Okashi Pro cleaner - Bột tẩy rửa đa năng đánh bay mọi vết bẩn

Những vết bẩn cứng đầu trong bếp, bồn rửa, xoong nồi, gạch men, những vết hen rỉ lâu ngày, chắc chắn sẽ làm cho bạn cảm thấy rất khó chịu. Bạn đang tìm kiếm những sản phẩm giúp bạn đánh bay tất cả các vết bẩn ấy. Bạn đừng lo lắng, Công ty TNHH Bột giặt và Hóa mỹ phẩm Quốc tế sẽ giới thiệu đến bạn một sản phẩm vô cùng ưu việt, đó chính là “Bột tẩy rửa đa năng Okashi Pro cleaner”. Sản phẩm này sẽ xóa tan mọi vết bẩn cho ngôi nhà của bạn.

Khó chịu với những vết bẩn cứng đầu

Hẫu hết mỗi người đều có các cách khác nhau để xử lý các vết bẩn khó ưa trong nhà. Chắc hẳn ai cũng hiểu được những tác hại kinh khủng của những vết bẩn ấy đem lại. Không đơn giản là việc làm mất thẩm mỹ, mỹ quan căn nhà xinh xắn của bạn, mà nghiêm trọng hơn đó chính là sức khỏe gia đình bạn. Những vết bẩn ấy có thể mang đến các mầm bệnh, các virut làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của các thành viên trong gia đình.

Vậy điều chúng ta cần làm đó là xóa sạch các vết bẩn, làm sạch các 'mầm bệnh' ấy. Đặc biệt các vết bẩn khu vực nhà nhà bếp là điều cần chú ý nhất. Nào là thức ăn thừa rơi vãi, không được làm sạch để lâu ngày thối mốc, bốc mùi, nào là các vết dầu mỡ bắn ra khi đang chế biến thức ăn, nào các cặn, bã rơi trong bồn rửa, vết đen cháy, nhọ nồi để lại khi đun nấu,…. Có khá nhiều phương pháp giúp loại bỏ bớt các vết bẩn ấy bằng các dụng cụ mà hầu hết các gia đình đang sử dụng như: Cọ nồi, bàn chải, dầu rửa, hay các chất tẩy rửa chuyên dụng như chai xịt tẩy rửa đa năng, bột tẩy rửa đa năng, kem tẩy rửa đa năng. Mỗi dụng cụ lại có một điểm mạnh và điểm yếu riêng, tuy nhiên các sản phẩm bột, kem tẩy rửa đa năng vẫn là những sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng và tin dùng nhất hiện nay. Bởi các tính năng ưu Việt của nó là tẩy rửa sản phẩm một cách đơn giản, nhanh chóng và cực kỳ hiệu quả.

Khắc phục bằng bột tẩy rửa đa năng Okashi Pro cleaner

Ưu Việt lớn nhất mà bột tẩy rửa đa năng Okashi Pro cleaner được nhiều chị em lựa chọn là sản phẩm được sản xuất trên công nghệ Nhật Bản thân thiện môi trường và không hại da tay. Đây là một trong những sản phẩm tẩy rửa hữu ích cho mọi gia đình. Sản phẩm có độ dẻo kết dính cao nên không bị tan mau trong nước giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều so với các loại chất tẩy rửa khác. Sản phẩm có mùi hương nhẹ dễ chịu không gây kích ứng cho da hay dị ứng hoàn toàn yên tâm khi sử dụng lâu dài.

Bột tẩy rửa đa năng Okashi giúp đánh bay mọi loại vết bẩn bề mặt như: Xoong nồi, chảo, dụng cụ nhà bếp, bồn rửa, sàn nhà vệ sinh, cặn trà, café bám lâu ngày và nhiều sản phẩm khó tẩy khác. Bột tẩy rửa đa năng Okashi thách thức mọi vết bẩn cứng đầu nhất, loại bỏ gỉ sét từ các sản phẩm làm bằng kim loại, loại bỏ tất cả các loại dầu mỡ khó ra nhất, dầu, mỡ khét, các vết bẩn. Sử dụng cho các lò, bếp, chảo, nồi, bồn rửa chén/chậu rửa và gạch men.

Bột tẩy rửa đa năng Okashi Pro phát huy tác dụng cao nhất khi sử dụng với nước nóng, tẩy rửa bình giữ nhiệt, bình trà, bình cafe, muỗng lĩa, lược lọc, rổ inox. Với những vật dụng này, bạn chỉ cần dùng một chậu nước nóng (lớn hay nhỏ tùy vào số lượng và thể tích đồ dùng cần tẩy rửa) bỏ các đồ dùng cần tẩy rửa vào trong chậu nước nóng, đảm bảo các vật dụng đồ dùng cần tẩy rửa phải chìm dưới mặt nước, sau đó rắc bột tẩy rửa vào trong chậu nước nóng có chứa đồ dùng cần tẩy rửa, ngâm khoảng 30 phút, sau đó lấy ra và rửa lại bằng nước sạch.

Với máy giặt, chỉ cần nhấn nút bơm nước vào máy, sau đó đổ một lượng bột tẩy rửa vào máy giặt (có thể cho hết 1 hộp hoặc 1/2 hộp, tùy theo thể tích máy giặt lớn hay nhỏ) ngâm khoảng 40 phút, sau đó bấm nút cho máy giặt thực hiện một quy trình giặt xả bình thường, như vậy là máy giặt của bạn đã hoàn toàn sạch sẽ. Nếu bạn có thể kiểm tra đường ống thoát xả nước của máy giặt, sẽ thấy được lồng máy giặt của nhà bạn giơ bẩn đến mức nào và tác dụng của bột tẩy rửa hiệu quả ra sao. Bạn nên thực hiện vệ sinh lồng máy giặt bằng bột tẩy rửa mỗi tháng 1 lần để bảo vệ tuổi thọ của máy giặt và giữ cho quần áo được giặt luôn sạch sẽ, thơm tho.

Ngoài ra, bột tẩy đa năng Okashi Pro dùng để tẩy rửa để vệ sinh bồn tắm, bồn rửa chén bát, lavabo, hố thoát nước sàn nhà tắm, nhà vệ sinh bằng cách rắc một lượng bột tẩy rửa vào miệng ống van thoát nước của các thiết bị trên, sau đó chế một ít nước nóng vào vị trí cần vệ sinh đã rắc bột, bột tẩy rửa sẽ sủi bọt tẩy bật các cáu bẩn bám ở miệng hố van thoát nước, sau đó xả nước vào để làm sạch.

Lưu ý khi sử dụng bột tẩy rửa đa năng: Không nên dùng kem tẩy rửa chén bát ăn cơm để tránh vấn đề sức khỏe. Nên kết hợp với cọ chùi chuyên dụng inox xoong nồi để đạt hiệu quả tối đa.

Hiện tại, bột tẩy rửa đa năng Okashi có mặt ở các siêu thị, tổng kho, đại lý ở Hà Nội và nhiều tỉnh thành. Quý khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm liên hệ qua địa chỉ sau:

Thông tin liên hệ sản phẩm: Công ty TNHH Bột giặt và Hóa mỹ phẩm Quốc tế

Địa chỉ: Tổ 24- Phường Trung Hòa- Quận Cầu Giấy- Hà Nội

Điện thoại: 04.3993.5243-08.808.9267

Hotline: 098.932.6699

Email: hmpquocte@gmail.com