Premier League vòng 8 trên VieON: Quỷ đỏ "ra ngõ gặp núi cao", Arsenal mất ngôi đầu sau trận derby nặng nợ

Man United vừa có cú "lội ngược dòng ngoạn mục" để từ đáy bảng xếp hạng vươn lên tốp các ông lớn với "cú hạ đẹp" cả Liverpool lẫn Arsenal trong giải Premier League trên ứng dụng VieON. Nhưng cuộc vui nào chả phải có điểm dừng.
Premier League vòng 8 trên VieON: Quỷ đỏ

Bốn trận gần nhất ở đấu trường Premier League, sau trận thua "siêu nhục nhã" đến 0-4 trước Brentford, Man United bất ngờ bùng nổ với trận thắng 2-1 trước Liverpool, thắng liền hai trận tiếp theo với cùng tỷ số tối thiểu 1-0 trước cả Southampton lẫn Leicester City, tưởng chừng "vận may" của Quỷ đỏ đã dừng lại khi gặp phải "ngọn núi cao sừng sững" là Arsenal - giờ đây đang độc chiếm ngôi đầu Premier League. Nhưng rồi đến lượt Pháo thủ trở thành nạn nhân thứ tư, thành nấc thang giúp thầy trò HLV Ten Hag ngoi lên vị trí thứ 5 trên BXH.

Thắng cả Liverpool lẫn Arsenal, rõ ràng Man United của Ten Hag đang "không phải dạng vừa", dù vừa bị Real Sociedad hạ đẹp trên sân nhà ở Europa League trước khi kịp "rửa mặt" bằng chiến thắng 2-0 trên sân khách trước đội bóng nhỏ Sheriff. Song đối thủ cuối tuần này của họ - Man City, là thử thách thực sự, thậm chí trước đội bóng áo xanh cùng thành phố, Quỷ đỏ hiện tại phải "ba phần tự tin, bảy phần run sợ".

Premier League vòng 8 trên VieON: Quỷ đỏ

Đó là bởi không chỉ đang là đội bóng được đánh giá là mạnh nhất Premier League, mà Man City còn đang sở hữu thứ "vũ khí" đang khiến cả châu Âu phải run sợ, chứ chẳng riêng gì Man United. Từng cực kỳ nỗ lực trong việc chiêu mộ Erling Haaland, Quỷ đỏ thực sự đau lòng khi nhìn thấy "cỗ máy ghi bàn" này thể hiện phong độ không thể ngăn cản.

Mùa giải mới chỉ bước sang tháng 10, ấy vậy mà Haaland đã ghi được 15 bàn thắng và 1 kiến tạo chỉ sau có 10 trận trên mọi đấu trường (11 bàn ở Premier League, 3 ở Champions League và 1 ở Nations League).

Không ai có thể cản nổi Haaland lúc này, nhất là hàng thủ Man United, nhất là khi phải đối đầu với đội bóng do Pep Guardiola dẫn dắt. Với "cỗ máy ghi bàn công suất lớn" Haaland, rất có thể Man City sẽ khiến Quỷ đỏ phải "hiện nguyên hình" bởi thế trận một chiều đậm tính tàn sát. Với HLV Ten Hag, những ngày vui sẽ nằm lại phía sau?

Premier League vòng 8 trên VieON: Quỷ đỏ

Song dẫu cho có thắng đậm Man United, Man City vẫn sẽ phải hài lòng với ngôi nhì bảng nếu Arsenal có được chiến thắng. Tình cờ ở vòng đấu này, có đến 4 trong số 5 đội dẫn đầu phải gặp nhau. Với Arsenal, chính là đối thủ khó chịu cùng thành phố Tottenham.

Premier League vòng 8 trên VieON: Quỷ đỏ

Tottenham chưa bao giờ sợ Arsenal, và những trận derby London kiểu này luôn diễn ra với kịch bản cực kỳ khó đoán. Mùa giải trước, Tottenham thắng cả hai trận gặp Arsenal ở Premier League với tỷ số 3-1 và 3-0, và nếu ở trận đấu này giành được chiến thắng, họ sẽ vượt mặt chính đại kình địch cùng thành phố, thậm chí còn có thể soán ngôi đầu nếu Man City không thể giành được chiến thắng trước Quỷ đỏ.

Dự đoán:

Arsenal 1-2 Tottenham

Man City 3-0 Man United

VieON chính thức ra mắt gói VieON SPORT với sự kết nạp của 5 kênh K+ (K+ Sport1, K+ Sport2, K+ Cine, K+ Life, K+ Kids) và 23 kênh truyền hình VTVCab. Ngoài Ngoại Hạng Anh, khán giả có thể xem trọn vẹn các giải Vô địch quốc gia hấp dẫn nhất hành tinh (Laliga, Bundesliga, Serie A, Ligue 1, Ligue 2, V-League) cùng các bộ môn khác như tennis, bóng rổ, đua xe, đua thuyền, golf, đấu vật đấu võ. Với gói VieON SPORT, người xem có thể trải nghiệm hình ảnh chuyển động mượt mà, siêu nét, âm thanh sôi động, mang đến cảm xúc trọn vẹn trong từng khung hình.

Ngoài thể thao, gói VieON SPORT còn mang đến cho khán giả yêu thích giải trí gần 200 kênh truyền hình trong và ngoài nước lên đến 100.000 giờ giải trí. Mua gói VieON SPORT ngay để sống trọn vẹn thể thao kèm thêm đó là những chương trình/truyền hình đặc sắc xem cả gia đình, cả ngày, cả tuần không hết ngay tại đây!

Premier League vòng 8 trên VieON: Quỷ đỏ