Hoa hậu Ngọc Hân bị 'gọi tên' sau khi Phương Nga buột miệng tiết lộ 1 bí mật

Những chia sẻ của Á hậu Phương Nga khiến nhiều người chú ý và đưa ra những đồn đoán.

Chiều ngày 18/10, Á hậu Phương Nga vừa chia sẻ loạt ảnh đi bê tráp cho Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong lễ ăn hỏi của nàng hậu vào chiều hôm trước (17/10). 

Hoa hậu Ngọc Hân bị 'gọi tên' sau khi Phương Nga buột miệng tiết lộ 1 bí mật Nguyên văn bài đăng của Á hậu Phương Nga (Ảnh: Chụp màn hình)

Ngoài việc khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của vợ tương lai Bình An, điều khiến cư dân mạng đặc biệt chú ý chính là chi tiết "suýt" có 1 cô dâu cũng định cưới tháng 10 trong bài đăng. Nguyên văn chia sẻ của Phương Nga: "Chúc mừng người chị Đỗ Mỹ Linh đã có người rước.

Chúc mừng anh Quang đã rước được chị em. Chú thích trong ảnh chỉ có hai cô dâu tháng 10 và một cô dâu suýt tháng 10". Được biết, hôn lễ của Phương Nga sẽ diễn ra vào ngày 21/10 còn Đỗ Mỹ Linh vào 23/10. Họ đều chọn tổ chức tại Hà Nội. 

Hoa hậu Ngọc Hân bị 'gọi tên' sau khi Phương Nga buột miệng tiết lộ 1 bí mật Dàn bê tráp của trong lễ ăn hỏi của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh (Ảnh: Internet)

Việc ngoài cô và Đỗ Mỹ Linh - 2 cô dâu tháng 10 thì còn có sự xuất hiện của Hoa hậu Ngọc Hân khiến nhiều người chú ý. Với cách dùng cụm từ "cô dâu suýt tháng 10" khiến nhiều người cho rằng, Hoa hậu Ngọc Hân cũng dự định sắp sửa tổ chức đám cưới. Có lẽ là sẽ không lâu sau hôn lễ của 2 đàn em thân thiết.

Song, đây mới chỉ là những đồn đoán từ phía dân mạng. Hiện, Hoa hậu Ngọc Hân chưa lên tiếng xác thực thông tin khiến nhiều người hâm mộ cô đang vô cùng nóng lòng. 

Hoa hậu Ngọc Hân bị 'gọi tên' sau khi Phương Nga buột miệng tiết lộ 1 bí mật Hoa hậu Ngọc Hân tương tác dưới bài viết của Á hậu Phương Nga khiến nhiều người chú ý (Ảnh: Chụp màn hình)

Trước đó, nàng hậu 9X này từng công khai hẹn hò với bạn trai tên là Phạm Phú Đạt. họ có mối lương duyên kéo dài hàng chục năm. Anh hiện công tác trong ngành Ngoại giao. 

Hoa hậu Ngọc Hân bị 'gọi tên' sau khi Phương Nga buột miệng tiết lộ 1 bí mật Hoa hậu Ngọc Hân và bạn trai đã tổ chức lễ dạm ngõ vào năm 2019 (Ảnh: FBNV)

Được biết, cô và người yêu quen nhau sau 1 năm chân dài đăng quang ngôi vị cao nhất tại Hoa hậu Việt Nam 2010. Mặc dù quen nhau đã lâu, song họ khá hiếm hoi chia sẻ những thông tin lên mạng xã hội. Song, mỗi khi xuất hiện thì lại khen ngợi nức lời và nhận xét có tướng phu thê. 

Năm 2019, Hoa hậu Việt Nam đã tổ chức lễ dạm ngõ. Họ cũng từng tính chuyện tổ chức đám cưới, tuy nhiên do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên đã tạm hoãn. 

 “Tôi nghĩ rằng một con là đủ, nhiều hơn thì tôi không thể chăm sóc hay nuôi dạy tốt được. Và tôi cũng là người thích đi du lịch, nếu như có quá nhiều con thì không thể dành thời gian cho niềm đam mê hay hưởng thụ cuộc sống được. Đó là lý do khi bắt đầu cuộc sống hôn nhân thì mình phải đề cập ngay, dù gái hay trai cũng không quan trọng", Ngọc Hân dự định về chuyện sinh con trong tương lai.