.

Hãy sống là chính mình, khơi nguồn giá trị bản thân, phát huy toàn bộ tiềm lực ý chí và vượt qua thách thức để thành công.

golden-star-beauty-awards-1609390950.jpg
 

Sự kiện là nơi quy tụ hơn 1000 doanh nghiệp thành đạt, uy tín trong ngành làm đẹp. Đây là nơi giao lưu, học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia hàng đầu Việt Nam: Người phụ nữ quyền lực của ngành thời trang Việt - Madame Trang Lê, Chuyên gia sắc đẹp quốc tế Ngọc Hiền.

“Golden Star Beauty Awards” là điểm nhấn để bạn phô diễn vẻ đẹp, thể hiện sự tự tin và trở thành tâm điểm của “bữa tiệc thời trang thảm đỏ”.

Với sự tham dự của những ngôi sao đình đám của ngành giải trí: Diễn viên Phương Oanh, diễn viên Việt Anh, siêu mẫu Hạ Vy, ca sỹ- diễn viên Maya, DJ Tommy, ca sỹ- diễn viên Quỳnh Nga, ca sỹ Trà My Angel chương trình sẽ là không gian để bạn trải nghiệm đại nhạc hội hòa âm ánh sáng đỉnh cao và đêm diễn thời trang đẳng cấp.

“Golden Star Beauty Awards” xứng danh là một sự kiện đẳng cấp mang tầm vóc quốc tế của ngành làm đẹp. Chương trình hứa hẹn sẽ là cầu nối kết nối các chuyên gia ngành làm đẹp, khẳng định vị thế, thực hiện mục tiêu trở thành sự kiện mang tầm Quốc tế năm 2022.

Chương trình có sự tham dự của các cơ quan thông tấn báo chí, các đơn vị truyền thông đồng hành thực hiện đưa tin tại sự kiện.

PV

Link nội dung: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/golden-star-beauty-awards-hay-la-chinh-minh-tu-tin-toa-sang-545244.html