Phản ứng của các thành viên đội tuyển khi HLV Park chia tay ĐT Việt Nam

Rất nhiều cầu thủ cũng như thành viên BHL ĐT Việt Nam bày tỏ sự tiếc nuối trước thông tin HLV Park Hang Seo sẽ chia tay đội tuyển sau AFF Cup 2022.

Trưa 17/10, HLV Park Hang-seo và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã chính thức thông báo chấm dứt hợp đồng sau ngày 31/1/2023. Hai bên thống nhất không ký tiếp hợp đồng mới và AFF Cup 2022 sẽ là giải đấu cuối cùng chiến lược gia người Hàn Quốc dẫn dắt “những chiến binh sao vàng”.

Sau khi bay từ Hà Nội vào TP.HCM cùng CLB Long An, trợ lý Nguyễn Anh Đức đã có những chia sẻ về HLV Park Hang Seo với Zing:"Tôi nghĩ đây là thời điểm phù hợp để VFF và HLV Park Hang-seo đưa ra quyết định. Tôi từng là cầu thủ và trợ lý cho thầy Park nên cảm nhận rõ những điều ông ấy làm để tuyển Việt Nam đạt được thành công.

Ông Park luôn biết cách nâng cao tinh thần chiến đấu vì màu cờ tổ quốc cho các cầu thủ. Ông đề ra mục đích rõ ràng để cả đội tạo thành tập thể gắn kết. Khi làm trợ lý, tôi thấy thầy có cách quản trị rất hay về mặt tâm lý và tinh thần. Ông rất chú trọng vào chi tiết, tiểu tiết ở các cầu thủ”.

Phản ứng của các thành viên đội tuyển khi HLV Park chia tay ĐT Việt Nam 204151Anh Đức chia sẻ cảm nhận về HLV Park Hang Seo (Ảnh: VFF)

Trên trang cá nhân, một số tuyển thủ Việt Nam như Hoàng Đức hay trợ lý ngôn ngữ Lê Huy Khoa đã bày tỏ cảm xúc về thông tin này:

"Mãi nhớ những cơ hội được trao. Nỗ lực cho giải đấu cuối cùng cùng thầy" - Hoàng Đức chia sẻ.

Ông Lê Huy Khoa viết: "Và ngày này cũng đến. Ôi thật ư? Ông ấy sẽ để lại nhiều lưu luyến và nhiều ký ức đẹp".

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh cũng bày tỏ sự tiếc nuối khi HLV Park Hang Seo sẽ chia tay ĐT Việt Nam vào cuối năm nay. Chân sút của Bình Dương hứa sẽ thi đấu hết sức để có thành tích cao nhất tại AFF Cup 2022, coi như là lời chia đẹp với người thầy của mình:

“Tôi cũng buồn và tiếc nuối vì chúng tôi đã có nhiều thời gian tập luyện và thi đấu dưới sự dẫn dắt của thầy. Nhưng dù sao điều quan trọng lúc này là hướng về tương lai. Vì đội tuyển Việt Nam còn AFF Cup 2022 nên chúng ta sẽ phải thi đấu thật tốt để có lời chia tay thật đẹp đẽ với thầy.

“Điều khiến tôi nhớ nhất là thời điểm trước trận chung kết SEA Games 31. Tôi và thầy đã nói chuyện. Khi thầy Park bảo lo lắng, tôi đã nói với thầy không sao cả. Khi Việt Nam giành HCV vàng rồi đã đã trêu lại thầy. Với cá nhân tôi, có những thời điểm tôi có phong độ không tốt, thì thầy lại động viên tôi gắng và nói tôi không bao giờ được từ bỏ” - Tiến Linh chia sẻ với TTVH.

Báo Indonesia nhận xét bất ngờ sau khi HLV Park chia tay ĐT Việt Nam

Những chia sẻ xúc động đến phát khóc của HLV Park Hang-seo về Việt Nam (Next Sports)