Phương Oanh có động thái ‘gắt’ với Shark Bình sau khi bị chính thất ‘dằn mặt’

(Techz.vn) - Động thái mới nhất của Phương Oanh liên quan đến Shark Bình nhận được sự quan tâm lớn của CĐM.

Những ngày gần đây, drama tình ái của Phương Oanh và Shark Bình vẫn trở thành chủ đề nhận được sự quan tâm lớn. Bất chấp chỉ trích của dư luận, Shark Bình và Phương Oanh vẫn công khai hẹn hò dù chưa ly hôn.

phuong-oanh-6

Cách đây không lâu, cả 2 lộ clip đi đánh golf tại Đà Lạt, chụp ảnh thân mật trong lúc vợ nam doanh nhân đang làm việc với luật sư để xử lý việc ly hôn. Trong 1 bài viết gần đây, khi trả lời bình luận của 1 netizen, bà Đào Lan Hương – vợ shark Bình cũng bày tỏ cảm xúc thật khi có người nhắc đến Phương Oanh: “May mà hai đứa con được ở cạnh mẹ là vui rồi chị, chứ như con chị Phương Oanh mất dậy đánh con chồng, chả trách con Oanh câng câng mất dạy không kém, chị nào em nấy! Chúc chị luôn hạnh phúc bên con của mình đừng để con giáp 13 nó tiếp xúc với con chị em sợ nó lại hành con chị giống như con chị gái mất dạy của nó từng ác độc đánh con em”, đáp lại bình luận này, vợ shark Bình thẳng thắn: “Đến cảo cả mặt nhà chúng nó ra chứ”.

Dao-lan-huong01

Dù bị chính thất “dằn mặt” nhưng Phương Oanh vẫn bất chấp, trên trang cá nhân mới đây nữ diễn viên công khai đăng ảnh đi dự kiện cùng Shark Bình.

Khan-gia-khong-ngung-chi-trich-khi-phuong-oanh-chu-dong-cong-khai-loat-anh-than-mat-ben-shark-binh-3

Khan-gia-khong-ngung-chi-trich-khi-phuong-oanh-chu-dong-cong-khai-loat-anh-than-mat-ben-shark-binh-5

phuong-oanh-2

Thế nhưng chiều ngày 23/9, nhiều người phát hiện ra, Phương Oanh đã xóa hoặc ẩn bài viết này trên trang cá nhân. Hành động này của nữ diễn viên khiến không ít người tò mò, không biết liệu Phương Oanh có xảy ra trục trặc với Shark Bình sau loạt ồn ào, hay chỉ đơn giản để tránh sự phiền toái?

Hiện tại, sau khi xóa bài viết, Phương Oanh vẫn chưa có động thái mới nào. 

 

Công khai tình tứ với Phương Oanh, Shark Bình bị CĐM soi điểm này như Cường Đô La với bạn gái

(Techz.vn) Giữa lùm xùm drama tình ái với diễn viên Phương Oanh, Shark Bình đang bị cộng đồng mạng soi ra điểm này khi đứng cạnh bạn gái.