Phạm Quỳnh Anh và Đông Nhi so kè sắc vóc mẹ bỉm: Fan chỉ biết trầm trồ

Dù không hẹn mà gặp, Phạm Quỳnh Anh và Đông Nhi đã có màn so kè sắc vóc mẹ bỉm khi đang có chuyến du lịch tại Phú Quốc khiến dân tình không khỏi thích thú. 

Cùng chọn Phú Quốc (Kiên Giang) là điểm đến du lịch đầu năm, Phạm Quỳnh Anh và Đông Nhi mới đây đã có dịp hội ngộ và không quên khoe hình ảnh với những người hâm mộ. 

Theo đó, chia sẻ trên trang cá nhân, Phạm Quỳnh Anh cho biết 'Phú Quốc đầy nắng và gió... đánh dấu chuyến ra biển đầu tiên trong đời của em bé 6 tháng tuổi. Gia đình phát hiện: bà Zoey thích nắng gió, thích cát, thích đi canô cảm giác mạnh... thích trải nghiệm bụi đời... Tôi sẽ mách mọi người sau...'.

pham-quynh-anh-1675329150.jpg
 
pham-quynh-anh2-1675329150.jpg
 
pham-quynh-anh3-1675329150.jpg
 
pham-quynh-anh5-1675329150.jpg
Phạm Quỳnh Anh và Đông Nhi có cơ hội hội ngộ nhau trong chuyến du lịch mới đây. Ảnh: Facebook

Tuy nhiên, điều mà nhiều người hâm mộ thích thú hơn cả chính là sắc vóc của hai mẹ bỉm sữa Đông Nhi và Phạm Quỳnh Anh. 

Theo đó, ai cũng đều phải công nhận rằng Phạm Quỳnh Anh và Đông Nhi hậu sinh nở ngày càng nhuận sắc. Đặc biệt là giọng ca Bụi bay vào mắt khi dù đã trải qua 3 lần sinh nở vẫn giữ được sắc vóc đáng ngưỡng mộ. 

pham-quynh-anh6-1675329150.jpg
 
pham-quynh-anh7-1675329150.jpg
 
pham-quynh-anh4-1675329150.jpg
Cả hai mẹ bỉm đều sở hữu nhan sắc xinh đẹp và vóc dáng thon gọn sau sinh. Ảnh: Facebook

Thời điểm hiện tại, Đông Nhi và Phạm Quỳnh Anh đều đã có những thành công nhất định trong sự nghiệp và tổ ấm hạnh phúc viên mãn đáng ngưỡng mộ. 

Cũng chính vì thế mà khi xem hình ảnh này sắc vóc của hai nữ ca sĩ, fan hâm mộ đều cảm nhận được vẻ đẹp rạng ngời và tươi trẻ.

Sau tan vỡ hôn nhân, Phạm Quỳnh Anh hiện đang hài lòng với hạnh phúc mới. Đông Nhi hiện cũng rất vui khi người chị thân thiết tìm được chỗ dựa vững chắc sau biến cố hôn nhân tan vỡ. 

Phạm Quỳnh Anh và Đông Nhi đều là những ca sĩ thần tượng 8X, 9X đời đầu và hiện đã yên bề gia thất. Dõi theo sự nghiệp lãn cuộc sống đời tư của những nữ ca sĩ này, các khán giả hâm mộ đều không khỏi vui mừng khi thấy thần tượng năm nào của mình này đều đã thành công và hạnh phúc.