Phạm Hương tham gia Chung kết Miss Universe Vietnam, sắp 'náo loạn' showbiz Việt?

Động thái trên của Phạm Hương khiến nhiều người chú ý cũng như đón đợi dự án mới của nàng hậu là gì, liệu có liên quan đến lĩnh vực giải trí hay không?

Sau gần 4 năm sang Mỹ, hiện tại Phạm Hương đang có mặt tại Việt Nam. Đồng hành trong chuyến trở về quê hương lần này của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam còn có thêm 2 cậu con trai vô cùng dễ thương, đáng yêu.

Phạm Hương tham gia Chung kết Miss Universe Vietnam, sắp về Việt Nam hoạt động nghệ thuật? Hoa hậu Phạm Hương trở về Việt Nam (Ảnh: FBNV)

Theo thông báo trước đó, người đẹp sẽ dành thời gian để về Hải Phòng thăm nhà cũng như cũng như gặp gỡ một số bạn bè thân thiết cũng như tham gia một số sự kiện. Chính vì vậy, nhiều fan cũng ngóng trông chờ đợi thông tin cô sẽ xuất hiện tại Chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam được tổ chức vào ngày 25/6 tới đây tại TP.HCM. 

Phạm Hương tham gia Chung kết Miss Universe Vietnam, sắp về Việt Nam hoạt động nghệ thuật? Nguyên văn bài chia sẻ của Hoa hậu Phạm Hương gửi đến người hâm mộ (Ảnh: Chụp màn hình)

Động thái khiến fan nghĩ là có cơ sở là do nàng hậu tự khoe hình ảnh chiếc vương miện mình từng đoạt được trong Miss Universe Vietnam 2015. Hay như phía H'Hen Niê cũng ẩn ý điều đó. Thế nhưng, cách đây ít phút, trên trang cá nhân, Phạm Hương lại có động thái mới như phủ nhận thông tin sẽ xuất hiện tại sự kiện quan trọng trên. 

Cụ thể, cựu Huấn luyện viên The Face Vietnam bày tỏ rằng, chuyến đi này, cô muốn tạo cơ hội để các con được trở về thăm quê hương. Đồng thời cũng có một vài dự án cá nhân cần làm trong những ngày ở Việt Nam, trong đó có cả những điều bản thân ấp ủ trong tương lai. 

"Có những chương trình Phạm Hương không thể tham gia bởi vì phải dành thời gian cho những hoạt động dành cho gia đình đã sắp xếp từ trước. Chính vì thế, Phạm Hương xin phép được dành thời gian cho gia đình trong khoảng thời gian ít ỏi này để hoàn thành mục tiêu về Việt Nam của mình trước đó đã đề ra", Hoa hậu Phạm Hương viết trong bức tâm thư của mình. 

Phạm Hương tham gia Chung kết Miss Universe Vietnam, sắp về Việt Nam hoạt động nghệ thuật? Phạm Hương chụp ảnh cùng con trai tại TP.HCM (Ảnh: FBNV)

Động thái trên của cư dân mạng nhanh chóng nhận được sự chú ý của phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận đã có nhiều ý kiến trái chiều. Nhiều người lạc quan cho rằng, nàng hậu sẽ vẫn xuất hiện tại Chung kết của Miss Universe 2022. Bởi đây là 1 sự kiện có thể đã được sắp xếp từ trước.

Tuy nhiên, một số khác lại nghĩ không có chuyện đó. Đơn thuần chuyến trở về Việt Nam của người đẹp chỉ là để thực hiện các công việc riêng, không muốn dính dáng đến chuyện dự sự kiện của làng giải trí. 

Phạm Hương tham gia Chung kết Miss Universe Vietnam, sắp về Việt Nam hoạt động nghệ thuật? Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ đến Việt Nam để dự Chung kết Miss Universe Vietnam 2022 (Ảnh: Internet)

Hiện chưa rõ thực hư ra sao, khán giả cũng đang đón chờ những thông tin chính xác nhất từ phía người trong cuộc cũng như ekip của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.